Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/06/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 23/6: Syndra sẽ có skin Vệ Binh Tinh Tú hàng hiệu, lộ skin thưởng hạng mùa 23 Liên Quân

Syndra sẽ quay trở lại với skin Vệ Binh Tinh Tú hàng hiệu, Tel’Annas sẽ được chọn cho skin thưởng hạng mùa 23, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Syndra sẽ quay trở lại với skin 'Vệ Binh Tinh Tú' hàng hiệu

Một nhà ‘leaker’ khét tiếng của LMHT có tên là Big Bad Bear đã ‘chia sẻ’ rằng sự kiện Vệ Binh Tinh Tú sẽ trở lại với 14 trang phục khác nhau. Leaker này đã ‘dự đoán’ gần như là chính xác về hầu các thông tin trong trò chơi đó giờ, vì đó ta có thể ‘hoàn toàn’ yên tâm về độ uy tín của anh ta.

Những gương mặt tiếp theo được ‘xướng tên’ trong sự kiện là: Akali, Kai’sa, Ekko, Syndra (hàng hiệu). Và Nilah - vị tướng ‘vừa được ra lò’ cũng góp mặt trong chủ đề này như một trang phục ‘debut’ của mình. Phiên bản này dự định sẽ ‘kéo dài’ bằng các event nhỏ và diễn ra xuyên suốt 2 phiên bản cập nhật. Lí do là vì số lượng skin khá nhiều, không thể ‘thực thi’ hết tất cả ‘gọn gàng’ trong một bản được! 

Skin Syndra Vệ Binh Tinh Tú

Skin Syndra Vệ Binh Tinh Tú

Syndra là gương mặt đã ‘sở hữu’ trang phục Vệ Binh này trước đó, tuy nhiên lần này Riot cũng cho cô ‘come back’ lại, không biết sẽ có điều gì ‘đặc biệt mới lạ’ ở trong cốt truyện đây? Hãy cùng nhau đón chờ để có câu trả lời nhé!

Liên Quân Mobile: Tel’Annas sẽ được chọn cho skin thưởng hạng mùa 23

Có khả năng cao vị tướng được chọn sẽ là Tel’Annas khi đây là một nhân vật sở hữu ngoại hình vô cùng đẹp mắt và những trang phục trước đây của cô nàng đều được các game thủ đánh giá vô cùng cao từ bậc A cho đến bậc SSS. Cách đây không lâu, Tel’Annas đã nhận được một trang phục mới vô cùng xịn xò là Tel’Annas Tân Niên Vệ Thần được nhiều người chơi ưa chuộng.

Skin thưởng hạng mùa 23 Liên Quân Mobile

Skin thưởng hạng mùa 23 Liên Quân Mobile

Sau đây, hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của skin thưởng hạng mùa mới thuộc về Tel’Annas. Nếu các game thủ để ý thì tạo hình của cô nàng trong skin này có nhiều điểm khá tương đồng với Payna, nhất là chiếc áo có sừng hươu. Có vẻ như là đây là cách để Liên Quân Mobile tri ân Payna sau khi vị tướng này được thông báo sẽ bị thay thế trong mùa giải tiếp theo bằng một cái tên hoàn toàn mới.

XEM THÊM: Tin tức Game & eSports 21/6: Mobile Legends lại vướng nghi án nhái LMHT, T1 suýt mất chuỗi bất bại trước KT Rolster

LMHT: Riot hé lộ thông tin về Sivir rework, trở về với lối chơi chí mạng

Trong thời gian gần đây, Riot Games đã thực hiện nhiều dự án làm lại tướng về mặt chiêu thức nhưng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cách các game thủ sử dụng họ từ trước đến nay, trong số đó bao gồm Olaf, Taliyah và Swain. Cái tên được lựa chọn tiếp theo sẽ là Sivir khi bộ kỹ năng của cô nàng sẽ được cập nhật để trở nên đột biến và thú vị hơn.

So với những vị tướng xạ thủ hot pick dạo gần đây như Aphelios hay Zeri thì bộ kỹ năng của Sivir là khá nhàm chán ở cả giai đoạn đi đường lẫn giao tranh mặc dù vị tướng này có khả năng dọn lính khá nhanh nhờ combo Q và W của mình. Bên cạnh đó, Riot Games cũng không ủng hộ lối chơi Sivir sát lực của nhiều game thủ LMHT nên đã quyết định làm lại vị tướng này.

Sivir sẽ được LMHT rework

Sivir sẽ được LMHT rework

Sivir sẽ bị giảm sức mạnh ở giai đoạn đi đường và đầu trận nhưng cô nàng đồng thời cũng sẽ trở nên mạnh hơn theo cấp độ tăng dần như một xạ thủ siêu carry ở giai đoạn giữa và cuối trận. Bên cạnh đó, lượng tốc độ di chuyển đến từ nội tại của Sivir cũng sẽ được điều chỉnh có lợi hơn cho cô nàng trong giai đoạn đầu trận khi còn khá yếu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.