Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/05/2022, 01:00 AM

Tin tức Game & eSports 10/5: Team Flash hành quân chuẩn bị cho SEA Games 31, màn phá đảo Minecraft trong 2 phút

Team Flash đã hành quân ra Hà Nội nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31, choáng váng với màn phá đảo Minecraft chỉ trong chưa đầy 2 phút, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Team Flash đã hành quân ra Hà Nội nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31

Trận chung kết tổng Wild Rift Champions SEA 2022 (WCS Finals 2022) chứng kiến cuộc tái đấu giữa Team Flash và đội tuyển đến từ Đài Loan - Flash Wolves, đối thủ đã thất bại 1-3 ở chung kết nhánh thắng trước đại diện của Tốc Chiến Việt Nam dự SEA Games 31.

Chiến thắng hủy diệt 4-0 với lối chơi mạnh  mẽ và dứt khoát của Team Flash được thể hiện vô cùng rõ ràng khi thời lượng của trận đấu chung kết tổng WCS Finals 2022 chỉ chạm 1 tiếng 41 phút. Thật sự là quá nhanh và quá nguy hiểm đến từ vị trí của Team Flash!

ttthum8

Ngay sau khi giành chức vô địch WCS Finals vào ngày 8/5, Team Flash đã có chuyến bay từ TPHCM ra Hà Nội trong ngày 9/5 để tham dự SEA Games 31. Tốc Chiến là một trong hai nội dung thi đấu sớm nhất của bộ môn Esports của SEA Games 31, do đó các thành viên của TF đã phải nhanh chóng đến địa điểm thi đấu nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất.

tt13

Với sức mạnh đội hình hiện tại, mục tiêu của Đội tuyển Việt Nam Team Flash chắc chắn sẽ là tấm huy chương Vàng tại SEA Games 31.

Cộng đồng phẫn nộ bởi GALA “phá game” trong rank Hàn

Mùa Xuân 2022 kết thúc thì nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp chỉ muốn lui về nghỉ ngơi sau một mùa giải áp lực, vấn đề này lại dẫn đến tình trạng phá game trong rank ngày càng cao. Không chỉ Faker hay Doinb từng lên tiếng trước đó, mà mới đây thôi The Shy cũng phải thể hiện sự bất lực trong buổi stream của mình vì anh gặp phải tình trạng phá game, hoặc buff elo cho acc chính,… Và gần đây, một tuyển thủ chuyên nghiệp đang tham dự MSI 2022 đã bị chính cộng đồng mạng gọi tên và chỉ trích vì phá game: GALA - RNG

Theo như trong video, người chơi tên Azhy đang ở top lane và đột nhiên anh ta vô cùng bất ngờ khi Kai’sa của GALA xuất hiện trên top dù mới là giai đoạn đầu trận. Anh chàng này liên tục chất vấn GALA rằng tại sao lại tranh lane nhưng đáp lại GALA chỉ nói một câu “Tôi không muốn chết”. Và tất nhiên, với việc tranh lane như vậy thì kết cục thế nào thì ai cũng biết được, ở trận đấu đó đội của GALA đã thất bại vô cùng thảm hại, vị trí nào cũng feed kể cả Xạ thủ RNG hay người chơi Azhy.

tt14

Sự việc này sau khi diễn ra đã tạo nên một sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng người chơi LMHT, họ đã cực kì bức xúc và liên tục “réo tên” của GALA. Bởi lẽ khó có thể nói đội của GALA gặp khó khăn vì đây chỉ là giai đoạn đầu game. Hơn thế nữa, dù GALA nằm xuống 2 lần nhưng trong tay anh vẫn có 1 mạng hạ gục và lượng farm không quá chênh, vì vậy không lí gì anh lại chạy lên top tranh lane cả.

Choáng váng với màn phá đảo Minecraft chỉ trong chưa đầy 2 phút

Mới đây nhất, một YouTuber có nickname "M8use" cùng nhóm của mình đã tạo ra một kỷ lục mới về thời gian phá đảo Minecraft ở chế độ Co-op với tổng thời gian vỏn vẹn chỉ có 1 phút 56 giây - phá sâu cột mốc trước đó là 5 phút 10 giây.

Qua đoạn video ghi lại quá trình phá đảo được đăng tải trên kênh YouTube "M8use", người xem trầm trồ trước sự phối hợp đội nhóm đỉnh cao khi mỗi cá nhân đều được phân công nhiệm vụ một cách hợp lý để tối ưu hóa thời gian.

Qua đoạn video ghi lại quá trình phá đảo được đăng tải trên kênh YouTube "M8use", người xem trầm trồ trước sự phối hợp đội nhóm đỉnh cao khi mỗi cá nhân đều được phân công nhiệm vụ một cách hợp lý để tối ưu hóa thời gian.

Bằng sự chuẩn bị kỹ càng cùng luyện tập chăm chỉ, nhóm của M8use đã không gặp phải bất kì vướng mắc hay trục trặc nào xuyên suốt cả màn chơi. Qua đó, biến kỷ lục này trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều khi minh chứng cho sức mạnh không tưởng của một tập thể đoàn kết.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.