Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 28/6: Faker khẳng định tài năng của T1 vượt xa LCK, Riot quyết định chỉnh sửa Aurelion Sol ĐTCL

Faker khẳng định rằng tài năng của T1 vượt xa nhiều đội trong LCK, Riot quyết định chỉnh sửa lại Aurelion Sol ĐTCL, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Faker khẳng định rằng tài năng của T1 vượt xa nhiều đội trong LCK

Trong cuộc đại chiến với DK hôm 25/6 vừa qua, T1 đã hoàn toàn đánh bại DK và giành chiến thắng một cách vô cùng thuyết phục với tỉ số 2 – 0. Ở phần trả lời phỏng vấn, Faker khẳng định rằng T1 là ‘out trình’ hơn so với phần còn lại của LCK. Faker cho biết: ‘Tôi nghĩ chúng tôi đã vượt hẳn các đội khác ở LCK trong việc kiểm soát trận đấu. Dĩ nhiên, là có sự hỗ trợ của may mắn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng tôi vượt quá xa họ.’

Faker khẳng định rằng tài năng của T1 vượt xa nhiều đội trong LCK

Faker khẳng định rằng tài năng của T1 vượt xa nhiều đội trong LCK

Ngoài ra, Faker cũng cho biết bản thân anh không hề quan tâm đến những kỷ lục đã đạt được cùng T1. Thậm chí, Faker còn không nhớ mình đã từng lập kỷ lục về chuỗi thắng trước đây: "Kỷ lục 24 chiến thắng liên tiếp tôi cảm thấy không quá lớn, nhất là khi kỷ lục trước đó đã được thiết lập từ cách đây rất lâu. Lý do tôi không nghĩ nhiều về cột mốc quan trọng này là do hồi đó tôi không nghĩ mình đã lập nên 1 kỷ lục như vậy. Nhưng dù sao, cảm giác đó cũng rất vui."

ĐTCL: Riot quyết định chỉnh sửa lại Aurelion Sol

Với việc đang trong giai đoạn thử nghiệm cũng như việc kiếm được Ấn Pháp Sư là vô cùng khó nên lối chơi này chưa bị Riot để ý. Tuy nhiên khi mùa 7 ra mắt và người chơi dần tìm ra cách để lấy được Aurelion Sol và Ấn Pháp Sư một cách quá dễ dàng thì Riot đã quyết định can thiệp vào. Thậm chí theo thông báo mới nhất thì trưởng nhóm cân bằng ĐTCL - Riot Kent thì Aurelion Sol sẽ được làm lại về cả bộ chiêu thức.

Riot quyết định chỉnh sửa lại Aurelion Sol

Riot quyết định chỉnh sửa lại Aurelion Sol

Cụ thể thì chiêu thức mới của Aurelion Sol vẫn là tạo một hố đen và phát nổ, gây sát thương lên tất cả tướng địch bị ảnh hưởng. Tuy nhiên kỹ năng này sẽ có hiệu ứng mới là khiến đối thủ nhận thêm 25% sát thương trong vòng 8 giây. Khả năng gia tăng tầm ảnh hưởng và sát thương của hố đen giờ sẽ phụ thuộc vào thời gian, cụ thể là tới khi trận đấu kéo dài qua giây thứ 20 thay vì dựa theo số lần tung chiêu như trước đây.

Xuất hiện Elden Ring phiên bản SNES cực ‘trất’ dành cho game thủ yêu thích sự hoài cổ

Một video ngắn đã được đăng tải trên YouTube, cho thấy hình ảnh Lands Between trên SNES. Chỉ với 1p30s ngắn ngủi xoay quanh gameplay nhưng phiên bản Elden Ring demake này cũng đủ cho thấy sự hấp dẫn đáng kinh ngạc và tái hiện hoàn toàn Elden Ring cho SNES.

Được biết, chủ nhân của Elden Ring SNES là 64 Bits – Một YouTuber nổi tiếng chuyên thực hiện nhiều video game ‘style’ hoài cổ của nhiều trò chơi đình đám, giới thiệu những điều thú vị từ sự giao thoa giữa Mass Effect và Advance Wars.

Khác với sự mới mẻ đôi chút mà một phiên bản remake hay remaster có thể mang lại cho trò chơi, những tựa game demake sẽ tạo cho game thủ một cảm giác hoài cổ hơn bởi lẽ ‘nhiệm vụ’ của chúng là lột tả sự khác biệt của những trò chơi hiện đại trên các hệ máy console cũ.

Rò rỉ thông tin 3 nhân vật mới cho bản cập nhật 3.0 Genshin Impact

Mặc dù Hoyoverse vẫn chưa xác nhận sự xuất hiện của bản cập nhật lớn mới. Tuy nhiên, dựa theo lịch trình cập nhật thông thường của nhà phát hành và nhiều tin đồn, Genshin Impact 3.0 sẽ đến sau khi bản cập nhật 2.8 kết thúc. Một trong những leaker Genshin Impact uy tín nhất, @Ubatcha1, đã tiết lộ một vài nhân vật có thể xuất hiện trong Phiên bản 3.0 sắp tới. Tweet cũng đề cập đến Nhà Lữ Hành hệ Thảo, nhưng điều này chỉ có nghĩa là bản cập nhật mới sẽ cho phép nhân vật chính điều khiển nguyên tố Thảo. Danh sách bao gồm các ký tự sau:

  - Tighnari - Nhân vật Cung hệ Thảo, 5 sao

  - Collei - Nhân vật Cung hệ Thảo, 4 sao

  - Dori - Nhân vật Trọng Kiếm hệ Lôi, 4 sao

tt-3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.