Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 22/7: Phát hiện lỗi dịch chuyển Omen trong Icebox, LOL Esports Manager vừa ra mắt tại Trung Quốc

Cộng đồng phát hiện lỗi dịch chuyển Omen trong Icebox, hóa thân thành HLV với LOL Esports Manager vừa ra mắt tại Trung Quốc, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Valorant: Cộng đồng phát hiện lỗi dịch chuyển Omen trong Icebox

Omen là một đặc vụ kiểu Controller và Radiant, và anh ta cực kỳ hữu dụng trong việc đâm sau lưng và đánh úp kẻ thù. Khả năng Dark Cover của anh ta là một làn khói toàn cầu có thể được sử dụng để giả mạo hoặc che đậy đồng minh từ hầu hết mọi nơi trên bản đồ. Lỗi liên quan đến việc sử dụng kỹ năng Bước bao phủ trên bản đồ hộp Icebox. Lỗi này là một lỗi có thể được khai thác để tấn công kẻ thù.

Người chơi phải sử dụng kỹ năng Bước bao phủ trên đường ống A để dịch chuyển lên một mỏm đá mà các Đặc vụ khác không thể tiếp cận. Góc cực kỳ thuận lợi này có thể được sử dụng để thu thập thông tin hoặc lấy các mảnh dễ dàng.

LMHT: Hóa thân thành HLV với LOL Esports Manager vừa ra mắt tại Trung Quốc

Được giới thiệu từ thời điểm cuối năm 2021, LOL Esports Manager đã chính thức được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 20/7 mới đây sau một thời gian dài chờ đợi. Các game thủ LMHT tại quốc gia tỷ dân đều đang vô cùng hào hứng để có thể trải nghiệm tựa game giả lập quản lý đầu tiên do Riot Games thiết kế và phát triển.

Tương tự như những tựa game quản lý khác, LOL Esports Manager sẽ thuộc thể loại chiến lược khi người chơi được vào vai một HLV dẫn dắt đội tuyển LMHT tại khu vực LPL tương tự như HLV của một đội bóng trong Football Manager. Mặc dù lối chơi của LOL Esports Manager sẽ có phần khá khó để làm quen nhưng nếu đã là fan của những tựa game quản lý dạng này thì đây sẽ là một cái tên không nên bỏ qua.

Hóa thân thành HLV với LOL Esports Manager vừa ra mắt tại Trung Quốc

Hóa thân thành HLV với LOL Esports Manager vừa ra mắt tại Trung Quốc

Trailer của bom tấn game sinh tồn thế giới mở Terminator - Kẻ Hủy Diệt được khen ngợi hết lời

Vừa qua, Nacon đã tung ra trailer dài vỏn vẹn 24 giây của bom tấn này. Dù khoảng thời gian trên có là hơi ngắn tuy nhiên nó là đủ để game thủ có được những hình dung ban đầu về bom tấn này. Tạo hình, độ họa của game mang đạm dấu ấn điện ảnh. Trailer của Terminator Survival Project cũng không đề cập quá nhiều đến cốt truyện, thế nhưng nó chắc chắn sẽ khiến các game thủ phải háo hức chờ đợi.

Leak banner vũ khí của Yoimiya trong Genshin Impact

Một leaker Genshin Impact đáng tin cậy có tên hxg_diluc đã tiết lộ hai vũ khí 5 sao sẽ đến vào chu kỳ banner thứ hai. Sự kiện livestream phiên bản 2.8 đã xác nhận rằng phần thứ hai của bản cập nhật sẽ giới thiệu banner rerun đầu tiên cho Yoimiya, một nhân vật dùng cung hệ Hỏa đến từ Inazuma. Theo hxg_diluc, banner vũ khí của Yoimiya sẽ có các vật phẩm 5 sao sau: Sấm Sét Rung Động và Kiếm Chước Phong. Cả hai loại vũ khí này đều là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhân vật DPS và DPS phụ của trò chơi.

Leak banner vũ khí của Yoimiya trong Genshin Impact

Leak banner vũ khí của Yoimiya trong Genshin Impact

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.