Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/07/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 21/7: Team Flash trở lại với tham vọng VCS, nữ MC Tốc Chiến cosplay quá giống Seraphine

Team Flash đập tan tin đồn giải thể, trở lại với tham vọng 'oanh tạc' VCS, nữ MC LMHT Tốc Chiến chiếm trọn spotlight khi được nhận xét là cosplay quá giống nữ tướng Seraphine, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Team Flash đập tan tin đồn giải thể, trở lại với tham vọng 'oanh tạc' VCS

Gặp vô vàn khó khăn và thử thách như vậy, nhiều người đồn rằng Team Flash có lẽ đang đứng bên bờ vực thẳm, việc giải thể chỉ là sớm hay muộn khi không còn xuất hiện nhiều trong làng LMHT Việt Nam nữa. Thế nhưng mới đây, đội lại có sự trỗi dậy mạnh mẽ khi công bố đội hình mới gồm 7 cái tên: Puddin, Ikigai, Jane, Yoshino và Arte, Stark, Phuc1.

Từ trang phục của team có thể thấy Stark vẫn sẽ là HLV trong khi đó các thành viên còn lại sẽ là tuyển thủ thi đấu. Với đội hình này, Team Flash hứa hẹn sẽ đặt tham vọng lớn khi trở lại với VCS, tìm lại vị thế của mình một lần nữa trong cộng đồng LMHT. Trước mắt, cơ hội để đội tuyển giành được suất thi đấu tại giải quốc nội sẽ là vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2023.

Team Flash đập tan tin đồn giải thể, trở lại với tham vọng oanh tạc VCS

Team Flash đập tan tin đồn giải thể, trở lại với tham vọng oanh tạc VCS

Leak nhân vật Kavi mới trong Genshin Impact

Một thông tin rò rỉ mới về Genshin Impact dường như đã tiết lộ thêm thông tin về một nhân vật mới sẽ tham gia vào danh sách có thể chơi được trong tương lai gần. Một người rò rỉ đáng tin cậy có tên GenshinBLANK đã tiết lộ rằng các bản cập nhật sắp tới sẽ giới thiệu một kiến trúc sư cho danh sách có thể chơi được và tên của anh ta là Kavi. Anh là người tạo ra Cung Điện Alcazarzaray nổi tiếng, một địa điểm độc đáo ở Sumeru. Kavi cũng được biết đến là bạn cùng phòng của một nhân vật Genshin Impact nổi tiếng tên là Al-Haitham, người đã bị rò rỉ một số lần cho đến nay. Tên của Al-Haitham được đặt theo một nhà khoa học Ả Rập tên là Ibn al-Haytham, điều này có ý nghĩa vì toàn bộ khu vực Sumeru đều dựa trên các nền văn hóa của Tây Nam Á và Trung Đông.

Leak nhân vật Kavi mới trong Genshin Impact

Leak nhân vật Kavi mới trong Genshin Impact

Nữ MC LMHT Tốc Chiến chiếm trọn spotlight khi được nhận xét là cosplay quá giống nữ tướng Seraphine

Vừa qua, sự kiện LMHT Tốc Chiến đã được diễn ra tại TP.HCM và nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận. Trong đó, sự xuất hiện của MC Yoonchul trong bộ trang phục cosplay Seraphine Vệ Binh Tinh Tú. Ngay lập tức, nữ MC đã thu hút sự chú ý của dư luận. Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy cô đầu tư vô cùng chỉn chu về ngoại hình trong lần xuất hiện này.

Không chỉ bộ trang phục được đánh giá là giống hệt của "chính chủ" mà cô cũng sử dụng lớp make up tương đồng và kiểu tóc không khác gì nữ tướng Seraphine. Qua hình ảnh được đăng tải, nhiều người dành tặng lời khen cho vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn của nữ MC cùng như việc cô truyền tải tinh thần của bộ trang phục.

Nữ MC LMHT Tốc Chiến chiếm trọn spotlight khi được nhận xét là cosplay quá giống nữ tướng Seraphine

Nữ MC LMHT Tốc Chiến chiếm trọn spotlight khi được nhận xét là cosplay quá giống nữ tướng Seraphine

ĐTCL: Một game thủ kỳ công soạn hẳn "giáo án" giúp leo rank dễ dàng

Mới đây một cờ thủ ĐTCL người Trung Quốc đã khiến đông đảo game thủ bật cười vì sự cẩn thận của mình. Cụ thể , game thủ này đã kỳ công soạn hẳn “giáo án” và in ra thành một quyển sách cầm tay để có thể tiện theo dõi bất cứ khi nào, bất cứ chỗ nào. Nhìn thấy nỗ lực leo rank của anh chàng, cộng đồng ĐTCL đã ca ngợi tinh thần quyết tâm và tin tưởng anh chàng sẽ leo rank thuận lợi với “giáo án cầm tay” này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.