Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/06/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 25/6: LMHT chính thức lên sóng skin Vệ Binh Tinh Tú, Fall Guys trở thành địa bàn của hack

Dòng trang phục LMHT Vệ Binh Tinh Tú chính thức lên sóng, có thể vẫn còn nhiều skin nữa, Fall Guys trở thành địa bàn của hack, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú chính thức lên sóng, có thể vẫn còn nhiều skin nữa

Cuối cùng thì Riot Games cũng đã chính thức ra mắt dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú mới trên máy chủ thử nghiệm PBE với những thành viên bao gồm Kai’Sa, Sona, Ekko và cả tướng mới Nilah. Dự kiến, những trang phục Vệ Binh Tinh Tú này sẽ chính thức cập bến LMHT ở phiên bản 12.13 và có khả năng cao đây chưa phải là những trang phục duy nhất của dòng skin đầy màu sắc này.

Fall Guys trở thành địa bàn của hack

Hiện tại, Fall Guys đã trở thành tựa game hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Epic Game, tuy nhiên, trò chơi đang khiến game thủ ‘mất lòng’ và bày tỏ sự khó chịu khi trở thành địa bàn của những tên hacker xấu tính. Thay vì cảm giác vui vẻ thì nay chơi Fall Guys chẳng khác gì rước bực vào người.

Nhờ sự can thiệp của những phần mềm gian lận, những game thủ ‘ích kỷ’ sẽ có được chiến thắng sau vài giây, có thể tự do bay nhảy mà không cần lo ngại bất cứ điều gì cản trở.

Fall Guys đang dần trở thành địa bàn của hack

Fall Guys đang dần trở thành địa bàn của hack

XEM THÊM: LMHT: Dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú chính thức lên sóng, có thể vẫn còn nhiều skin nữa

Người chơi Genshin Impact bị heo rừng cho 'bay màu' hai lần liên tiếp

Người dùng Reddit u/bruh50times100 đã chia sẻ lại khoảnh khắc khi anh đang dùng Xiao để làm ủy thác hộ tống khinh khí cầu thì đã đi ngang qua một con heo rừng. Thông thường, khi bạn đến gần heo rừng thì chúng sẽ bỏ chạy hoặc lao thẳng vào bạn trước khi biến mất.

Trong trường hợp này, Xiao của người chơi kia đã bị con heo tông phải trong khi lượng máu còn lại rất ít do đó anh ta đã bị hất tung lên một khoảng rồi bay màu. Sau khi hồi sinh lại để đuổi theo chiếc khinh khí cầu kia thì người dùng kia lại chạm trán một con heo rừng khác và tiếp tục bị nó tiễn về điểm dịch chuyển gần nhất.

Game thủ Genshin bị heo rừng húc 2 lần

Game thủ Genshin bị heo rừng húc 2 lần

Genshin Impact kiếm hơn 6000 tỷ trong tháng 5 dù không có cập nhật mới!

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Genshin Impact lại khiến người hâm mộ chán chường khi không hề có bất cứ một nội dung nào mới. Nguyên nhân là bởi trong tháng 5 vừa qua, đợt tái bùng phát đại dịch tại Thượng Hải đã khiến cho nhà phát triển đối diện vô vàn khó khăn và đành phải thông báo trì hoãn phát hành bản cập nhậThế nhưng chẳng ai ngờ được rằng, trong lúc game thủ Genshin Impact đang phải trải qua những chuỗi ngày buồn tẻ và vô vị thì HoYoverse lại kiếm được số tiền doanh thu khổng lồ lên tới 2 tỷ nhân dân tệ, tương đương với khoảng 6000 tỷ VNĐ.

Genshin Impact đạt doanh thu lớn

Genshin Impact đạt doanh thu lớn

Mặc dù hầu hết mọi người đều thông cảm cho sự chậm trễ phát hành bản cập nhật mới của Genshin Impact do tình hình dịch bệnh, nhưng thứ khiến họ phàn nàn đó là trong tháng 5 vừa qua, nhà phát triển hầu như chẳng hề làm gì.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.