Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/04/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 30/4: Skin Liên Quân Mobile mùa 22 đắt nhưng đáng, Genshin Impact rò rỉ nhân vật Niwa

Skin Liên Quân Mobile mới nhất mùa 22 đắt nhưng đáng, tổng hợp thông tin Genshin Impact rò rỉ về nhân vật bí ẩn Niwa cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Skin Liên Quân Mobile mới nhất mùa 22 đắt nhưng đáng

Liên Quân Mobile đã hợp tác cùng một tác phẩm Anime ‘hot hit’ hàng đầu thế giới – Kimetsu no Yaiba để ra mắt hai bộ trang phục mới là Nezuko và Tanjiro với hiệu ứng vô cùng ấn tượng.

Không phụ lòng game thủ, trang tin tức chính thống của Liên Quân Mobile mới đây đã công bố video xoay quanh hiệu ứng của hai bộ skin này.

So với nguyên mẫu cực dễ thương của em gái quốc dân Nezuko, Keera trong bộ trang phục mới là ‘một chín một mười’. Từ ngoại hình tới hiệu ứng đều cực kỳ lung linh và mãn nhãn với tông màu tím rực rỡ - Chắc chắn fan Keera sẽ khó lòng mà bỏ qua bộ skin này!

Trong khi đó, Yan – ‘tân binh’ của Liên Quân cũng khiến NHM đứng ngồi không yên khi khoác trên mình bộ skin đậm chất Tanjiro với phong thái nho nhã mà không kém phần mạnh mẽ.

Call of Duty: Nhân vật sẽ bị 'tật' nếu người chơi sử dụng phần mềm hack - cheat

Call of Duty đã đưa ra mức trừng phạt cho game thủ nào sử dụng một phần mềm thứ ba để 'phá luật'. Chức năng có một không hai này được Activision gọi là 'cloaking', có khả năng khiến người chơi không thể nhìn thấy kẻ địch.\

Theo bài đăng trên blog của nhà phát triển, nếu có hành vi gian lận, tính năng làm 'mù và điếc' nhân vật trong Call of Duty sẽ được kích hoạt để cản trở người chơi nhìn thấy đường đạn hay âm thanh và nhân vật của người chơi khác. Ngược lại, 'kẻ gian lận' vẫn hiện thị trong tầm mắt của người chơi khác một cách bình thường.

tt11

Nếu thấy nhân vật của bất kỳ ai chạy thành vòng tròn và luôn thắc mắc 'ai đang bắn tôi thế' thì chắc chắn đó là dấu hiệu của game thủ đang bị hệ thống anti-cheat trừng phạt, Activision hài hước cho biết.

Tính năng anti-cheat sẽ được cập nhật trên Call of Duty: Vanguard trước tiên và tiếp tục thiết lập phiên bản Warzone ngay sau đó. Chức này sẽ hoạt động song song với một hệ thống chống gian lận khác là Damage Shield, có thể 'loại bỏ khả năng kẻ gian gây sát thương chí mạng lên người chơi'.

Genshin Impact: Tổng hợp thông tin rò rỉ về nhân vật bí ẩn Niwa

Sự kiện "Sắc Màu Rực Rỡ" trong bản cập nhật Genshin Impact 2.6 đã hé lộ thêm nhiều tình tiết thú vị về cốt truyện của Inazuma. Một trong số đó là cái tên bí ẩn - Niwa, người được cho là có liên quan đến lịch sử của vùng đất này và có mối liên hệ với gia đình của Kazuha và cả Scaramouche.

Trên thực tế thì Niwa không phải là một nhân vật cụ thể nào mà chỉ là tên họ gốc của gia tộc ông cố Kazuha - Kaedehara Yoshimori. Sau khi cha của Kaedehara Yoshimori - một người bí ẩn trong gia tộc Niwa biến mất thì ông Yoshinori được gia tộc Kaedehara nhận nuôi.

tt12

Theo cốt truyện mới được hé lộ thì Niwa Nagamitsu là một thợ rèn của nhánh Issin thuộc Raiden Gokaden. Tại Inazuma, Raiden Gokaden thuộc 5 trường phái rèn vũ khí khác nhau tồn tại từ hơn 500 năm trước. Trong đó có 3 trường phái bị thất lạc bao gồm Futsu, Hyakume và Senju.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng được tiết lộ về mưu kế của Kunikuzushi, hay Scaramouche hồi trẻ, đã khiến mọi thứ đảo lộn lên ở các trường phái này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.