Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/03/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 2/3: Twitch SMPT bị giảm sức mạnh trong 13.5, Hu Tao và Yelan lập kỷ lục doanh thu khủng

Twitch SMPT cùng 5 vị tướng khác bị giảm sức mạnh trong 13.5, Hu Tao và Yelan đã xác lập kỷ lục doanh thu cực khủng, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact: Hu Tao và Yelan đã xác lập kỷ lục doanh thu cực khủng

Một biểu đồ doanh thu mới của Genshin Impact đã cho thấy rằng bộ đôi banner Hu Tao và Yelan đã chính thức xác lập một con số kỷ lục mới bỏ xa các thành tích cũ. Banner đôi là một cơ chế gacha cụ thể đã được thêm vào trong phiên bản 2.3 và nó cho phép người chơi có cơ hội sở hữu hai nhân vật năm sao giới hạn trong cùng một chu kỳ banner. Với việc đội hình của Genshin Impact không ngừng mở rộng, nhà phát triển HoYoverse đã giới thiệu một mô hình banner mới giúp đẩy nhanh tiến độ rerun cho các nhân vật theo mỗi phiên bản.

Dữ liệu thu về được từ trang web Genshin Lab đã cho thấy, tính đến ngày 27 tháng 02, bộ đôi Hu Tao và Yelan đã thu về được hơn 45 triệu USD. Con số này đã bỏ xa kỷ lục vừa mới được xác lập trước đó bởi bộ đôi Raiden Shogun và Kamisato Ayato. Trước đó, vào ngày 23 tháng 02, Hu Tao và Yelan đã được ghi nhận là vượt qua kỷ lục mà Raiden Shogun và Kamisato Ayato xác lập.

Tin tức Game & eSports 2/3: Twitch SMPT bị giảm sức mạnh trong 13.5, Hu Tao và Yelan lập kỷ lục doanh thu khủng 1

Hogwarts Legacy: Game thủ bức xúc vì không thể thăng cấp dù đã hoàn thành tất cả nhiệm vụ

Một tài khoản trên Reddit có tên Cacophonous_Euphoria đề cập rằng, họ chẳng còn nhiệm vụ nào để hoàn thành trong Hogwarts Legacy và không thể có thêm kinh nghiệm khi dừng chân ở level 39. Game thủ này cũng nói rằng mình chỉ bỏ lỡ hai thành tựu trong game, đó là không thể lên được max level và không thể sử dụng hết talent points, vậy nên không thể mở khóa những phần thưởng trong trò chơi.

Dưới bài đăng này, một vài game thủ cũng bày tỏ sự đồng cảm khi gặp phải vấn đề tương tự. Tuy nhiên, có người lại phát hiện ra chuỗi nhiệm vụ khác mang tên Portrait in a Pickle có thể cho phép họ đạt đến level 40 trong Hogwarts Legacy. Ngoài ra, một số người khác cũng cho biết họ còn có thể đạt đến level tối đa ngay cả khi chưa hoàn thành 100% nhiệm vụ

Tin tức Game & eSports 2/3: Twitch SMPT bị giảm sức mạnh trong 13.5, Hu Tao và Yelan lập kỷ lục doanh thu khủng 2

LMHT: Twitch SMPT cùng 5 vị tướng khác bị giảm sức mạnh trong 13.5

Việc người chơi LMHT không ngừng than phiền với lối chơi Twitch full SMPT, và một thông tin mới siêu tốt lành đối với họ là chú chuột này sẽ bị giảm sức mạnh đối với tỷ lệ SMPT của kĩ năng E - Nhiễm Khuẩn từ 35% xuống còn 30%. Gangplank cũng đang bị giảm sức mạnh đáng kể đối với sát thương thụ động từ nội tại Thử Lửa của mình, trong khi Thùng Thuốc Súng của thuyền trưởng thì đang chuyển sang thời gian hồi chiêu tĩnh  là 18 giây.

Các tướng khác, như Rammus, Caitlyn, Xayah và Yorick cũng sẽ bị giảm sức mạnh trên diện rộng, nhưng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của họ trong meta mùa 13 hiện tại. Bản cập nhật 13.5 của LMHT sẽ ra mắt vào Thứ Tư, ngày 8 tháng 3, những thay đổi này sẽ ra mắt cùng với việc làm lại toàn diện lối chơi Cô Mèo Ma Thuật - Yuumi, những thay đổi sâu rộng ở Rừng và loạt trang phục Broken Covenant mới.

Tin tức Game & eSports 2/3: Twitch SMPT bị giảm sức mạnh trong 13.5, Hu Tao và Yelan lập kỷ lục doanh thu khủng 3

Mai Dora lý giải về việc không có phỏng vấn sau trận đấu tại VCS Mùa Xuân 2023

MC xinh đẹp của VCS tiết lộ thực ra những màn phỏng vấn là vẫn và sẽ được đăng tải trên các kênh social media của giải. Bên cạnh đó, Mai Dora còn hé lộ về một số điểm khác biệt của giải đấu năm nay so với các mùa giải trước đó.

"Mình vẫn quay phỏng vấn sau trận đấu, nhưng vào thời điểm hiện tại màn phỏng vấn chưa chiếu trên sóng trực tiếp mà sẽ đăng tải trên các kênh social media của giải", Mai Dora chia sẻ.

"Tính ra năm nay nhiều việc hơn khi có cả màn chào mở đầu sân khấu và dẫn chương trước khi vào trận đấu nữa. Mùa này có cả MC mới, đứa nào có lịch cũng cắm đầu lên chuẩn bị cho giải từ trưa tới cuối chương trình hết.

Mình vẫn luôn cố gắng trau dồi thêm chuyên môn và cũng luôn giữ hình ảnh chỉn chu mỗi khi cầm mic lên sóng, sau này mình vẫn sẽ luôn cố gắng ạ, mình cảm ơn mọi người", nữ MC xinh đẹp chia sẻ thêm.

Tin tức Game & eSports 2/3: Twitch SMPT bị giảm sức mạnh trong 13.5, Hu Tao và Yelan lập kỷ lục doanh thu khủng 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.