Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/05/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 11/5: Lê Khôi lên xe hoa thoát ế, skin mới khiến game thủ Liên Quân Mobile thất vọng

Lê Khôi lên xe hoa thoát ế, skin bậc SS Hữu Hạn nhưng Veres Kimono lại thiếu ‘một thứ’ khiến game thủ Liên Quân Mobile cực kỳ thất vọng, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Poppy Playtime Chapter 2 gây thất vọng cho người chơi với vô số lỗi

Chapter 2 dường như sẵn sàng phát triển nhiều hơn về Poppy Playtime trên mọi diện mạo với một nhân vật chính mới – quái vật mang tên Mommy Long Legs, nhân vật được rất nhiều kì vọng sẽ là một người kế nhiệm hoàn hảo của Huggy Wuggy. Nhưng thay vì tranh luận về việc liệu Mommy Long Legs của Chapter 2 có thực sự làm tốt như người tiền nhiệm của mình hay không, thì một ngày người mua phải tự hỏi bản thân rằng tại sao các vấn đề về hiệu suất lại ảnh hưởng đến trải nghiệm đến vậy.

Một vài giờ sau khi Poppy Playtime Chapter 2 xuất hiện trên Steam, nhà phát triển MOB Games đã phải đưa ra lời xin lỗi về hàng tá bug của trò chơi. Mặc dù các vấn đề liên quan đến "trục trặc của Barry" và lỗi âm thanh đã được giải quyết trong một bản vá, nhưng các sự cố khác, chẳng hạn như những vấn đề liên quan đến menu cài đặt, sẽ tồn tại lâu hơn một chút trong khi MOB Games làm việc để tạo ra bản sửa lỗi.

Cuối cùng thì streamer Lê Khôi cũng thoát kiếp nạn "ế" rồi

BLV Lê Khôi, hay anh còn có một biệt danh thân thương hơn là “Khôi Mỏ Neo”. Tuy hiện tại, bản thân anh đã chuyển sang làm một streamer tự do, nhưng sự khôi hài và dí dỏm của anh vẫn chẳng khác gì ngày trước. Trước đó, anh vẫn hay được cư dân mạng chọc là “streamer ế nhất Việt Nam” thì giờ anh chàng đã sắp sửa lấy được cô dâu xinh đẹp Thanh Trang (hay còn gọi là Trang Chin).

tt15

Chính vì sự “ế” của anh chàng, mà từ khi Lê Khôi thông báo có bạn gái cho tới khi sắp lấy vợ, mọi thông tin của cặp đôi đều được nhiều cư dân mạng quan tâm. Theo như nhiều nguồn tin, hôn lễ của cặp đôi này sẽ được diễn ra vào hôm nay, ngày 10/5, và tâm thế của những người trước khi cưới đều có sự hồi hộp mong chờ, nam streamer này cũng không ngoại lệ. Anh đã đăng tải một status trên trang Facebook cá nhân của mình cho biết cảm xúc của anh cực kỳ hồi hộp trước ngày quan trọng nhất của cuộc đời bắt đầu.

Skin bậc SS Hữu Hạn nhưng Veres Kimono lại thiếu ‘một thứ’ khiến game thủ Liên Quân Mobile cực kỳ thất vọng

Mới đây thôi, bộ skin tuyệt đẹp Veres Kimono chính là nguồn cơn tiếp theo cho mâu thuẫn giữa Garena và cộng đồng game thủ. Được biết, đây là bộ trang phục vừa ra mắt với mức giá khá chát khi sở hữu bậc SS Hữu Hạn. Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà skin này lại thiếu đi cấp bậc ingame khiến giá trị tổng thể bị giảm xuống.

Vốn dĩ, ngay cả skin bậc thấp nhất game là A cũng luôn hiển thị cấp bậc ingame, ấy thế mà skin tiền triệu như Veres Kimono lại không có.

Chưa kể, Alice Học Viên Điệp Phủ hay Keera Nezuko Kamado – các trang phục collab với Demon Slayer cũng đều có bậc skin hợp tác cực ngầu. Vậy nên, việc khuyết đi bậc skin ingame khiến cho Veres Kimono khá ‘phèn’ và làm cho những game thủ yêu mến trang phục này cực kỳ phẫn nộ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.