Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/11/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 16/11: LMHT lộ skin Mùa Đông An Lành mới, Genshin Impact 3.5 sẽ phát hành Dehya và Mika

Genshin Impact 3.5 sẽ phát hành Dehya và Mika cùng một event mới, Riot hé lộ dòng skin Mùa Đông An Lành mới, Zilean chính thức thoát hội 'con ghẻ', cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact 3.5 sẽ phát hành Dehya và Mika cùng một event mới

Phiên bản Genshin Impact 3.5 sẽ sớm cập bến với người chơi khi mà phiên bản 3.2 đã đi được gần một nửa chặng đường của nó. Các leaker đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến phiên bản 3.5 này bao gồm việc phát hành một nhân vật 5 sao mới là Dehya. Theo những thông tin đã được trò chơi cung cấp thì cô ấy sẽ là một nhân vật hệ Hỏa sử dụng trọng kiếm.

Mika cũng sẽ là nhân vật mới được ra mắt ở phiên bản Genshin Impact 3.5. Thông tin được tiết lộ cho người chơi biết rằng anh ta sẽ là một nhân vật 4 sao mang vision Băng trong Genshin Impact và vẫn chưa rõ liệu có đi cùng với Dehya hay không. Ngoài những bổ sung này, bản cập nhật cũng sẽ bổ sung thêm một Nhiệm Vụ Ma Thần và một vũ khí trấn cho Dehya.

Các leaker đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến phiên bản 3.5 này bao gồm việc phát hành một nhân vật 5 sao mới là Dehya

Các leaker đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến phiên bản 3.5 này bao gồm việc phát hành một nhân vật 5 sao mới là Dehya

Chỉ với hai người, studio này đã tạo nên game sinh tồn khiến game thủ mê đắm

Đa số những tựa game đình đám ở thời điểm hiện tại đều được phát hành bởi những nhà phát hành hay studio lớn. Tuy nhiên, vẫn còn đó những studio vô danh, thậm chí chỉ có hai người nhưng lại tạo ra một uyệt phẩm thu hút giới gảm thủ. Haenir Studio đã làm được điều phi thường này. Haenir Studio chỉ có đúng 2 người là Ulrik và Mads. Vậy mà chỉ với một số lượng nhân sự khiêm tốn, cả hai vẫn tạo nên một tựa game hấp dẫn.

Qua đoạn trailer của Blight: Survival, game thủ được đưa trở về thế kỷ 14 và nhập vai thành những hiệp sĩ phiêu lưu qua những vùng đất không người. Nơi đây, nhân vật phải đối mắt với những nguy hiểm chết người đón chờ như dịch bệnh, thây ma hay những con quái vậy gớm ghiếc.

LMHT: Riot hé lộ dòng skin Mùa Đông An Lành mới, Zilean chính thức thoát hội 'con ghẻ'

Riot vừa giới thiệu 7 skin mới trên máy  chủ thử nghiệm PBE nhân dịp chủ đề Mùa Đông An Lành, sau khi hé lộ cộng đồng.

LMHT vô cùng quan tâm chào đón. Có lẽ game thủ LMHT trong nhiều năm qua cũng đã không còn lạ gì với dòng skin chủ đề Mùa Đông/Giáng Sinh lần này. Tuy nhiên, dòng skin này đã không xuất hiện trong liên tiếp 2 năm liền, đó là năm 2020 và 2021.

Lí do của điều này là việc Lễ Hội Tuyết Rơi không diễn ra trong hai năm gần đây chỉ vì phải nhường chỗ cho những sự kiện khác. Và thời điểm lần này không còn gì thích hợp hơn để mang dòng skin vô cùng quen thuộc này trở lại.

Genshin Impact: Kẻ Lang Thang lại nhận được một đợt buff mạnh

Sự xuất hiện của bản cập nhật Genshin Impact 3.3 sắp tới đang đến gần hơn mỗi ngày khi người chơi chuẩn bị cho các nhân vật mới nhất của trò chơi cùng với các banner rerun. Nhờ nhiều thông tin rò rỉ từ nhiều nguồn, cộng đồng đã biết rõ về nội dung sắp tới và đều rất hào hứng. Một trong những bổ sung đáng chú ý trong bản cập nhật tiếp theo sẽ là Kẻ Lang Thang, một DPS chủ lực hệ Phong mới cùng với siêu hỗ trợ cho các DPS hệ Phong, Faruzan.

HoYoverse hiện đang tiếp tục điều chỉnh bộ kit của Kẻ Lang Thang, Faruzan và các bộ thánh di vật mới liên quan trong server beta test Genshin Impact 3.3. Trước đây, các datamine và leaker đã từng tung ra thông tin về bộ kit của anh ta với Faruzan cùng những thông tin khác của phiên bản như vũ khí, thánh di vật,... và giờ đây chúng đều sẽ nhận được những thay đổi.

Một trong những bổ sung đáng chú ý trong bản cập nhật tiếp theo sẽ là Kẻ Lang Thang

Một trong những bổ sung đáng chú ý trong bản cập nhật tiếp theo sẽ là Kẻ Lang Thang

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.