Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 12/06/2022, 04:57 AM

Tin tức Game & eSports 12/6: ProE gia nhập Saigon Phantom, Genshin Impact đền bù Nguyên thạch vì lỗi Raiden Shogun

ProE sẽ là sự bổ sung vô cùng đáng giá trong đội hình Saigon Phantom trước thềm AIC 2022, Genshin Impact đền bù Nguyên thạch vì lỗi Raiden Shogun, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

ProE sẽ là sự bổ sung vô cùng đáng giá trong đội hình Saigon Phantom trước thềm AIC 2022

Ngày 4/6, Fanpage của SGP là Saigon Phantom AOV đã bất ngờ dăng tải một hình ảnh bí ẩn về một dãy số nhị phân. Đoạn mã số này đã nhanh chóng được dịch ra là: SGP.ProE. Với thông điệp này, người hâm mộ nhanh chóng đoán ra ProE sẽ gia nhập đội tuyển Liên Quân của Saigon Phantom.

HLV trưởng của Saigon Phantom - Polo cũng chính thức xác nhận ProE đã là một thành viên chính thức của đội:

"ProE đã gia nhập SGP. Sau khi SEA Games kết thúc, ProE đã xin vào đội và đã được chấp thuận. Tuy nhiên, SGP đã chốt danh sách tham dự AIC nên ProE không thể thi đấu tại giải đấu này."

"Do đó, ProE sẽ là cố vấn cho SGP vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ProE hoàn toàn có thể thi đấu ở giải quốc nội và AWC 2022, giải đấu quốc tế sẽ được tổ chức vào cuối năm nay."

tin-game-126-2

Như vậy, ProE sẽ là một thành viên trong ban huấn luyện của SGP tại AIC 2022. Sau khi giải đấu này kết thúc, cựu tuyển thủ của Team Flash sẽ được ghi tên vào đội hình chính của SGP trong phần còn lại của mùa giải.

Genshin Impact: Đền bù Nguyên thạch vì lỗi Raiden Shogun bản 2.7

Sau khi phát hành phiên bản 2.7, những người chơi đã triệu hồi Yelan và ghép cô với Raiden Shogun để tạo thành các đội khác nhau trong trò chơi. Đây cũng là một chủ đề nóng trong cộng đồng về việc kết hợp sức mạnh của Yelan và Raiden Shogun cùng nhau. Tuy nhiên, người chơi nhận thấy một lỗi không mong muốn.

Cụ thể, khi các nhân vật đang xuất hiện trên sân sử dụng Kĩ năng Nộ, Raiden Shogun sẽ nhận được các điểm nạp lại năng lượng dựa trên năng lượng tiêu hao của Kĩ năng Nộ đó. Tuy nhiên, do một lỗi bất ngờ xảy ra, khi Yelan sử dụng Nộ của mình, Raiden Shogun sẽ gặp vấn đề khi nhận các điểm cộng năng lượng đó từ kĩ năng của Yelan.

tin-game-126-1

Rất may, vấn đề với Raiden và Yelan là một vấn đề nhỏ, không ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm người chơi nên nhà phát hành đã nhanh chóng phát hành bản cập nhật nhỏ để khắc phục sự cố này. Một thông báo chính thức cũng đã được công bố trên Genshin Impact rằng người chơi sẽ được được tặng 100 Nguyên thạch như một hình thức đền bù cho sự bất tiện này. Phần thưởng sẽ được gửi trực tiếp đến hộp thư trong trò chơi của người chơi trong vòng 24 giờ sau khi bản cập nhật sửa lỗi được tung ra. Người chơi sẽ có 30 ngày để nhận Nguyên thạch miễn phí từ hộp thư trước khi nó hết hạn.

Doinb lên tiếng lí giải lí do tại sao trang phục của EDG có doanh số thấp

Sau khi CKTG kết thúc không lâu, trang phục CKTG 2021 của EDG đã được ra mắt với toàn thể cộng đồng LMHT trên toàn thế giới. Tông màu chủ đạo của skin là sự kết hợp giữa xanh và đen, bên cạnh đó với thiết kế theo phong cách gothic, dòng trang phục vinh danh chiến thắng của đương kim vô địch EDG được cho là vô cùng thu hút và còn được đánh giá là 1 trong những skin đẹp nhất trong dàn skin CKTG. Thậm chí nhiều người còn tin rằng trang phục EDG sẽ là bộ skin bán cực kì chạy.

Tuy nhiên, ‘đài phát thanh LPL’ Doinb đã khẳng định nhóm trang phục của EDG có doanh số không được tốt như mong đợi. Cụ thể, trong lúc stream, người đi mid của LNG Esports đã nhận được câu hỏi về doanh số của skin CKTG của EDG, và nổi tiếng về việc biết các thông tin của LPL, nên việc Doinb nắm được thông tin này cũng chả lạ gì. Và theo Doinb, lí do mà trang phục này có doanh số không như dự kiến là do các tướng sở hữu skin này quá khó đánh và ít người dùng.

doinb-4

Tuy nhiên, Doinb nói thêm doanh số trang phục EDG không tốt như mong đợi chỉ là ở thị trường Trung Quốc, còn so với những khu vực khác thì vẫn là bán chạy. Bên cạnh đó, Doinb cũng tiết lộ việc bản cập nhật mới đây buff Aphelios là cách để Riot ngầm giúp skin EDG có doanh số tốt hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.