Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 14/7: Arcane trở thành ứng viên bậc nhất Emmy, streamer lập kỷ lục 3,3 triệu người xem trên Twitch

Một streamer vừa lập kỷ lục 3,3 triệu người xem đồng thời trên nền tảng Twitch, Arcane thắng lớn, trở thành ứng cử viên cho hạng mục danh giá bậc nhất ở giải Emmy 2022, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Một streamer vừa lập kỷ lục 3,3 triệu người xem đồng thời trên nền tảng Twitch

Streamer tên Ibai Llanos Garatea vừa xác lập kỷ lục Twitch mới về số người xem stream cùng lúc nhiều nhất với con số lên đến 3,35 triệu, nhiều hơn gần một triệu so với kỷ lục trước đó là 2,5 triệu. Kỷ lục trước đó do TheGrefg nắm giữ nhưng Ibai đã lật đổ nó trong sự kiện quyền anh La Velada Del Año II của anh ấy vào cuối tuần qua. Trong thời gian đó, anh ấy đã có thêm 400.000 người theo dõi, nâng tổng số người theo dõi của anh ấy lên con số 11 triệu người.

Ibai Llanos Garatea vừa xác lập kỷ lục Twitch mới về số người xem stream cùng lúc nhiều nhất với con số lên đến 3,35 triệu

Ibai Llanos Garatea vừa xác lập kỷ lục Twitch mới về số người xem stream cùng lúc nhiều nhất với con số lên đến 3,35 triệu

Arcane thắng lớn, trở thành ứng cử viên cho hạng mục danh giá bậc nhất ở giải Emmy 2022

Arcane đã chứng minh sự tuyệt hảo của mình một lần khi tựa phim này đã trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng khá danh giá tại Emmy 2022. Đó chính là giải cho hạng mục "series phim hoạt hình xuất sắc nhất".

Emmy được nhiều người biết đến như một giải thưởng truyền hình (phim/chương trình) cao quý nhất của công nghiệp truyền hình, tương đương như giải Oscar của phim điện ảnh. Tuy được trở thành ứng cử viên, nhưng Arcane cũng còn phải đối đầu với vô số 'đối thủ' nặng ký khác của ngành công nghiệp phim hoạt hình tại đất nước cờ hoa.

XEM THÊM: Những thay đổi và cập nhật trong Genshin Impact 2.8

tt14

Leak bộ cung mệnh của Collei trong Genshin Impact

Một leaker Genshin Impact nổi tiếng có tên YelanLover đã tiết lộ các hiệu ứng cấp độ cung mệnh cho nhân vật Collei của Genshin Impact. Collei dường như sẽ góp mặt trong banner đầu tiên của bản cập nhật Genshin Impact 3.0, và theo YelanLover, các cung mệnh của Collei sẽ có những hiệu ứng sau:

C1 - Khi ở trong đội và không ở trên sân, Hiệu Quả Nạp của Collei được tăng thêm 20%

C2 - Một trong những thiên phú bị động của cô ấy sẽ được thay đổi thành thế này: Floral Ring sẽ cấp cho Collei hiệu ứng Mầm từ Floral Sidewinder khi nó quay trở lại, gây sát thương nguyên tố Thảo dựa trên 40% Tấn công của Collei cho các đối thủ xung quanh trong 3 giây. Nếu một thành viên trong nhóm kích hoạt một trong các phản ứng nguyên tố Thảo trước khi hiệu ứng Mầm kết thúc, nó sẽ kéo dài thời gian thêm 3 giây. Hiệu ứng này chỉ có thể được thực hiện một lần cho mỗi lần thi triển Mầm.

C3 - Tăng cấp độ của Floral Brush (kỹ năng nguyên tố) lên 3. Tối đa tăng đến cấp 15.

C4 - Sử dụng Trump-Card Kitty của Collei (kỹ năng nộ) sẽ tăng 60 điểm Tinh Thông Nguyên Tố của một nhân vật gần đó trong 12 giây

C5 - Tăng cấp độ của Trump-Card Kitty (kỹ năng nộ) lên 3. Tối đa tăng đến cấp 15.

C6 - Khi kỹ năng nguyên tố của Collei chạm vào đối thủ, nó sẽ tạo ra một Cuilein-Anbar thu nhỏ, gây sát thương nguyên tố Thảo bằng 200% Tấn Công của cô. Mỗi Floral Brush chỉ có thể tạo một Cuilein-Anbar.

tt15

Game Mobile được Singapore và Nhật Bản tăng cường đầu tư khá mạnh

Theo như dữ liệu quảng cáo từ từ 47 quốc gia, khu vực và 23 nền tảng truyền thông khác nhau trên thế giới. Báo cáo về xu hướng quảng cáo game di động đã được xác lập như sau:

Về mặt quảng cáo trong tháng 6, đầu tháng có giảm đi nhiều, nhưng lại tăng đáng kể vào cuối tháng. Lượng đầu tư cho quảng cáo game mobile trong tháng này cũng đã nói lên được độ phát triển vượt tội của các trò chơi di động tại khu vực Châu Á.

tt16

Nói về những sản phẩm nhập vai lọt vào top 10 trò chơi được chú ý liên quan đến quảng cáo, game chủ đề cung đấu cổ đại của các NPH Trung Quốc là những sản phẩm được nêu tên. Đấu La 3D của Funtap do được phát hành tại Việt Nam cũng có mặt trong top 10 game tháng này. Những sản phẩm được game thủ ưa chuộng và đề cao cũng là một sự thành công lớn của NPH game khiến cho tựa game của mình có thể vươn lên, xuất hiện tại mọi mặt trận, nhiều kênh khác nhau, tiếp cận được vô số người dùng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.