Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/10/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 11/10: Trang bị mới có thể vô hiệu ulti của Kayle, eFootball 2023 bổ sung chế độ giao hữu

Trang bị mới của Tiền Mùa Giải có thể 'vô hiệu hoá' ulti của Kayle, chiều game thủ, eFootball 2023 chính thức bổ sung chế độ đấu giao hữu, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Hé lộ một vài thông tin về cốt truyện anime Genshin Impact

Mới đây, một thông tin được leak ra từ NGA, diễn đàn dành cho game thủ từ rất nhiều trò chơi khác nhau tại Trung Quốc, đã tiết lộ một vài chi tiết thú vị về cốt truyện sẽ diễn ra trong anime Genshin Impact

Theo đó, thông tin được leak ra đã đề cập rằng:

1. Anime Genshin Impact sẽ lấy bối cảnh lục địa Teyvat trước khi Aether và Lumine đặt chân đến đây

2. Nội dung của series anime này sẽ là về cuộc Chiến Tranh Ma Thần, tức là cách mốc thời gian chính trong trò chơi khoảng 2000 năm trước

3. Mỗi vùng đất sẽ có một season riêng, như vậy series anime này ước tính sẽ có ít nhất 7 season. Mỗi season sẽ có 12 tập và tập đầu tiên sẽ được phát sóng trên Bilibili. Tiến độ hiện tại đã hoàn thành được 1/4 season 1 của anime diễn ra tại Mondstadt

4. Season 1 sẽ là câu chuyện tại Mondstadt còn season cuối chính là câu chuyện tại Khaenri'ah.

Anime Genshin Impact sẽ lấy bối cảnh lục địa Teyvat trước khi Aether và Lumine đặt chân đến đây

Anime Genshin Impact sẽ lấy bối cảnh lục địa Teyvat trước khi Aether và Lumine đặt chân đến đây

Chiều game thủ, eFootball 2023 chính thức bổ sung chế độ đấu giao hữu

Konami mới đây đã thông báo rằng eFootball 2023 sẽ thêm các trận đấu giao hữu dành cho phiên bản console của trò chơi. Như vậy là sau nhiều yêu cầu của người hâm mộ, các trận đấu “Friend Match” sẽ chính thức được thêm vào game.

Ngoài ra, phiên bản 2.1.0 cũng sẽ mang đến gói "đại sứ cao cấp" với sự góp mặt của Bruno Fernandes. Gói này sẽ bao gồm một phiên bản thẻ 'Epic' của Fernandes, tái hiện phong độ xuất sắc của cầu thủ người Bồ Đào Nha từ mùa giải 2020-21, mùa giải mà tiền vệ này đã đóng góp 45 bàn thắng trực tiếp chỉ trong 58 trận đấu thi đấu cho Manchester United. Gói này cũng sẽ bao gồm 10 thẻ 'Highlight' bao gồm các thẻ cầu thủ có cầu thủ thi đấu cho Manchester United hoặc đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, bao gồm thẻ cho cả Luke Shaw và Cristiano Ronaldo.

Konami mới đây đã thông báo rằng eFootball 2023 sẽ thêm các trận đấu giao hữu dành cho phiên bản console của trò chơi

Konami mới đây đã thông báo rằng eFootball 2023 sẽ thêm các trận đấu giao hữu dành cho phiên bản console của trò chơi

LMHT: Trang bị mới của Tiền Mùa Giải có thể 'vô hiệu hoá' ulti của Kayle

Goliath’s Ascendancy (Tạm dịch: Cơn Thịnh Nộ Của Goliath) là món đồ mới vô cùng đắt show của mùa này, dù chưa ra mắt nhưng game thủ đã liên tục 'test' nóng trên máy chủ thử nghiệm và nhận ra rất nhiều bug mới khó có thể lí giải được.

Cụ thể, một YouTuber chuyên đưa tin về LMHT có tên là Hextech Lab vừa 'bóc phốt' một 'cơ chế' mới của món đồ Goliath này. Nó có thể phá vỡ ulti Bất Tử Hộ Thân của Kayle. Như các bạn đã biết, khi buff kĩ năng này lên người đối phương hoặc bản thân thì họ sẽ bị miễn nhiễm với toàn bộ sát thương trong thời gian ngắn và có thể sống sót ngoạn mục sau những pha bị áp đảo bất ngờ. Tuy nhiên, sau khi build Goliath’s Ascendancy lên người thì kĩ năng này của Kayle dường như bị 'vô hiệu.

LMHT: 'Bug' của Oriana xảy ra giữa trận đối đầu của GAM và RGE

Vài ngày trước đây, Vandiril đã phát hiện ra một lỗi game LMHT mới đến từ chiêu cuối của vị tướng Orianna, cụ thể chiêu cuối Lệnh Sóng Âm của vị tướng này xuất hiện ở cả hai vị trí trên bản đồ. Ở trên người cô nàng và cả ở chỗ quả cầu, theo nguyên lí hoạt động thì kĩ năng này chỉ kích hoạt theo hướng quả cầu của Orianna mà thôi, ấy thế mà bây giờ nó lại kích hoạt luôn cùng lúc quả cầu và trên người của cô nàng người máy này.

Phiên bản 12.19 của LMHT đón nhận rất nhiều sự đổi mới, do đó nhất thời Riot Games chưa xử lí được, tuy nhiên sau khi video của Vandiril trình làng không lâu thì Riot vẫn chưa xử lí và hệ quả là nó đã xảy ra ngay trong trận đấu CKTG 2022 giữa hai đội tuyển GAM và RGE.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.