Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/05/2022, 12:25 PM

Tin tức Game & eSports 15/5: Game thủ Genshin Impact dành 18h đưa mèo vượt Inazuma, Riot bị réo tên vì RNG

Game thủ Genshin Impact dành tới 18 tiếng để đưa một chú mèo vượt biển qua Inazuma, Riot bị réo tên trên khắp mọi mặt trận vì RNG, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Game thủ Genshin Impact dành tới 18 tiếng để đưa một chú mèo vượt biển qua Inazuma

Mới đây nhất, một game thủ có nickname "无知de王" đã tự thử thách bản thân dẫn thú cưng phiêu lưu xuyên quốc gia trên khắp lục địa Teyvat. Và trong một video đăng tải gần đây, anh chàng này đã khiến cho cả cộng đồng phải thán phục về tính nhẫn nại khi đưa chú mèo của mình từ thành Monstadt vượt biển sang tận quốc đảo Inazuma.

Để thực hiện điều này, 无知de王 đã sử dụng hai nhân vật hệ Phong là Jean và Kazuha để kéo chú mèo đi theo hướng mình muốn. Sau khi tiến được tới bờ biển, game thủ này đã dùng kỹ năng nguyên tố "Tuyết tập kích" của Kaeya để xây nên một cây cầu băng bắc ngang qua biển lớn.

Cuối cùng thì sau 18 giờ đồng hồ đầy kiên trì, 无知de王 cũng đã thành công trong việc đưa chú mèo của mình đặt chân tới Inazuma.

Hủy bỏ kết quả của RNG, Riot bị “réo tên” trên khắp mọi mặt trận

Mới đây, Riot đã đưa ra một quyết đinh khiến cả cộng đồng người chơi LMHT tỏ ra vô cùng giận dữ bởi cách xử lí “đi vào lòng đất” này. Cụ thể, Riot tuyên bố hủy bỏ toàn bộ kết quả của các trận đấu RNG đánh trước đó để điều chỉnh lại vê mức ping 35. Thực sự đây là một cách xử lí vô cùng gây bức xúc cho nhiều người, thậm chí là các tuyển thủ RNG bởi chính Riot là người cho phép RNG thi đấu online.

Bên dưới thông báo này, vô số các bình luận từ cộng đồng LMHT quốc tế đều chỉ trích về các xử lí không rõ ràng và thỏa đáng này của Riot. Không dừng lại ở đó, các fan LMHT khu vực LPL cũng thể hiện sự bức xúc và thậm chí ngay cả các tuyển thủ đến từ RNG cũng đăng một icon hình cán cân như để cà khịa Riot về sự “luôn đảm bảo tính công bằng” của họ.

tt22

Sự việc lần này đã gây ra một loạt bàn luận và chỉ trích từ vô số người hâm mộ đến Riot, nhưng người chịu ảnh hưởng nặng nhất có lẽ chính là RNG và những đội tuyển đang tham dự MSI khác. Giờ đây RNG có bỏ giải hay đánh tiếp cũng bị lên án, các đội khác cũng gặp vô số rắc rối và không ai chắc rằng mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa. Riot đang dần biến giải đấu MSI năm nay thành một trong những giải đấu tệ hại và gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử của MSI.

miHoYo phát hành bách khoa toàn thư HoYoWiki cho Genshin Impact

Sau gần 2 năm ra mắt, thế giới mở trong Genshin Impact đã phát triển vô cùng mạnh mẽ, chứa đựng một khối lượng thông tin khổng lồ mà bất cứ game thủ mới tập chơi nào cũng phải học cách nắm bắt. Chính vì vậy mà miHoYo vừa qua đã chính thức phát hành một từ điển bách khoa toàn thư dành cho người hâm mộ mang tên HoyoWiki.

Kế thừa những tính năng hữu ích của Hoyoverse, HoYoWiki tiếp tục cung cấp cho người chơi những thông tin cần thiết về mọi khía cạnh trong trò chơi. Ở thời điểm hiện tại, HoYoWiki đang có tất cả 5 danh mục thông tin: Nhân vật - Vũ khí - Thánh di vật - Kẻ địch và quái vật - Nguyên liệu.

tt23

Phần "Nhân vật" chứa đựng gần như mọi thông tin cần thiết về tất cả nhân vật trong Genshin Impact, kể cả là chỉ số sát thương của các Thiên Phú khác nhau cùng với nguyên liệu thăng cấp cần thiết. 

Mặc dù chỉ mới ở trong giai đoạn đầu tiên và cần thêm nhiều thời gian hơn nữa để hoàn thiện nhưng HoYoWiki vẫn là một hệ thống cơ sở dữ liệu vô cùng tuyệt vời mà bất cứ game thủ nào cũng nên tham khảo để có cái nhìn rõ hơn về trò chơi yêu thích của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.