Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/06/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 16/6: Vlog của Độ Mixi lọt top trending chỉ sau 3 ngày, Chovy ở lại Gen.G thêm 1 năm

Vlog của Độ Mixi lọt top trending với hơn 2M lượt xem chỉ sau 3 ngày, Chovy sẽ tiếp tục ở lại Gen.G thêm 1 năm, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Vlog của Độ Mixi lọt top trending với hơn 2M lượt xem chỉ sau 3 ngày

Mới đây nhất, Độ Mixi cho ra mắt vlog du lịch mới của mình trên kênh Youtube với tên gọi là ‘Thuê du thuyền siêu to khổng lồ khám phá Vịnh Hạ Long cùng anh em huynh đệ’, chiếc vlog hơn một tiếng này chỉ sau 3 ngày đã leo thẳng lên top trending ở vị trí thứ 10, nhận được hơn 2 triệu lượt xem. Chưa kể, ở trang Facebook của mình, video kể trên cũng nhận được hơn 70 nghìn lượt like và 2.2 nghìn bình luận từ cư dân mạng, đa số đều khen rằng vlog chất lượng, cảnh đẹp và có vô số khoảnh khắc mang lại cảm giác hài hước và thú vị cho người xem.

Là một người sở hữu tính cách hài hước, lầy lội, fanpage của Độ Mixi thường xuyên đăng tải những bức ảnh chế về ‘anh Độ’ với mục đích mang lại tiếng cười cho người hâm mộ của mình.

Tuy vậy, là một người sống rất tình cảm, chan hòa, gần gũi với fan, trên fanpage của mình, Độ Mixi cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của bản thân hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ, những bức ảnh này nhận được vô số lượt thả cảm xúc và bình luận từ cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra thích thú và cảm thán với những bức ảnh trên.

XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 5 'thanh niên phá game' chuyên bị xua đuổi trong rank Việt

LMHT: Gia hạn hợp đồng thành công, Chovy sẽ tiếp tục ở lại Gen.G thêm 1 năm

Mới đây, thông báo gia hạn hợp đồng với tuyển thủ đường giữa Chovy của Gen.G Esports đã chính thức được đăng tải và ngôi sao này vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đội tuyển này cho đến hết năm 2023. Thông qua động thái này, có thể thấy được Gen.G đang có tham vọng cạnh tranh tấm vé đến CKTG 2022 và nhất là chức vô địch LCK Mùa Hè 2022 với T1.

Tuy nhiên, đây cũng là một điều bất ngờ bởi Gen.G là đội tuyển đầu tiên trong sự nghiệp của Chovy thành công giữ chân anh chàng này. Theo đó, Chovy chỉ kí hợp đồng trong duy nhất 1 năm với những đội tuyển anh từng gia nhập trước đó, bao gồm DRX và Hanwha Life Esports. Đối với Chovy, có lẽ đây là đội tuyển phù hợp nhất ở thời điểm hiện tại nên tuyển thủ này mới quyết định tiếp tục chinh chiến tại đây thêm 1 năm nữa.

Zeus: ‘ T1 là nơi quy tụ những tuyển thủ xuất sắc nhất LMHT’

Với màn trình diễn ấn tượng, Zeus đã được T1 gia hạn hợp đồng ngay trước khi LCK Mùa Hè 2022 khởi tranh. Bản hợp đồng mới của Zeus với T1 sẽ có thời hạn 1 năm, kéo dài đến hết năm 2023. Trước đó, nhà vô địch LCK Mùa Xuân 2022 cũng đã gia hạn hợp đồng với hỗ trợ Keria để giữ chân hỗ trợ này trong vòng 2 năm.

zeus-1

Phát biểu về quyết định gia hạn hợp đồng với T1, Zeus chia sẻ:

'T1 là nơi quy tụ những tuyển thủ xuất sắc nhất của LMHT, và cũng là đội tuyển mà tôi gắn bó trong suốt sự nghiệp của mình. Tôi tin rằng tại T1, tôi có thể là chính mình và phát huy những phẩm chất tốt đẹp nhất của bản thân. Sau tất cả, tôi khao khát được ở lại và cống hiến cho T1.

Tôi sẽ cố gắng hết mình để trở thành tuyển thủ xuất sắc nhất và đem đến những màn thể hiện đỉnh cao. Xin cảm ơn vì sự cổ vũ của tất cả các bạn. Tôi biết Joe (CEO của T1) rất thích chơi Garen, nên tôi sẽ luyện tập con bài này để đưa vào thi đấu.'

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.