Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/02/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 3/2: Aurelion Sol mới chính thức ra mắt, Genshin Impact xuất hiện concept playable của Ca Trần Lãng Thị

Aurelion Sol mới chính thức ra mắt với chiêu cuối biến ảo vô cùng kì diệu, Genshin Impact xuất hiện concept playable của Ca Trần Lãng Thị, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Giám đốc Đấu Trường Chân Lý thổ lộ muốn xóa ngay lõi Chiến Lợi Phẩm vì quá nhàm chán

Mới đây giám đốc của dự án Đấu Trường Chân Lý - Riot Mortdog đã có chia sẻ về việc Lõi Công Nghệ sẽ bị xóa tiếp theo. Bất ngờ nhất là khi Riot chia sẻ rằng mình rất muốn xóa lõi Chiến Lợi Phẩm đi. Lý do là bởi đây là một nâng cấp nhàm chán, chỉ mang tính chất lăn cầu tuyết mạnh.

"Nếu phải lựa chọn thì Chiến Lợi Phẩm là lõi tôi muốn xóa nhất. Đúng là nó rất mạnh nhưng cách vận hành của lõi này thật nhàm chán và không mang lại chút hào hứng nào cả. Tôi đang nghiên cứu về việc thay thế Chiến Lợi Phẩm bằng một nâng cấp nào đó tốt hơn", Riot Mortdog.

Tin tức Game & eSports 3/2: Aurelion Sol mới chính thức ra mắt, Genshin Impact xuất hiện concept playable của Ca Trần Lãng Thị 1

Genshin Impact: Xuất hiện concept playable của Ca Trần Lãng Thị

Một người hâm mộ Genshin Impact đã tạo ra một concept nhân vật ấn tượng cho thấy nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng là Bình Lão Lão, hay còn được biết là Ca Trần Lãng Thị Chân Quân sẽ trông như thế nào nếu cô ấy tham gia vào danh sách có thể chơi được. Hiện tại, cô ấy là một NPC chuyên nhận nhiệm vụ ở Cảng Liyue và cô ấy đóng một vai trò rất quan trọng trong toàn bộ cốt truyện Liyue.

Hiện tại, có rất nhiều chủ đề bàn tán xung quanh nhân vật này khi cô ấy xuất hiện trong một trong những đoạn giới thiệu câu chuyện gần đây của Genshin Impact có tên là Dư Âm Trong Tim. Một người dùng Reddit có tên u/AnilyanL đã tạo ra một concept ấn tượng cho thấy tạo hình nhân vật của Bình Lão Lão sẽ trông như thế nào nếu cô ấy tham gia vào danh sách có thể chơi được.

Tin tức Game & eSports 3/2: Aurelion Sol mới chính thức ra mắt, Genshin Impact xuất hiện concept playable của Ca Trần Lãng Thị 2

Động thái của Yiwei giữa nghi vấn tái hợp Saigon Phantom: Gương vỡ lại lành?

Mặc dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng hàng loạt ồn ào liên quan đến Yiwei vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Sau hàng loạt nghi vấn "cơm không lành, canh không ngọt", cả Yiwei và Saigon Phantom đều có động thái khiến dư luận xôn xao về việc tái hợp.

Cho đến mới đây, giữa hàng loạt nghi vấn chưa có lời giải đáp, Yiwei tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi đăng tải bải viết như ngầm củng cố cho tin đồn đang được lan truyền trên mạng xã hội. Cựu thành viên của Bóng ma Sài thành chia sẻ dòng trạng thái: "Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại". Mặc dù không nói rõ nhưng động thái này của "thần đồng" một thời khiến nhiều người đồn đoán về việc anh cùng đội tuyển cũ đã gác lại những xích mích, ồn ào trong quá khứ để tái hợp.

Tin tức Game & eSports 3/2: Aurelion Sol mới chính thức ra mắt, Genshin Impact xuất hiện concept playable của Ca Trần Lãng Thị 3

LMHT: Aurelion Sol mới chính thức ra mắt với chiêu cuối biến ảo vô cùng kì diệu

Công việc và quá trình làm lại dự án toàn bộ kĩ năng của Aurelion Sol đã được Riot chuẩn bị xong xuôi. Hiện tại, phiên bản mới nhất của Ác Long Thượng Giới đã có mặt trên máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT, và khoảng một tuần nữa, nếu như không gặp phải vấn đề gì về kĩ thuật, thì con bài này sẽ sớm được ra mắt đến mọi nhà.

Trong bộ kĩ năng mới của chú Rồng này, Aurelion sẽ không cần phải chú tâm và phụ thuộc vào chiếc vòng xoay xung quanh mình như trước nữa mà đã hoàn toàn có một lối chơi chủ động hơn rất nhiều nhờ vào bộ kĩ năng mới. Vị tướng này không chỉ có khả năng  bay xuyên địa hình một cách nhanh chóng mà còn có thể phun ra những luồn sóng ánh sáng vô cùng mạnh mẽ và kì diệu, thậm chí còn có thể kết hợp cả bay và phun lại với nhau.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.