Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/05/2022, 02:04 AM

Tin tức Game & eSports 3/5: Biến căng BTC VCS Mùa Hè 2022 bị tố nhận hối lộ, Sofm lại bị TF công kích

BTC bị tố nhận hối lộ sau khi loại DNS Gaming, TF Blade lại tiếp tục gây drama khi công kích SofM cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Biến căng BTC bị tố nhận hối lộ sau khi loại DNS Gaming

Trước khi vòng Playoffs của vòng loại VCS Mùa Hè 2022 diễn ra,  BTC VCS đã thông báo loại đội tuyển DNS Gaming vì đã có hành vi thao túng trận đấu:

tt3

Ngay lập tức, cộng đồng VCS lại càng tranh cãi nhiều hơn về ý thức chuyên nghiệp của các tuyển thủ và đội tuyển tham dự giải đấu. Tuy nhiên, mọi chuyện ngày càng trở nên căng thẳng hơn khi ông chủ của DNS Gaming tố cáo BTC đã nhận hối lộ từ Geniuses Esports để đội tuyển này có được suất thi đấu tại bán kết Vòng Loại VCS Mùa Hè 2022.

tt2

Trên trang cá nhân, đại diện của DNS khẳng định đội tuyển của anh thi đấu trong sạch, trong khi đó ban tổ chức VCS không hề đưa ra bằng chứng rõ ràng. Theo chia sẻ của anh, BTC đã tạo ra các bằng chứng giả để loại DNS khỏi giải.

Ông chủ của DNS còn cho biết các thành viên team Genius Esports tham gia cá độ, bán độ trong khoảng thời gian khoác áo các đội tuyển VCS. Anh sẵn sàng công bố những bằng chứng trong tương lai.

Vừa thoát drama feed game, TF Blade lại tiếp tục gây drama khi công kích SofM

29/4 vừa qua, cả SofM và TF Blade đã có dịp chung team trong một trận đấu. Nhưng trong trận đấu này, TF Blade đã đổ lỗi cho SofM là không hỗ trợ anh ta trên top và chỉ biết đứng nhìn anh bỏ mạng. Anh chàng liên tục dùng những từ ngữ công kích SofM, cho rằng SofM chả đóng góp được gì trong trận đấu.

Đỉnh điểm là TF Blade đã có những lời chế giễu SofM như: “Khổ thân TheShy vì phải làm đồng đội với mày.”, “Mày với Canyon, chênh lệch rừng là quá lớn”. Tuy nhiên, với phong thái của một tuyển thủ chuyên nghiệp, SofM chỉ nhẹ nhàng đáp lại một câu: "Mày đi mà hỏi Canyon xem cậu ta có tôn trọng tao không".

Những tưởng khẩu chiến giữa hai bên đã kết thúc tại đó, tuy nhiên trận đấu sau đó, cả 2 lại tiếp tục đụng độ nhau nhưng lại khác team. Và lần này, SofM đã dạy cho TF Blade một bài học về việc thế nào là “một người đi rừng chân chính” khi Jarvan IV của SofM đã “nhét đầy hành” cho Jax của TF Blade chỉ sau 16 phút.

Có câu: “Ghét của nào, trời trao của đó”, thật không ngờ rằng đến tận ván thứ 3, cả hai lại tiếp tục chung team. Lần này, SofM đã thể hiện sự “không phải dạng vừa” của mình khi chủ động “gạ kèo” solo với TF Blade rằng: Mày có muốn solo 1v1 không", đồng thời không quên nhại lại câu nói của TF Blade ở trận đấu trước: "Tao chỉ là Cao Thủ thôi".

Cứ ngỡ rằng khán giả sẽ được chứng kiến một màn solo cực hấp dẫn, tuy nhiên lần này khuôn mặt của TF Blade lập tức biến sắc và sau một hồi suy nghĩ, anh chàng đã bật mode “sủi”. Anh ta nói: "Mày không chỉ là Cao Thủ mà còn cao hơn nữa". Điều này đã khiến nhiều người cảm thấy TF Blade chỉ là một người biết “võ mồm” khi liên tục chế giễu SofM, đến khi tuyển thủ WBG “bật mode Đông Lào” thì liền “sủi kèo”.

Elden Ring thành game VR, game thủ được "ăn hành" kiểu mới

Vùng đất Lands Between được xây dựng vô cùng đẹp mắt và có chiều sâu với những khu vực khác nhau để người chơi khám phá. Tuy vậy, nhiều game thủ lại không muốn cảm giác chơi game ở góc nhìn thứ 3 mà mong muốn một điều gì đó chân thực và nhập vai hơn. Chính vì thế nên một modder đã phát triển bản mod VR đầu tiên dành cho Elden Ring để nâng cao trải nghiệm của người chơi đối với tựa game này.

Theo đó, người thực hiện bản mod này đã từng phát triển nhiều bản mod VR dành cho nhiều tựa game đình đám khác như GTA V, Mafia, Red Dead Redemption 2 hay Cyberpunk 2077. Dự kiến, bản mod VR dành cho Elden Ring đã sắp sửa được ra mắt trong thời gian không xa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.