Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/06/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 14/6: 2T gia nhập AS Esports, Genshin Impact lộ diện hai bộ Thánh Di Vật trong bản 3.0

Bật bãi khỏi SBTC Esports, 2T và Bigge gia nhập tân binh AS Esports, Genshin Impact lộ diện hai bộ Thánh Di Vật buff nguyên tố Thảo và chỉ số Sát thương Bạo Kích trong bản 3.0

Bật bãi khỏi SBTC Esports, 2T và Bigge gia nhập tân binh AS Esports

SBTC Esports đã xác nhận chia tay với 2T vào ngày 26/5 vừa qua sau khi không thể cùng nhau lọt vào vòng play-off VCS Mùa Xuân 2022. Còn với Biggie - tuyển thủ thuộc đội hình trẻ có thể chơi đường giữa lẫn đi rừng - chưa có cơ hội ra mắt đội hình chính.

Fan SE đang lo ngại rằng việc 2T chuyển đến màu áo mới sẽ giúp anh "lột xác" như những gì mà những cựu tuyển thủ của đội tuyển này từng làm. Đơn cử như trường hợp của những Artifact, Hiro02 và Penguin đã để lại nhiều điểm nhấn giúp Team Secret cán đích hạng ba tại VCS Mùa Xuân 2022.

as-esports-2

Thực tế thì 2T cũng đã chơi rất nỗ lực từ khi chuyển từ GAM Esports sang SE hồi đầu mùa giải năm nay. Dù không nhận được nhiều kỳ vọng, 2T vẫn cùng với xạ thủ lão làng Celebrity nhận 300 điểm MVP - nhiều thứ nhì đội chỉ xếp sau đường trên nPer.

Nhưng rõ ràng với việc SE luôn chờ đợi và dọn sẵn chỗ cho Dia1 trở lại sau án phạt cấm thi đấu, việc 2T phải ra đi cũng là điều dễ hiểu. Và đến với đội tuyển mới mẻ, trẻ trung và giàu khát khao thể hiện mình như ASE có vẻ là quyết định hợp lý của tuyển thủ sinh năm 2003.

Còn đối với SE, mục tiêu thiết thực nhất với họ là có lần đầu tiên tham dự vòng play-off sau ba mùa VCS đại bại từ khi tổ chức thành lập đội tuyển LMHT vào tháng 11/2020.

Genshin Impact: Lộ diện hai bộ Thánh Di Vật buff nguyên tố Thảo và chỉ số Sát thương Bạo Kích trong bản 3.0

Hiện tại, chưa có thông tin về việc người chơi có thể tìm được hai bộ Thánh Di Vật này trong Bí cảnh nào cả. Tương tự như vậy, tên của chúng vẫn là một ẩn số với người chơi. Một điều có thể khiến người chơi quan tâm là bộ đầu tiên tăng Sát thương nguyên tố Thảo của nhân vật trang bị, một nguyên tố mới hiện không có sẵn cho những người trong phiên bản hiện tại của trò chơi.

Tuy nhiên, Genshin Impact 3.0 sẽ cập nhật một khu vực mới là Sumeru cùng với nhiều nhân vật hệ Thảo mới sắp xuất hiện.

tin-game-146-1.png

Nguyên tố Thảo chỉ được sử dụng bởi một số kẻ thù trong phiên bản hiện tại của trò chơi. Điều đó sẽ thay đổi trong Genshin Impact 3.0 và hơn thế nữa khi Nhà Lữ Hành có thể chơi những nhân vật hoàn toàn mới sử dụng nguyên tố này. Không có gì ngạc nhiên khi một số rò rỉ nói rằng miHoYo sẽ tập trung vào nguyên tố mới này và các Phản ứng nguyên tố mới của nó. Cụ thể, thông tin hiện có từ các phản ứng nguyên tố mới là:

• Tăng cường (Thảo + Lôi)

• Phát triển quá mức (Thảo + Thuỷ)

• Cháy (Thảo + Hoả)

Xiao Hu nói về việc về nhì: Về nhì nhiều lần cũng có nghĩa đội đó thực sự mạnh rồi

Trong một buổi phát trực tiếp gần đây, Xiao Hu đã có những chia sẻ về suy nghĩ của mình xung quanh việc trở thành Á quân: "Về nhì cũng là 1 vinh dự, mà bên cạnh đó cũng là 1 phần thưởng. Sẽ chẳng có nghĩa gì nếu là đội về nhì, nhưng về nhì nhiều lần thì cũng chứng tỏ họ là một đội cực kì mạnh rồi. Nếu luôn về nhì thì người ta sẽ nhớ đến các bạn là một đối thủ mạnh. Tôi nghĩ Á quân không phải điều gì đáng xấu hổ khi chỉ trong 1 năm mà bạn về nhì 2 3 lần tức là bạn mạnh thực sự. Nhưng trừ CKTG ra nhé. Tôi chưa vào Chung kết của CKTG bao giờ nên không bình luận."

tin-game-146-2

Ở cuối đoạn phát biểu trên, người đi đường giữa của RNG cũng nói về quyết tâm chinh phục CKTG 2022. Nhưng với sức mạnh cũng như tiềm lực hiện tại của họ, chúng ta rất có thể tin rằng RNG sẽ có kết quả tốt tại CKTG 2022, tuy nhiên, CKTG 2022 là nơi quy tụ vô số các đội tuyển tài năng, vì vậy để giành được danh hiệu quán quân, RNG phải cần nỗ lực nhiều hơn nữa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.