Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/08/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 23/8: Liên Quân Mobile lộ skin Việt Nam mới, Celebrity là tuyển thủ xuất sắc nhất VCS Summer 2022

Celebrity là tuyển thủ xuất sắc nhất VCS Summer 2022, Liên Quân Mobile hé lộ trang phục Việt Nam thứ 7, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Celebrity là tuyển thủ xuất sắc nhất VCS Summer 2022

Trước khi kết thúc một hành trình của tuyển thủ chuyên nghiệp, Celebrity hướng đến cup vô địch VCS và tiến đến Chung kết thế giới. Điều này hoàn toàn khả thi, bởi phong độ của Celebrity không hề thua kém bất cứ đàn em nào với 1000 điểm MVP.

Ngay phía sau Celebrity là người đồng đội cũ Artifact, tuyển thủ này vẫn luôn là nhân tố quan trọng để vận hành chiến thuật của Team Secret mặc cho những Hiro, Nagiya cũng đã có những tiến bộ vượt bậc so với những mùa trước. 

Celebrity là tuyển thủ xuất sắc nhất VCS Summer 2022

Celebrity là tuyển thủ xuất sắc nhất VCS Summer 2022

Liên Quân Mobile hé lộ trang phục Việt Nam thứ 7 - Natalya Chiến Binh Tây Bắc mang đậm hơi thở núi rừng

Liên Quân Mobile từng nhiều lần cho ra mắt trang phục mang đậm hơi thở Việt và nhận được sự hưởng ứng đặc biệt của đông đảo game thủ và người hâm mộ Việt Nam. Mới đây nhất, nhà phát hành này lại khiến bao người không khỏi nức lòng khi tung ra bản thiết kế trang phục mới mang đậm màu sắc Tây Bắc dành cho nữ chiến binh Natalya với tên gọi Natalya Chiến Binh Tây Bắc.

Được biết, trang phục lần này được chọn từ cuộc thi Thiết Kế Trang Phục Liên Quân Mobile 2021, do tác giả Hà Tấn Lộc thiết kế. Ý tưởng trang phục được lấy từ nhân vật Mị trong tác phẩm Vợ Chồng A Phủ với điểm nhấn đặc sắc là trang phục truyền thống của dân tộc H’Mông.

Natalya Chiến Binh Tây Bắc mang đậm hơi thở núi rừng

Natalya Chiến Binh Tây Bắc mang đậm hơi thở núi rừng

LMHT: Ahri có thể sẽ có skin Siêu Phẩm trong năm 2023

Vài ngày trước đây, thánh leak Big Bad Bear của LMHT - người chuyên hé lộ những thông tin mới nhất về LMHT đến với game thủ và gần như xác thực đến 90%, đã đăng tải một video trên kênh Youtube của mình. Nội dung của clip lần này là nói về những thay đổi sắp tới của Ahri cũng như toàn bộ những gì mà Nàng Cáo này nhận được trong tương lai. Nổi bật nhất là sắp tới đây, cô nàng sẽ là gương mặt tiếp theo góp tên trong vũ trụ trang phục chủ đề 'Siêu Phẩm', hoặc là một bộ trang phục hàng hiệu mới.

Big Bad Bear chia sẻ, một người chuyên khám phá dữ liệu LMHT có tên là Julex Gameplays đã đọc được một loạt đoạn mã code được cho là về Ahri Siêu Phẩm.

Faker tiết lộ tâm trạng lo lắng trước thềm chung kết gặp đối thủ Gen.G

Chiến thắng 3-2 trước DK, T1 chính thức thẳng tiến LCK Mùa Hè 2022 đụng độ cùng Gen.G Esports. Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng nhọc nhằn, "chủ tịch" Faker tỏ ra khá lo ngại Gen.G khi cho rằng đội tuyển này đã có cải thiện rất nhiều về mặt phối hợp. 

"Gen.G đã cho thấy sự gắn kết tốt hơn rất nhiều so với mùa xuân. Họ đã mạnh hơn rất nhiều nên trận Chung Kết sắp tới sẽ rất khó khăn với chúng tôi", Faker chia sẻ với tâm trạng lo lắng.

Faker tiết lộ tâm trạng lo lắng

Faker tiết lộ tâm trạng lo lắng

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.