Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/06/2022, 22:59 PM

Tin nóng: Play Together sẽ chính thức 'chuyển nhà' về Việt Nam vào cuối tháng 6

Ngày hôm nay tựa game Play Together chính thức 'chuyển nhà' về server Việt Nam với buổi offline mang tên 'Trải nghiệm chuyển đổi phiên bản Play Together VNG'.

Play Together có thể được coi là một cái tên không mấy xa lạ đối với các bạn trẻ Việt Nam. Tựa game này không chỉ giúp mọi người liên lạc với nhau mà còn được chung vui trong vô số trò chơi nhộn nhịp đầy màu sắc. Có thể nói tựa game này đã làm tươi tỉnh mọi bạn trẻ trong thời gian dịch bệnh giản cách.

Tuy nhiên vào thời gian trước, Việt Nam chúng ta vẫn phải 'chơi chung' tại server quốc tế. Nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Ông lớn VNG đã đưa ra một quyết định khá là táo bạo, đó chính là đưa Play Together 'cập bến' tại Việt Nam. Và hôm nay, VNG đã tổ chức một buổi offline vô cùng hoành tráng để chính thức chào đón tựa game này tại Việt Nam. Buổi offline ấy mang tên 'Trải nghiệm chuyển đổi phiên bản Play Together VNG'.

Play Together có buổi offline nhân ngày tựa game này chính thức có server tại Việt Nam

Tuy tựa game này đã quá quen thuộc với người sử dụng, nhưng VNG vẫn kiên trì mở ra buổi offline này. Lý do lớn nhất đó chính là vì ông lớn này muốn lắng nghe, tiếp thu trực tiếp những ý kiến góp ý từ người chơi. Từ đó tạo nên một bản Play Together hoàn hảo nhất có thể cho game thủ Việt Nam.

Ngoài các KOL và người chơi ra thì buổi offline này còn có sự góp mặt của đại diện công ty HAEGIN ( công ty đã tạo nên tựa game Play Together). Điều này dường như đã chứng tỏ rằng, đây chính là một sự hợp tác hoàn toàn nghiêm túc cũng như bền vững của hai công ty này trong việc đem tới những sân chơi đầy thú vị và thư giãn cho người dùng tại Việt Nam.

Play Together có sự xuất hiện của đại diện công ty HAEGIN - nhà sáng lập của game

Tại buổi offline ngày hôm nay còn có sự góp mặt của 4 streamer đình đám: MisThy, Thạc Đức, Vê Vê và Mister Vịt. Không chỉ đóng vai trò là các kênh truyền thông chính thức của nhà phát hành, mà những 'chiến thần' của tựa game Play Together này còn đưa ra khá nhiều 'bí kíp' bổ ích giúp các game thủ , cụ thể hơn là các bạn newbie, có thể đạt được những thành tựu mong muốn trong game.

XEM THÊM: Play Together – Nơi ra đời của những chiếc sừng: Cộng đồng Game thủ tranh cãi nảy lửa!

Buổi offline của Play Together có vô số người nổi tiếng xuất hiện
Các KOL giúp những newbie đạt được các mục tiêu trong Play Together

Tại buổi offline, bà Ngô Thị Soa (đại diện của VNG) đã chia sẻ với mọi người rằng " Một sản phẩm giải trí quốc dân như Play Together thì số lượng các game thủ trẻ hay thậm chí là nhỏ tuổi chiếm tỷ lệ không hề ít; cho nên việc quản lý thời gian chơi game của trẻ đến từ các bậc phụ huynh là điều đương nhiên. Chính vì thế, để các bậc cha mẹ hiểu hơn về nhu cầu giải trí của con, đồng thời thực hiện đúng tinh thần “chơi chung” của tựa game Play Together, nhà phát hành VNG mong muốn có thể đồng hành cùng cha mẹ trong quá trình vui chơi của các em”.

Từ chia sẽ ấy, VNG đã thể hiện rằng mình không chỉ quan tâm đến những người chơi, mà họ còn quan tâm đến các bậc phụ huynh muốn kết nối với con trẻ thông qua Play Together. 

XEM THÊM: Tổng hợp 10 loại Nhà của tựa Game hot nhất mùa dịch Play Together

VNG muốn thông qua Play Together đưa gia đình lại gần nhau hơn

Ngày 'chuyển nhà' về Việt Nam chính thức của Play Together đó là vào 30/6/2022. Thông tin này đã làm vô số game thủ của tựa game đứng ngồi không yên khi phải đợi đến cuối tháng. Một lượng lớn người dùng còn thậm chí tạo nhóm hoặc tìm kiếm những người bạn chơi chung trên fanpage và diễn đàn chính thức của Play Together.  Vậy còn các meFan, mọi người đã chuẩn bị cho ngày 'cập bến' của Play Together như thế nào? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

(Để có thể biết các quy trình chuyển đổi 'tài sản' ở tài khoản thuộc server quốc tế về server Việt Nam của VNG, thì các meFan ấn vào đây nhé. Bật mí là quà tân gia của VNG lên đến tận 500 kim cương)

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.