Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/01/2023, 02:31 AM

Tin tức Game & eSports 25/1: Riot Games phạt Feed và Toxic cực nặng, rộ tin Faker sẽ là cổ đông hàng đầu T1

Riot Games 'thanh lọc' hành vi Feed và Toxic cực nặng mà không báo trước, rộ tin Faker sẽ là một trong những cổ đông hàng đầu của T1, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Riot Games 'thanh lọc' hành vi Feed và Toxic cực nặng mà không báo trước

Cụ thể trong khoảng thời gian tương đối ngắn vừa qua đã có rất nhiều game thủ LMHT bị cấm và phạt cực kỳ nặng cho hành vi AFK, toxic, feed hay phá game của một bộ phận người chơi. Một số hình ảnh được lan truyền gần đây đã cho thấy một số người chơi đã bị cấm chat 365 ngày sau khi có hành vi toxic trong một trận đấu và bị tố cáo. 

Không những vậy một số người chơi AFK khỏi các trận đấu xếp hạng hoặc cố tình thoát khỏi lobby chọn tướng xếp hạng cũng sẽ bị Riot Games cho đi bụi với 1 lần kéo dài 15 phút, lần 2 là 30 phút và nhiều người chơi còn bị bộ đếm thoát hàng chờ lên tới 12 tiếng cho khỏi chơi luôn. Tuy nhiên lỗi chơi này lại không hoàn toàn đến từ người chơi mà một phần cũng là do máy chủ chưa ổn định nên tình trạng này diễn ra thường xuyên. 

Tin tức Game & eSports 25/1: Riot Games phạt Feed và Toxic cực nặng, rộ tin Faker sẽ là cổ đông hàng đầu T1 1

Nghi vấn sẽ không có vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2023

Sau giải VCS Mùa Hè 2022, ASE (AS Esports) và GE (Genius Esports) là 2 đội tuyển sẽ tham gia vào Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2023 cùng với 2 cái tên nữa sẽ góp mặt tại Vòng Thăng Hạng đến từ VCS B. Như mọi năm, VCS B đáng lẽ đã được tổ chức từ tuần cuối cùng của tháng 11 và VCS Mùa Xuân cũng chuẩn bị khởi tranh. Tuy nhiên năm nay, đến thời điểm hiện tại cả vòng thăng hạng VCS B lẫn VCS Mùa Xuân 2023 đều chưa có bất cứ thông tin nào về thời điểm tổ chức. Điều này khiên không ít người nghi ngờ về việc Vòng Thăng Hạng VCS sẽ không được tổ chức.

Một nguồn tin cho biết, staff Riot Korensky đã tiết lộ rằng máy chủ Sever Việt Nam đang tạm đặt tại Hong Kong cho đến khi máy chủ “vật lý” được chính thức đặt tại Việt Nam. Và do khoảng cách địa lí rất xa cùng với thời diểm đứt cáp đang diễn ra mạnh mẽ tại chỗ ta thì việc Ping cao và giật lag bất thường là điều vô cùng dễ dàng xảy ra ở máy chủ hiện tại. Việc tổ chức giải đấu vì thế mà gặp bất lợi.

Tin tức Game & eSports 25/1: Riot Games phạt Feed và Toxic cực nặng, rộ tin Faker sẽ là cổ đông hàng đầu T1 2

Trùm mới Setekh Wenut của Genshin Impact 3.4 có gì thú vị?

Setekh Wenut là nhân vật và cũng là trùm mới nhất của Genshin Impact trong phiên bản 3.4. Tạo hình của nhân vật này vô cùng ấn tượng với hình dạng một con sâu khổng lồ, có nguồn gốc từ sa mạc Hadramaveth. Khi người chơi lạc vào khu vực tại sa mạc Hadramaveth, họ hoàn toàn có thể bị Setekh Wenut tấn công bất thình lình từ dưới đất chui lên.

Khác với Mãng Xà Di Tích, Setekh Wenut là một con quái vật hệ Phong. Người chơi vì thế có thể dễ dàng lựa chọn nhân vật phù hợp nhất để đối đầu mà không lo khắc hệ hay giảm sát thương.

Tin tức Game & eSports 25/1: Riot Games phạt Feed và Toxic cực nặng, rộ tin Faker sẽ là cổ đông hàng đầu T1 3

Rộ tin Faker sẽ là một trong những cổ đông hàng đầu của T1

Theo báo cáo của truyền thông xứ kim chi, T1 đã đưa ra thông báo rằng vào ngày 20/1 và trao cho Faker quyền lựa chọn cổ phiếu. Theo đó nếu như Faker thực hiện quyền lợi của mình anh sẽ nắm giữ 5,66% cổ phần của T1 và chính thức trở thành cổ đông lớn của đội. Nếu như viễn cảnh này xảy ra thì rất có thể trong tương lai người hâm mộ chắc chắn sẽ chứng kiến một Faker với một vai trò hoàn toàn mới trong hội đồng quản trị.

Thực tế đây không phải điều lạ và bất ngờ với những người từng theo dõi T1. Vì từ năm 2020, khi T1 gia hạn hợp đồng với Faker cũng có cài cắm trong bản hợp đồng rằng một quyền hạn sẽ giúp Faker có thể trở thành cổ đông của T1. Theo một số nguồn thông tin, đó cũng là một trong những yếu tố sẽ giúp mối lương duyên T1 - Faker kéo dài đến hiện tại.

Tin tức Game & eSports 25/1: Riot Games phạt Feed và Toxic cực nặng, rộ tin Faker sẽ là cổ đông hàng đầu T1 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.