Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 03:21 AM

Tin tức Game & eSports 20/7: Nilah đạt tỉ lệ thắng cao, Vương Giả Vinh Diệu vừa lên Google Play đã nhận tin vui

Nilah đạt tỉ lệ thắng cực cao, Riot cần 'nerf' gấp, Vương Giả Vinh Diệu vừa mới lên Google Play đã đón nhận tin vui, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Nilah đạt tỉ lệ thắng cực cao, Riot cần 'nerf' gấp

Theo LoLalytics, các vị tướng lần đầu tiên ra mắt tại Summoner Rift LMHT đa số đều sẽ phải mất một thời gian khá lâu mới có thể trở nên hiệu quả, lí do là vì người chơi cần có khả năng làm quen, nghiên cứu và tập tành vị tướng đó sao cho thành thạo rồi mới có thể tung hoành ngang dọc được. Do đó, tỉ lệ thắng của các vị tướng ngày đầu ra mắt chỉ rơi vào con số khoảng 46 – 50%, tuy nhiên vị tướng mới Hiện Thân của niềm vui Nilah là một trường hợp ngoại lệ, cô nàng vừa ra mắt ngày đầu đã có tỉ lệ thắng lên đến 52,45%.

Nilah đạt tỉ lệ thắng cực cao, Riot cần 'nerf' gấp

Nilah đạt tỉ lệ thắng cực cao, Riot cần 'nerf' gấp

Theo như những clip giới thiệu kĩ năng và lối chơi của Nilah, người chơi đánh giá rằng đây là một tướng Xạ Thủ cận chiến, vì thế nên bộ kĩ năng lỗi của cô nàng vô cùng khó để người chơi bắt nhịp và làm quen, không phải ai cũng có thể trở nên oanh tạc ngay từ ngày đầu chạm tới. Thế nhưng, Nilah đã tạo nên một điều khác biệt, vì hiệu quả khá tốt nên tỉ lệ thắng và tỉ lệ chọn của cô nàng cứ thế tăng vọt, lên đến 32,12% và 10,71%.

ĐTCL: Lỗi mới cho phép game thủ sở hữu gần 60 tướng Thượng Long

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ lại tiếp tục phát hiện ra một vấn đề nữa phát sinh từ sự tương tác giữa tộc Thượng Long và Lõi Công Nghệ 'Cặp Đôi Hoàn Cảnh'.

Bằng cách kết hợp với Lõi Cặp Đôi Hoàn Cảnh với một hệ tộc dễ lên 3 sao như Thượng Long thì người chơi sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc sở hữu một đội hình cực mạnh với hàng chục quân cờ 3 sao.

Cho tới hiện tại, vẫn chưa thể khẳng định rằng liệu đây có phải là một cơ chế ẩn của ĐTCL mùa 7 hay đơn thuần chỉ là một lỗi game khác mà nhà phát triển chưa kịp chỉnh sửa. Vậy nên, chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi thông báo chính thức từ phía Riot trong thời gian sắp tới.

Lỗi mới cho phép game thủ sở hữu gần 60 tướng Thượng Long

Lỗi mới cho phép game thủ sở hữu gần 60 tướng Thượng Long

Diablo Immortal chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng lượt tải về ở App Store

Tựa game Diablo Immortal đang là trò chơi iOS được ưa chuộng nhất vào thời điểm hiện tại với hơn 26 triệu lượt người chơi tải xuống. Ấn Độ và Mỹ có lẽ là hai thị trường ưu chuộng Diablo Immortal nhất, chiếm tỉ lệ tải vệ cực cao trên toàn cầu.

Theo bảng xếp hạng, Garena Free Fire là game mobile được tải xuống kế dưới Diablo Immortal với khoảng 24,7 triệu lượt tải. Các vị trí tiếp theo có thể kể đến là Stumble Guys của Kitka Games, Bridge Race của Supersonic Studios và Dessert DIY của Crazy Labs.

Diablo Immortal chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng lượt tải về ở App Store

Diablo Immortal chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng lượt tải về ở App Store

Vương Giả Vinh Diệu vừa mới lên Google Play đã đón nhận tin vui

Mới đây, phiên bản thử nghiệm của Vương Giả Vinh Diệu đã chính thức xuất hiện trên Google Play khiến cộng đồng game thủ không khỏi chú ý. Đây chỉ là phiên bản thử nghiệm, thế nên không phải khu vực nào cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm.

Với việc phát hành toàn cầu, dự kiến doanh thu của Vương Giả Vinh Diệu sẽ còn tăng mạnh. Nên nhớ, trong 6 tháng vừa qua, Vương Giả Vinh Diệu chính là tựa game có doanh thu cao nhất thế giới (đạt 238.2 triệu USD). Thế mới thấy danh xưng "gà đẻ trứng vàng" của tựa game này là không ngoa chút nào.

Vương Giả Vinh Diệu vừa mới lên Google Play đã đón nhận tin vui

Vương Giả Vinh Diệu vừa mới lên Google Play đã đón nhận tin vui

Với chất lượng vượt trội, Vương Giả Vinh Diệu được kỳ vọng sẽ thay Arena of Valor (Liên Quân Mobile) đánh chiếm một số thị trường mà tựa game quốc dân của người Việt chưa thể làm được. Trong đó, đáng chú ý nhất là thị trường Hàn Quốc với nền Esports cực kỳ phát triển (Liên Quân đã chính thức đóng cửa tại thị trường Hàn Quốc).

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.