Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/02/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 2/2: Braum đang 'chịu bất công' khi hỗ trợ, Genshin Impact sẽ có Kỵ Sĩ Hắc Xà mới

Người chơi LMHT phàn nàn khi Braum đang phải 'chịu bất công' khi hỗ trợ, Genshin Impact 3.5 sẽ có thêm Kỵ Sĩ Hắc Xà mới, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Người chơi LMHT phàn nàn khi Braum đang phải 'chịu bất công' khi hỗ trợ

Vừa qua, nhiều người chơi LMHT đã yêu cầu Riot phải chỉnh sửa vị tướng Braum - một vị tướng hỗ trợ rất được yêu thích trên subreddit của Liên Minh Huyền Thoại. Nhiều người đã tỏ ra phàn nàn rằng một khi Braum che chắn cho đồng minh bằng W, thì người chơi sẽ không nhận được bất kì điểm hỗ trợ nào nếu đồng minh hạ gục kẻ địch. Đây quả là một bất công và một lỗi lớn với nhiều người, tuy nhiên, lỗi này đã được sửa với Bản vá 13.1.

Bài viết đã đề cập đến lỗi của Braum như sau: 'Hiện tại, việc sử dụng Braum W lên một đồng minh không cho phép bạn nhận điểm hỗ trợ trong các trận combat, trong khi bạn đang xả thân vì họ lẫn trao cho họ giáp. Khi các tướng hồi máu hoặc tạo khiên bảo vệ bất kỳ thứ gì, họ sẽ nhận được hỗ trợ cho nó, và đáng lí ra Braum cũng vậy.' Tuy nhiên trong phần bình luận, một số người chơi cho rằng thật tệ khi kỹ năng này không mang lại hỗ trợ cho vị tướng này, trong khi những người khác chỉ ra rằng điều này đã được sửa, điều này đã gây nên một cuộc tranh cãi chưa có hồi kết.

Tin tức Game & eSports 2/2: Braum đang 'chịu bất công' khi hỗ trợ, Genshin Impact sẽ có Kỵ Sĩ Hắc Xà mới 1

Genshin Impact 3.5 sẽ có thêm Kỵ Sĩ Hắc Xà mới

Một video mới được đăng trên sub Reddit Genshin Impact Leaks nổi tiếng cho thấy nhiều cảnh quay hơn về nhân vật Dehya sắp ra mắt, còn được gọi là Sư Tử Lửa. Cô ấy được biết đến như một chiến binh thiện nghệ thuộc về Eremite, một nhóm lính đánh thuê đến từ sa mạc của Sumeru. Không có nhiều thông tin về kẻ thù mới ngoài việc hắn có thể thuộc nhóm các Kỵ Sĩ Hắc Xà. Chúng được biết đến như những kẻ thù ưu tú thường được tìm thấy ở các phần dưới lòng đất của Teyvat. Kỵ Sĩ Hắc Xà mới được hiển thị trong video có vẻ lớn hơn nhiều so với những Kỵ Sĩ Hắc Xà khác và bộ kit của kẻ địch này dường như sẽ mang sức mạnh nguyên tố Nham.

Tin tức Game & eSports 2/2: Braum đang 'chịu bất công' khi hỗ trợ, Genshin Impact sẽ có Kỵ Sĩ Hắc Xà mới 2

LMHT: Sau khi bị 'sờ gáy', Yuumi dường như biến mất hoàn toàn trong xếp hạng đơn

Trong phiên bản 13.1B, Cô Mèo Ma Thuật lại tiếp tục bị giảm sức mạnh và điều này đã trực tiếp khiến cho tỷ lệ thắng, chọn và cấm của Yuumi đều có tác động đáng kể trong hàng đợi đơn ở tất cả các cấp ( theo OP.GG và U.GG). Mặc dù có được khởi đầu tương đối tốt khi đứng ở vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng vào đầu năm tuy nhiên cũng vì vậy mà Yuumi đã không tránh khỏi được sự ghét bỏ từ người chơi và nhà phát hành cũng quyết tâm sẽ trừng phạt cô ta.

Và làn sóng giảm sức mạnh trong thời gian vừa qua gần như đã khiến cho Yuumi không còn cơ hội quay trở lại đấu trường, từ giảm chỉ số cơ bản đến thay đổi nội tại và giảm hiệu quả khi đi kèm với đồng minh gần như đã giải quyết hết những vấn đề nhức nhối của cô ấy, do đó tỉ lệ thắng của Yuumi cũng giảm dần và hầu như là nàng mèo này mất tích hoàn toàn trên bảng xếp hạng tỉ lệ thắng thời gian gần đây.

Tin tức Game & eSports 2/2: Braum đang 'chịu bất công' khi hỗ trợ, Genshin Impact sẽ có Kỵ Sĩ Hắc Xà mới 3

Liên Quân "khóa nhầm hơn bỏ sót": Game thủ "khóc thét" vì thuật toán auto

Đây không phải là trường hợp hiếm hoi xảy ra mà ngay cả với game thủ đi team 5 vào buổi đêm cũng thường gặp tình trạng này, nhất là với người nào có chuỗi thắng dài. Nhiều game thủ có tiếng nói trong cộng đồng Liên Quân khẳng định: “Đây là lỗi rõ ràng chứ không phải là do Khóa mà không hỗ trợ”.

Bộ phận CSKH của Garena từ lâu đã bị trách là làm việc rất chậm chạp và có phần cứng nhắc nên với những trường hợp bị xử oan phức tạp, nhược điểm này càng trở nên rõ ràng, gây ức chế cho game thủ. Một câu "Không giải quyết các trường hợp bị khóa" thật sự khiến game thủ bị oan "xỉu lên xỉu xuống".

Tin tức Game & eSports 2/2: Braum đang 'chịu bất công' khi hỗ trợ, Genshin Impact sẽ có Kỵ Sĩ Hắc Xà mới 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.