Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/01/2023, 00:35 AM

Tin tức Game & eSports 26/1: Sự thật về tin Riot ra game mới, Violet Huyết Ma Thần thật ra đã bị hạ bậc

Violet Huyết Ma Thần đã bị Garena hạ bậc trước khi về Việt Nam, sự thật về tin đồn Riot Games ra mắt game mới Twisted Fate ‘múa bài’, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Perkz bị Riot Games phạt vì cố tình lươn lẹo khai thác lỗi game trên Ryze

Ngày 22/1, LEC Mùa Đông 2023 chính thức khai mạc nhưng ngay lập tức đã gặp biến khi giám đốc LMHT Esports ông Maximilian Peter Schmidt thuộc khu vực EMEA, thông báo rằng Team Vitality sẽ bị phạt vì để cho Perkz chọn Ngọc Tái Tổ Hợp Thủy Thượng Phiêu khi chơi Ryze trong trận ra quân gặp Fnatic.

Theo như Schmidt cho biết thì hiện tại Ryze bị cấm dùng Thủy Thượng Phiêu trong các trận đấu chuyên nghiệp và đội ngũ vận hành giải đấu LEC lại nhận thấy Perkz đã không giành được bất cứ ưu thế nào từ ngọc này. Kết quả sau cùng là BTC sẽ chỉ phạt tiền tổ chức nhưng điều này sẽ nhắc nhở cho tất cả các đội tuyển không được phép sử dụng ngọc này với Ryze nữa.

Tin tức Game & eSports 26/1: Sự thật về tin Riot ra game mới, Violet Huyết Ma Thần thật ra đã bị hạ bậc 1

Liên Quân Mobile: Bạn có biết - Violet Huyết Ma Thần đã bị Garena hạ bậc trước khi về Việt Nam?

Dành cho những ai chưa biết, tag ban đầu của Violet Huyết Ma Thần là SSS nhưng khi về Việt Nam đã bị nhà phát hành cắt giảm xuống còn SS Hữu Hạn. Đó là lý do vì sao mà bộ trang phục này là skin SS duy nhất sở hữu hiệu ứng gia tốc.

Cũng nhờ nguồn gốc '3 ét' mà Violet Huyết Ma Thần hoàn toàn không có điểm gì để chê, từ ngoại hình, hiệu ứng kỹ năng cho đến hiệu ứng biến về đều được thiết kế rất 'xịn xò'. Theo đó, nhiều game Liên Quân Mobile đã thủ tỏ ra tiếc nuối khi một bộ skin tuyệt vời như vậy bị hạ bậc.

Tin tức Game & eSports 26/1: Sự thật về tin Riot ra game mới, Violet Huyết Ma Thần thật ra đã bị hạ bậc 2

Sự thật về tin đồn Riot Games ra mắt game mới Twisted Fate ‘múa bài’

Giữa thời điểm này, những hình ảnh đáng chú ý được cho là liên quan đến tựa game mới nhà Riot Games được chia sẻ rầm rộ trong cộng đồng game thủ. Đáng chú ý, những hình ảnh này hé lộ về tựa game có góc nhìn thứ nhất của Twisted Fate LMHT.

Tuy nhiên sự thật lại không như những gì người hâm mộ kỳ vọng. Thực tế đây không phải tựa game mới của Riot Games như những lời đồn, lời phỏng đoán, mà những hình ảnh rò rỉ này thực chất do một nhà thiết kế game người Ba Lan làm ra trong lúc rảnh rỗi. Vì anh là nhân viên của một công ty phát triển game VR (thực tế ảo) và khá yêu thích LMHT, vậy nên anh đã “thử nghiệm” combo 3 lá bài của Twisted Fate và khiến cộng đồng game thủ hiểu lầm.

Tin tức Game & eSports 26/1: Sự thật về tin Riot ra game mới, Violet Huyết Ma Thần thật ra đã bị hạ bậc 3

Fan LMHT thắc mắc trang phục 'collab' với manga có ra mắt năm 2023

Trong quá khứ, Riot Games dù không chỉ mặt điểm tên nhưng họ cũng từng cho ra mắt nhiều chủ đề trang phục LMHT lấy cảm hứng từ những thương hiệu manga/anime nổi tiếng như Học Viện Chiến Binh từ My Hero Academia và Kill la Kill, Thu Phục Tiểu Quái từ Pokémon…

Thậm chí ngay cả khi họ chưa ra mắt những trang phục Học Viện Chiến Binh mới fa đã tự lăn vào sáng tạo loạt trang phục cực đẹp mắt cho chủ đề này rồi. Ngoài ra, Riot Games còn hứa hẹn sẽ cho ra mắt những dòng trang phục vô cùng ăn khách như Hoa Linh Lục Địa, mà chủ đề này sở hữu khá nhiều yếu tố liên quan đến những thương hiệu manga, anime hay comic đình đám về ma quỷ, quái vật hay linh hồn...Vì vậy nhiều người tin rằng rất có khả năng họ sẽ bắt tay cùng những thương hiệu truyện tranh, phim ảnh hay tiểu thuyết nổi tiếng trong năm 2023 chẳng hạn để cho ra mắt trang phục mới.

Tin tức Game & eSports 26/1: Sự thật về tin Riot ra game mới, Violet Huyết Ma Thần thật ra đã bị hạ bậc 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.