Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/06/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 30/6: Lỗi hiển thị Genshin Impact khiến có 2 Paimon, Elden Ring bất ngờ xuất hiện Albert Einstein

Lỗi hiển thị khiến Nhà Lữ Hành có 2 Paimon trong Genshin Impact, Albert Einstein xuất hiện 'nét căng' ở Lands Between Elden Ring khiến cộng đồng game thủ bất ngờ, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Lỗi hiển thị khiến Nhà Lữ Hành có 2 Paimon trong Genshin Impact

Người dùng Reddit u/JRJayden0201 đã đăng một đoạn video thú vị cho thấy một trong những nhân vật chính, Lumine, được bao quanh bởi hai Paimon trong một trong những nhiệm vụ đầu tiên của trò chơi. NPC nổi tiếng này đóng vai trò là gương mặt đại diện của Genshin Impact, và cô ấy xuất hiện trên màn hình bất cứ khi nào người chơi truy cập vào menu của trò chơi để thực hiện một thao tác nào đó. 

loi-hien-thi-hai-paimon-genshin-impact-2-1139

Trong video, một Paimon dẫn Lumine đến Thất Thiên Thần Tượng trong khi Paimon thứ hai lơ lửng ở bên cạnh Lumine. Đây là trường hợp rất hiếm gặp, gần như không có bình luận nào trong bài đăng đề cập rằng họ đã gặp phải lỗi tương tự như vậy, điều này có thể được xem là khá kỳ lạ đối với các lỗi trong Genshin Impact.

Elden Ring: Albert Einstein xuất hiện 'nét căng' ở Lands Between khiến cộng đồng game thủ bất ngờ

Trong một bức ảnh gần đây trên Reddit, người dùng oEmersonKs đã phấn khích đăng tải tác phẩm của mình, đó là một ảnh đại diện trông rất giống với Albert Einstein - một nhân vật lịch sử nổi tiếng thế giới. Hình đại diện lấy cảm hứng từ Einstein được tạo ra bằng cách sử dụng các công cụ trong trò chơi để tạo hình mọi thứ từ mắt đến cằm.

Rõ ràng, hầu hết game thủ Elden Ring đều không đủ kiên nhẫn hoặc kỹ năng để tạo hình đại diện một cách chi tiết như oEmersonKs, vì vậy, Albert Einstein của vị game thủ này thực sự đáng ngưỡng mộ.

XEM THÊM: Tin tức Game & eSports 27/6: Zeros lặng người trước câu hỏi nhạy cảm của SofM, GTA 6 rò rỉ thêm thông tin mới

LMHT: Sắp tới, Gwen sẽ không còn có thể thống trị meta Đường Trên

Một trong những chiêu thức gây khó chịu bậc nhất của Gwen là W – Sương Lam Bất Bại. Đây là kĩ năng giúp Gwen luôn đột phá trong giai đoạn đi đường lẫn những trận giao tranh tổng. Do đó, Riot đã tiến hành giảm thời gian hiệu lực của chiêu thức này. Chỉnh sửa này sẽ không thể giúp Gwen có được những pha ‘cò quay’ khó chịu trong giao tranh nữa. Để bù lại, Riot sẽ tăng chỉ số mà Gwen nhận được khi kích hoạt chiêu thức này!

tt-4

Lượng sát thương thương chuẩn ở nhát cắt cuối ở chiêu Q – Xoẹt Xoẹt sẽ giảm từ 100% xuống còn 75%. Thay đổi này khiến Gwen gặp khó khăn hơn khi đối mặt với kẻ địch lên những trang bị kháng phép từ sớm. Tuy nhiên,  sát thương cơ bản và sát thương theo SMPT của chiêu này sẽ được tăng lên, cơ chế dọn lính khi tăng khả năng kết liễu lính của Gwen cũng được điều chỉnh.

LMHT: Riot sẽ gây quỹ từ thiện bằng số tiền thu được từ skin Taliyah Vệ Binh Tinh Tú

Vừa qua, Công ty sản xuất Riot Games đã thông báo sẽ tiến hành quyên góp toàn bộ số tiền thu được khi mở bán trang phục Taliyah Vệ Binh Tinh Tú vào quỹ Social Impact Fund (Tạm dịch: Quỹ Tác Động Xã Hội). Thời gian tiến hành thu quỹ sẽ là từ 28 tháng 7 đến 29 tháng 8. Vì vậy, những người chơi LMHT khi mua trang phục này sẽ 'gián tiếp' giúp ích được rất nhiều cho xã hội!

tt-5

Không chỉ quyên góp để giúp đỡ những hoàn cảnh bị khủng hoảng trong COVID-19. Mà đội ngũ Riot còn cam kết sẽ giúp những người khó khăn mở rộng khả năng tiếp cận với giáo dục STEM, bảo vệ cộng đồng và hỗ trợ mọi người từ mọi hoàn cảnh éo le khác nhau.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.