Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 28/7: SofM được báo Trung Quốc đặt danh xưng mới, dòng skin Huấn Luyện Viên Tiểu Quái lên sóng

SofM được truyền thông Trung Quốc đặt cho danh xưng mới như một lời cảnh báo, dòng skin Huấn Luyện Viên Tiểu Quái lên sóng, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Elden Ring: Sốc! Trùm Dragonlord Placidusax bị một game thủ đánh bại ở cấp độ 1 chỉ với Radahn's Rain

Ruindows - Một Redditor với thành tích hạ gục Dragonlord Placidusax, ở cấp độ 1 chỉ với vũ khí chính là Radahn's Rain. Cụ thể, nam game thủ đã đăng tải video ghi lại cuộc chiến của mình với Dragonlord Placidusax, kẻ được mệnh danh là một trong những con trùm cực khó của trò chơi. Đoạn video bắt đầu với cảnh Ruindows thực hiện một vài buff để chuẩn bị cho trận chiến. Cuộc chiến bắt đầu sau vài giây và kết thúc một cách đáng ngạc nhiên với chiến thắng thuộc về Ruindows.

Người chơi Genshin Impact phát hiện Amber dán tờ rơi ở nơi kỳ lạ

Trong nỗ lực tìm kiếm manh mối về người thân, có một người bạn của Nhà Lữ Hành đã chăm chỉ đi dán những tấm áp phích tìm người mất tích tại Mondstadt và Cảng Liyue. Tuy nhiên, một số áp phích này lại được dán ở những nơi rất kỳ lạ, khá khó hiểu không biết liệu có ai có thể nhìn thấy nó không vì vốn dĩ nó xuất hiện ở những vị trí mà người bình thường không thể nào đến được.

Những tấm áp phích về người mất tích có thể được tìm thấy trên khắp các bức tường của các tòa nhà ở Mondstadt, nhưng một số thì hoàn toàn nằm ngoài tầm với của người dân thị trấn. Người dùng Reddit u/Joantheunicorn5 đã phát hiện ra những tấm áp phích về những người mất tích ở trên cao tại các bức tường của Nhà Thờ Mondstadt trong Genshin Impact. Người dùng thắc mắc tại sao Amber lại dán những tấm áp phích tại những vị trí như thế này vì người dân thị trấn sẽ không thể nào mà nhìn thấy nó được.

Người chơi Genshin Impact phát hiện Amber dán tờ rơi ở nơi kỳ lạ

Người chơi Genshin Impact phát hiện Amber dán tờ rơi ở nơi kỳ lạ

SofM được truyền thông Trung Quốc đặt cho danh xưng mới như một lời cảnh báo

Truyền thông Trung Quốc nhận xét SofM hiện là cái tên phải cần tỉnh táo trên chặng đường còn lại nếu như muốn cùng WBG gặt hái được kết quả khả quan. Sohu mới đây nhất còn nhấn mạnh vào lối chơi của ngôi sao 24 tuổi rằng phong cách của anh chàng quá nhiều rủi ro.

Sohu còn cho rằng nhiều tình huống SofM chơi trong tâm thế bị "giật mình" bởi ngôi sao Việt Nam bị mắc sai lầm và trở nên lạc lõng với đồng đội. Chính điều này đã khiến SofM bị truyền thông Trung Quốc gán cho biệt danh "Người đi rừng ngủ gật" như một lời cảnh báo về phong độ chập chờn thời gian qua. 

Chưa dừng lại ở đây, truyền thông Trung Quốc còn nhận xét SofM chẳng khác nào quả bom nổ chậm của WBG. Vấn đề được đặt ra ở đây là là tuyển thủ này cần thi đấu ổn định hơn, kiềm lại lối chơi quá máu lửa vì mục tiêu chung của toàn đội.

SofM được truyền thông Trung Quốc đặt cho danh xưng mới như một lời cảnh báo

SofM được truyền thông Trung Quốc đặt cho danh xưng mới như một lời cảnh báo

LMHT: Dòng skin Huấn Luyện Viên Tiểu Quái lên sóng, Kog’Maw hóa thân thành Pikachu

Dòng trang phục về chủ đề huấn luyện thú này mang tên Huấn Luyện Viên Tiểu Quái với 3 vị tướng đầu tiên là Veigar, Kog’Maw và Lulu. Đối với phần đông game thủ, dòng skin này hiển nhiên có rất nhiều điểm tương đồng và được lấy cảm hứng từ một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng trên thế giới là Pokémon.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!