Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/03/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 22/3: Kỷ lục hạ gục Rồng LMHT nhanh nhất, Genshin Impact xuất hiện nhân vật hệ Băng mới

Người chơi LMHT lập kỷ lục hạ gục Rồng nhanh nhất chỉ với 0,485s, Genshin Impact xuất hiện nhân vật hệ Băng mới tên Wriothesley, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact: Xuất hiện nhân vật hệ Băng mới tên Wriothesley

Một tin đồn về Genshin Impact đã tiết lộ thêm thông tin về một nhân vật mới tên là Wriothesley, nhân vật dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong những tháng tới. Danh sách nhân vật là nguồn doanh thu chính của HoYoverse, đây là một trong những lý do chính khiến trò chơi tiếp tục mở rộng số lượng nhân vật có thể chơi được với mỗi bản cập nhật mới.

Một đoạn leak Genshin Impact đã tiết lộ thêm thông tin về một nhân vật hoàn toàn mới dự kiến sẽ xuất hiện trong ba bản cập nhật tiếp theo. Tên của nhân vật này là Wriothesley, nhưng một số leaker cho rằng đây có thể chỉ là một phần giữ chỗ có thể thay đổi trong tương lai, tương tự như nhân vật Kirara được tiết lộ gần đây. Một vài tin đồn đầu tiên gợi ý rằng tên của cô ấy là Momoka, và cô ấy được đồn đại là một nhân vật hệ Nham đến từ Inazuma trước khi những leaker đáng tin cậy hơn tiết lộ tên thật của cô ấy và vision. Hiện tại không có nhiều thông tin về Wriothesley ngoài việc anh ta có thể sẽ là một nhân vật hệ Băng.

Tin tức Game & eSports 22/3: Kỷ lục hạ gục Rồng LMHT nhanh nhất, Genshin Impact xuất hiện nhân vật hệ Băng mới 1

LMHT: Người chơi LMHT lập kỷ lục hạ gục Rồng nhanh nhất chỉ với 0,485s

Vấn đề là việc tiêu diệt Rồng không hề dễ dàng mà có thể mất một chút thời gian, điều này cho phép hai đội lao vào giao tranh để cạnh tranh mục tiêu hoặc cướp Rồng. Cách duy nhất để giải quyết vấn đề này là cố gắng hạ gục Rồng thật nhanh. Trước đây, đã từng có một đội hình lập kỷ lục về thời gian hạ gục Rồng là 0,532 giây. Tuy nhiên, một người chơi LMHT có tên là ByShoTx mới đây đã đăng tải một video trên Reddit với một con số kỷ lục mới trong khâu hạ gục rồng đó là 0,485 giây - đây cũng là đội hình đang đứng hạng nhất về con số kỷ lục hạ gục Rồng, đánh bại kỷ lục 0,532 giây trước đó.

Trong clip trên, các nhân vật như Sion, Nunu, Jhin và Syndra đang hạ gục Rồng. Những vị tướng này đang ở cấp độ 4 và đã rời khỏi làn đường của mình để tập trung lại khu vực hang Rồng.

Tin tức Game & eSports 22/3: Kỷ lục hạ gục Rồng LMHT nhanh nhất, Genshin Impact xuất hiện nhân vật hệ Băng mới 2

Sát cánh cùng D'Xavier, Shine Like Diamond là đại diện thứ hai của PUBG Mobile Việt Nam tranh tài tại SEA Games 32

2022 là một năm thi đấu thành công trên tất cả các phương diện của D'Xavier. Đội tuyển này đã liên tiếp chinh phục nhiều ngôi vị danh giá. Chính bởi vậy, ngay từ rất sớm đội tuyển này đã được xác định là đại diện đầu tiên của PUBG Mobile Việt Nam tranh tài tại SEA Games 32.

Trong khi đó, chiếc vé còn lại tới Campuchia được dành cho đội tuyển có thành tích tốt tại PMPL Việt Nam Mùa xuân 2023 - Shine Like Diamond. Ở đó, họ đã thể hiện phong độ đúng như cái tên của mình, "Tỏa sáng như những viên kim cương" và vượt qua những ứng viên sáng giá như V Gaming, BN United hay Eagle Esports. Trong cuộc đua cân não kéo dài suốt 10 ngày, SLD đã mang đến những màn trình diễn khác biệt hoàn toàn so với những gì họ làm được trong suốt năm 2022.

Tin tức Game & eSports 22/3: Kỷ lục hạ gục Rồng LMHT nhanh nhất, Genshin Impact xuất hiện nhân vật hệ Băng mới 3

ChatGPT được game thủ tận dụng để tạo ra các nhiệm vụ mới trong Skyrim

Youtuber Joov đã đăng một video thú vị, trong đó anh ấy hoàn thành chuỗi nhiệm vụ The Elder Scrolls V: Skyrim được tạo bằng ChatGPT, cũng như một loạt bản mod để khiến mọi thứ trở nên hấp dẫn hơn.. Đặc biệt, Joov đã tinh chỉnh và sáng tạo rất nhiều để có được các nhiệm vụ phức tạp hơn so với những gì hiện có trong Skyrim. Đồng thời, sử dụng AI để tạo ra một nhân vật chính được lồng tiếng. 

Trong số những bản Mod mà Joov sử dụng, nổi bật chính là Skyrim World giúp biến các cánh cửa thành 'Cửa thần kỳ của Doraemon', dẫn đến những địa điểm ngẫu nhiên hoặc Shadow of Skyrim để bổ sung hệ thống Nemesis kiểu Shadow of Mordor nhằm tăng thêm độ khó cho thử thách. Tuy nhiên, vì không rành về thiết kế đồ họa nên nam YouTuber chưa thể cải tiến chất lượng hình ảnh của game.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.