Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 11/06/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 11/6: Genshin Impact rò rỉ thông tin banner Heizou, Nuguri xin lỗi NHM của LPL

Genshin Impact rò rỉ thông tin banner Heizou trong bản 2.8, tuyển thủ Nuguri ‘đột nhiên’ gửi lời xin lỗi đến NHM của LPL, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact: Rò rỉ thông tin banner Heizou trong bản 2.8

Thông tin rò rỉ của Genshin Impact đã tiết lộ rằng Shikanoin Heizou sẽ xuất hiện trong banner đầu tiên của anh ấy trong bản cập nhật 2.8, cụ để là đến vào ngày 13 tháng 7 năm 2022. Bản cập nhật này cũng sẽ đưa người chơi trở lại sự kiện Quần đảo Táo Vàng để có một cuộc phiêu lưu mới với hàng tấn nhân vật được yêu thích. Nó cũng sẽ mang đến nhiều nhiệm vụ và cốt truyện mới, giúp người chơi có cơ hội thu thập nhiều Nguyên thạch hơn cho banner Shikanoin Heizou.

Sự xuất hiện của Shikanoin Heizou sẽ cung cấp cho người chơi thêm một nhân vật DPS hệ Phong nữa để đưa vào đội hình. Phong cách chiến đấu của anh ấy cho phép anh ấy chiến đấu với kẻ thù ở khoảng cách gần, không giống như những người dùng Pháp khí còn lại khi họ thường tấn công trong phạm vi tầm xa.

tin-game-116-1.png

Vẫn chưa rõ nhân vật 5 sao nào sẽ đồng hành cùng Shikanoin Heizou, nhưng nhiều khả năng sẽ là Kaedehara Kazuha, một kiếm sĩ hệ Phong mạnh mẽ khác được nhiều người chơi chờ đợi.

LMHT: Tuyển thủ Nuguri gửi lời xin lỗi đến NHM của LPL

Trước khi cuộc chiến tại LCK mùa Hè 2022 diễn ra, Nuguri đã có một bài phỏng vấn “sương sương” với giới báo chí. Cụ thể, anh  đã ngỏ lời xin lỗi đến cộng đồng LMHT khu vực Trung Quốc. Nuguri chia sẻ rằng:

Tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ khu vực LPL, vì thời điểm ở FPX, tình trạng của tôi trở nên khá tệ. Điều đó đã khiến tôi phụ sự kì vọng của mọi người, không thể đáp ứng niềm tin và tình yêu của mọi người một cách tốt nhất. FPX thực sự có thể đạt được thành tích “tốt hơn” thế. Tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối”.

tin-game-116-2.png

Nuguri đã từng nhắc đến việc trở thành một tuyển thủ đầu quân cho FPX, anh cam đoan rằng không bao giờ "hối hận" với sự lựa chọn của mình khi bước chân tới LPL.

"Tham vọng đi đến Trung Quốc của tôi khi đó có phần khá vội vàng và phải công nhận bản thân tôi khi ấy chưa đủ trưởng thành. Nếu tôi cứng rắn và chín chắn một chút, có thể câu chuyện của bản thân mình tại nơi đây đã khác đi, dù là vậy, sau tất cả tôi vẫn "không" hối hận vì mình đã ở nơi đây."

Anh chia sẻ thêm: "Tôi nhận thấy cái tôi của bản thân mình quá thấp, lúc nhận lấy sự thất bại và trở nên yếu đuối, tôi lại chọn cách tạm lẩn tránh tất cả, quyết định nghỉ ngơi một thời gian. Nhiều lúc, tôi còn suy nghĩ đến việc sẽ "gỡ bỏ" đam mê, từ biệt con đường di đấu chuyên nghiệp này!"

XEM THÊM: ĐTCL 12.11: Chi tiết bản cập nhật Vùng Đất Rồng mùa 7 (p2)

Danh tính nữ người mẫu thủ vai Ashley trong Resident Evil 4 Remake chính thức lộ diện

Một trong những điều được game thủ chờ đợi nhất khi thông tin Resident Evil 4 được làm lại đó chính là "danh tính" của người được chọn làm Face Model cho Ashley Graham trong game. Đôi nét về Ashley thì cô là con gái của tổng thống và bị bắt cóc bởi những kẻ sùng đạo. Trong game, người nhận nhiệm vụ giải cứu Ashley khỏi những kẻ bắt giữ, đồng thời hộ tống cô đến nơi an toàn là Leon S. Kennedy.

Qua đoạn trailer được chia sẻ thì có thể thấy ngay sự sợ hãi đang hiện trên nét mặt của Ashley khi cô nàng chạy xuyên qua khu rừng. Được biết, Ella Freya - nữ người mẫu Hà Lan, sinh năm 1997 là người được lựa chọn để làm Face Model cho Ashley.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.