Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/01/2023, 06:07 AM

Tin tức Game & eSports 24/1: MC Phương Thảo được báo Thái Lan ngợi ca, Deft tham vọng muốn thành 'Messi của LMHT

MC Phương Thảo ngỡ ngàng khi được báo Thái Lan ngợi ca, Deft tham vọng muốn thành 'Messi của LMHT' chuyên nghiệp, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

HLE 2023 gây thất vọng, bị đánh giá là Super Team 'LMAO' nhất lịch sử LCK

Sở hữu Lineup khủng nhưng không có bất kỳ đội tuyển LCK nào đánh giá cao HLE tại LCK Media Day cho mùa giải năm nay cả. Họ đã hoàn toàn thua hai đội tuyển được đánh giá ngoài top 6 của LCK là LSB và KDF trong giai đoạn đi đường. 

Điều này hoàn toàn trái ngược với các super team khác khi phần lớn họ sử dụng kỹ năng cá nhân trong giai đoạn team mới được tập hợp để dành chiến thắng. Đi đường và kết hợp nhỏ lẻ đã bị yếu, nay HLE còn chẳng có một người dẫn dắt đội ổn định và gần như bị “out trình” trước những người đi rừng non kinh nghiệm trong khi Life và Viper gần như auto thua cuộc tại đường dưới dù chưa gặp những cặp bot mạnh như Aiming Lehends, Deft Kellin hay Guma Keria.

Tin tức Game & eSports 24/1: MC Phương Thảo được báo Thái Lan ngợi ca, Deft tham vọng muốn thành 'Messi của LMHT 1

Đầu năm mới, tuyển thủ HCV SEA Games PUBG Mobile tuyên bố 'bật đèn xanh'

Phan Văn Đông (Vicoi), chàng trai sinh năm 2000 là một trong những gương mặt trẻ tài năng của làng game Việt thời gian qua mảng PUBG Mobile. Anh là một vận động viên trẻ tuổi nhất của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 nhưng Vicoi đã xuất sắc mang về cho đoàn nhà tâm HCV Esports đầu tiên của Việt Nam khi vô địch ở một nội dung cá nhân tại một kỳ SEA Games. 

Tài năng như vậy lại điển trai thế nhưng Đông lại thừa nhận chưa có mảnh tình vắt vai ngay ngày đầu xuân năm mới. Anh chia sẻ trong một chương trình giao lưu rằng: "Hồi còn bé thì em không nhớ nhưng lớn giờ em chưa có mối tình nào cả, dù là mập mờ hay chính thức". Chính vì vậy trong năm 2023, anh hy vọng sẽ có thể tìm được nửa kia của mình.

Tin tức Game & eSports 24/1: MC Phương Thảo được báo Thái Lan ngợi ca, Deft tham vọng muốn thành 'Messi của LMHT 2

Deft tham vọng muốn thành 'Messi của LMHT' chuyên nghiệp

Khi được phóng viên liên hệ về Argentina giành chiến thắng tại World Cup và tiết lộ Messi là cầu thủ được Deft đặc biệt tôn trọng, tuyển thủ của DK đã chia sẻ thành thật về tham vọng của mình ở mùa giải mới. 

"Messi là một cầu thủ được nhiều người yêu thích trên thế giới. Đối với tôi, việc Messi sống ở một quốc gia khác hay thi đấu trong một bộ môn khác không quan trọng. Anh ấy vượt qua tất cả, Messi khiến tôi yêu bóng đá chỉ bởi sự tồn tại của một cầu thủ như anh ấy. Khiến tôi trở nên yêu thích đất nước Argentina và ủng hộ một đội tuyển khá xa lạ với bản thân mình. Tôi thực sự tôn trọng anh ấy khi Messi có thể tạo ảnh hưởng tích cực ngay cả thời điểm chưa vô địch World Cup. Thật tuyệt khi một vận động viên thể thao có thể làm được điều đó", Deft nói.

Tin tức Game & eSports 24/1: MC Phương Thảo được báo Thái Lan ngợi ca, Deft tham vọng muốn thành 'Messi của LMHT 3

MC Phương Thảo ngỡ ngàng khi được báo Thái Lan ngợi ca, hé lộ hành trình 'siêu nhân' trong 1 năm

Để chào đón năm mới Quý Mão, MC Phương Thảo mới đây đã nhìn lại một năm với đầy ắp hoạt động, sự kiện lớn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Những gì cô làm được trong năm vừa qua khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và cũng không ngần ngại phong "siêu nhân" cho cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh này.

Cũng chính với những hoạt động bận rộn và thành công trong sự nghiệp khi "cầm trịch" các giải đấu Esports lớn, đặc biệt là ALP 2022, MC Phương Thảo đã được truyền thông Thái Lan ca tụng hết lời. Không chỉ báo điện tử ở Thái Lan có những bài viết về cô mà ngay cả báo in của đất nước chùa Vàng ưu ái, dành lời khen ngợi đến cô. Điều này khiến MC Phương Thảo không khỏi bất ngờ. Có thể nói đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất chứng minh cho sự chăm chỉ, nỗ lực và đã gặt hái được thành công của cô nàng.

Tin tức Game & eSports 24/1: MC Phương Thảo được báo Thái Lan ngợi ca, Deft tham vọng muốn thành 'Messi của LMHT 4

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.