Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/08/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 2/8: Team Secret bị cộng đồng mạng 'ném đá', nếu SGB không đi CKTG, HLV Ren sẽ từ chức

Đùa không vui khi thắng Genius Esports, Team Secret bị cộng đồng mạng 'ném đá', nếu SGB không có tấm vé của CKTG 2022, HLV Ren sẽ từ chức, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Đùa không vui khi thắng Genius Esports, Team Secret bị cộng đồng mạng 'ném đá'

Mới đây Team Secret cũng đã cho thấy đội ngũ media của mình không phải là dạng vừa với động thái cực gắt khi "cà khịa" Genius Esports sau chiến thắng. Song cái gì quá cũng không vui, màn khịa này của TS nhắm được vào đối tượng của họ nhưng lại bị một bộ phận dân mạng quay lưng, ném đá. Từ đây cuộc tranh cãi nảy lửa trên không gian mạng đã nổ ra.

Theo đó TS đã ví GE là "0 IQ" Esports, thậm chí còn chế lại logo đại diện của tân binh VSC. Chính điều này đã khiến nhiều người cho rằng TS đang có ý xúc phạm nặng đối thủ GE. Trước những bình luận trái chiều, đại diện media của TS đã phải lên tiếng đính chính ngay và luôn. Theo đó họ khẳng định đây chỉ đơn giản là content trash-talk cho vui chứ không hề có ý chê mai hay hạ bệ, đả kích ai cả.

Nhiều người cho rằng TS đang có ý xúc phạm nặng đối thủ GE

Nhiều người cho rằng TS đang có ý xúc phạm nặng đối thủ GE

Làn sóng phản đối Mojang bùng nổ với hastag “giải cứu Minecraft”

Mục đích về tính năng mới trong Minecraft là nhằm trừng trị những thành phần toxic, xúc phạm người khác hay tệ hơn nữa là những “con gấu” thích nhắm vào trẻ em trong game. Mojang cũng khẳng định, quyết định này sẽ “đảm bảo tất cả game thủ đều có thể thưởng thức Minecraft một cách an toàn bất kể họ chơi ở đâu”. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng quyền riêng tư đang bị phá bỏ và kịch liệt phản đối về bản cập nhật mới này. Chính vì thế mà một làn sóng phản đối Mojang với hastag “giải cứu Minecraft” đã bùng nổ trên Twitter những ngày qua.

Bên cạnh việc chỉ trích Mojang, không ít người cũng cho rằng kẻ đứng giật dây sau lưng cho bản cập nhật của Minecraft chính là Microsoft. Tuy nhiên cả hai công ty đều từ chối bình luận thêm về tính năng này và không có ý định thay đổi.

Làn sóng phản đối Mojang bùng nổ

Làn sóng phản đối Mojang bùng nổ

LMHT: Nếu SGB không có tấm vé của CKTG 2022, HLV Ren sẽ từ chức

Ở thời điểm SGB đang thi đấu cật lực tại giải đấu MSI 2022 của LMHT. HLV từng có một phát ngôn hết sức 'để đời', đó là sẽ từ bỏ chức danh HLV hiện tại nếu như không thể cùng bầy học trò của mình bước vào top 6 của Mid Season Invitational, thậm chí từng có nhiều cổ động viên LMHT Việt Nam gọi anh ta bằng biệt danh 'HLV mõm' vì châm ngôn táo bạo này, do mục tiêu đặt ra rất mực khó khăn và vượt ngoài tầm kiểm soát. Nhưng cuối cùng, đúng như lời hứa danh dự, Saigon Buffalo đã lấy được thành tích top 6 tại mùa giải và gây rất nhiều ấn tượng mạnh trong lòng fan hâm mộ LMHT trên toàn thế giới.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, HLV Ren tiếp tục đặt cược chiếc ghế HLV của mình cho tương lai của SGB tại Chung Kết Thế giới. Anh chia sẻ: “Mùa này SGB mà không đi world tui nói thật tui không làm HLV SGB nữa. Anh em chụp ảnh lại đi”.

Nếu SGB không có tấm vé của CKTG 2022, HLV Ren sẽ từ chức

Nếu SGB không có tấm vé của CKTG 2022, HLV Ren sẽ từ chức

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!