Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/07/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 19/7: Zeros báo tin chia tay với Yogurt, Faker lại tiếp tục gặp drama

Faker lại tiếp tục gặp drama, Zeros báo tin ‘đường ai nấy đi’ với bạn gái tiểu thư Yogurt Ng, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Faker lại tiếp tục gặp drama: Là lỗi của Faker hay là do một bộ phận người chơi quá gay gắt với anh?

Mới đây, người ta lại tranh cãi kịch liệt về một tình huống xảy ra giữa trận đấu T1 vs DRX ở vòng bảng LCK Mùa Hè 2022 và nhiều lời chỉ trích đã hướng về ‘Quỷ Vương’. Theo đó, nhiều người phát hiện Corki của Faker ở một tình huống ở giữa trận đã dùng skill Tên lửa định hướng. Tuy nhiên, Tên Lửa của Faker khi bắn ra vẫn còn nguyên 7 quả tên lửa, điều này cũng đồng nghĩa với việc trước lần dùng chiêu đó, Faker có đến 8 quả Tên Lửa.

Antifan bắt đầu đi công kích Faker và cho rằng đây là một lỗi trong game và Faker cố tình tận dụng lỗi này để hưởng lợi. Tuy nhiên ở trường hợp này có lẽ người chỉ trích Faker đã quá khắt khe với anh.

Faker lại tiếp tục gặp drama

Faker lại tiếp tục gặp drama

ĐTCL: Ấn Thượng Long chính thức bị xóa sổ khiến nhiều game thủ tiếc nuối

Một trong những tộc hệ đặc biệt nhất trong mùa 7 của ĐTCL là Thượng Long nhờ cơ chết cho phép game thủ có thể “dát vàng” đội hình nhờ cửa hàng Thượng Long xuất hiện ở mỗi lần roll thứ 5. Chính vì thế, người chơi thậm chí còn có thể nâng cấp những vị tướng 5 tiền lên 3 sao một cách dễ dàng nhờ sở hữu Ấn Thượng Long. 

Tuy nhiên, nhiều game thủ có thể sẽ rất tiếc nuối nếu chưa kịp thời trải nghiệm Ấn Thượng Long bởi Riot đã xóa trang bị này khỏi trò chơi. Giải thích cho việc này, Riot Mortdog nói rằng đội ngũ phát triển gặp khó khăn trong việc cân bằng Ấn Thượng Long để hạn chế đi khả năng “hack tướng” bá đạo của món trang bị này, do đó điều tốt nhất có thể làm là xóa nó ra khỏi trò chơi.

 Ấn Thượng Long chính thức bị xóa sổ khiến nhiều game thủ tiếc nuối

Ấn Thượng Long chính thức bị xóa sổ khiến nhiều game thủ tiếc nuối

Microsoft sẽ sớm hoàn tất việc mua lại Activision Blizzard

Microsoft đang chờ FTC ủy quyền trước khi có thể chính thức mua Activision Blizzard. Thương vụ này sẽ có giá khoảng 68,7 tỷ USD và sẽ cung cấp cho Microsoft quyền đối với các trò chơi của Activision Blizzard, bao gồm các thương hiệu như Diablo, World of Warcraft và Call of Duty. Nếu FTC không yêu cầu bất kỳ thông tin bổ sung nào từ Microsoft trong tháng tới, thỏa thuận sẽ tự động được hoàn tất. Xbox có kế hoạch để Activision Blizzard được đồng hóa vào thương hiệu chậm nhất là vào mùa hè năm 2023, mặc dù các quyết định khả thi của chính phủ Hoa Kỳ có thể cho phép các công ty tham gia vào sớm hơn nhiều.

Microsoft sẽ sớm hoàn tất việc mua lại Activision Blizzard

Microsoft sẽ sớm hoàn tất việc mua lại Activision Blizzard

Zeros báo tin ‘đường ai nấy đi’ với bạn gái tiểu thư Yogurt Ng, thái độ chia tay gây bất ngờ

Sau khi chia tay Lai Lai vào đầu năm 2022, Zeros không lâu sau đã công khai người tình mới là Yogurt Ng. Sau khi công khai chuyện tình yêu bên nữ streamer mới vào nghề, cả hai thường xuyên hiện diện cùng nhau, trao cho nhau những cử chỉ tình tứ và trở thành cặp đôi nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng LMHT.

Những tưởng mối tình của Zeros và Yogurt Ng sẽ được dài lâu, chỉ sau chưa đầy nửa năm yêu nhau cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. Trong bài đăng mới đây nhất vào rạng sang 18/7, Zeros đã xác nhận điều này.

Zeros báo tin ‘đường ai nấy đi’ với bạn gái tiểu thư Yogurt Ng

Zeros báo tin ‘đường ai nấy đi’ với bạn gái tiểu thư Yogurt Ng

Đáng chú ý, cựu sao SE dù không tiết lộ lý do chia tay thế nhưng anh còn tỏ thái độ tôn trọng tình cũ khi khuyên các fan của anh không được làm phiền nữ streamer.

Zeros báo tin ‘đường ai nấy đi’ với bạn gái tiểu thư Yogurt Ng

Zeros báo tin ‘đường ai nấy đi’ với bạn gái tiểu thư Yogurt Ng

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.