Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 31/1: Hỗ trợ siêu dị lên ngôi LCK và LPL, ngỡ ngàng tựa game bị 'ghẻ lạnh' nhất Steam

Nhiều hỗ trợ siêu dị lên ngôi tại LCK và LPL, ngỡ ngàng trước một tựa game bị 'ghẻ lạnh' nhất lịch sử Steam, hơn 90% đánh giá là chỉ trích, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Forspoken gây thất vọng khiến Free Fire bất ngờ được 'hưởng lợi'

Mới đây, khi tựa game Forspoken được ra mắt thì bất ngờ game thủ lại rủ nhau quay xe xin lỗi Free Fire. Nguyên nhân được cho là vì đồ họa cũng như lối chơi của game này còn tệ hơn cả Free Fire năm đó. Người chơi phê phán nặng nề game và cho rằng không xứng đáng là một bom tấn của năm 2023.

Thế nhưng đây chỉ là một sự so sánh vui mà thôi vì dù Free Fire có trải qua một đợt nâng cấp đồ họa với phiên bản Free Fire MAX thì cũng không thể nào so sánh với Forspoken được, bất chấp các tựa game của Square Enix có xấu xí đến đâu đi chăng nữa thì họ vẫn đẹp hơn.

Tin tức Game & eSports 31/1: Hỗ trợ siêu dị lên ngôi LCK và LPL, ngỡ ngàng tựa game bị 'ghẻ lạnh' nhất Steam 1

LMHT: Nhiều hỗ trợ siêu dị lên ngôi tại LCK và LPL

Nếu như ở meta CKTG, những hỗ trợ bình thường như Nami, Renata, Lulu thế nhưng sự lên ngôi đến bất thường của các hỗ trợ dị thời gian gần đây tại LCK và LPl khiến nhiều game thủ không khỏi đặt ra dấu hỏi lớn tại sao lại có lựa chọn "khác người" như này"?

Câu trả lời cho câu hỏi này nằm ở việc tất cả những vị tướng như Jhin, Caitlyn, Azir, Ashe có điểm chung là tầm đánh dài và dùng kỹ năng cũng dài những vị tướng này phần nào đó có thể khắc chế Heimerdinger – một lựa chọn cực khó chịu vừa được khai sáng trong CKTG.

Tin tức Game & eSports 31/1: Hỗ trợ siêu dị lên ngôi LCK và LPL, ngỡ ngàng tựa game bị 'ghẻ lạnh' nhất Steam 2

Ngỡ ngàng trước một tựa game bị 'ghẻ lạnh' nhất lịch sử Steam, hơn 90% đánh giá là chỉ trích

'Bom xịt' là cụm từ quen thuộc mà cộng đồng game thủ gán ghép cho những tựa game cực tệ từng ra mắt trên Steam. Tuy nhiên, dù 'thảm' tới đâu cũng chưa một cái tên nào nhận chỉ trích gần như tuyệt đối giống O2Jam Online hiện nay. 

Đây là trò chơi âm nhạc mang tính thưởng thức và thư giãn, được kỳ vọng tạo ra hiệu ứng mới và thu hút lượng game thủ ổn định. Tuy nhiên, tất cả chỉ là 'ảo vọng' của nhà phát hành khi O2Jam Online liên tục bị 'ném đá'. Cụ thể, game hiện chỉ có 4% trong tổng số là đánh giá tích cực, còn lại hơn 90% là chỉ trích, phẫn nộ. Điều này đã khiến kỳ vọng nối tiếp thành công của Audition rơi vào bế tắc. 

Tin tức Game & eSports 31/1: Hỗ trợ siêu dị lên ngôi LCK và LPL, ngỡ ngàng tựa game bị 'ghẻ lạnh' nhất Steam 3

Genshin Impact: Địa điểm lý tưởng để chụp ảnh Đảo Thiên Không

Một người chơi Genshin Impact đã chia sẻ một thủ thuật thú vị tiết lộ cách chụp một bức ảnh hoàn hảo về Celestia. Hòn đảo nổi được biết đến là một trong những địa điểm bí ẩn nhất trong trò chơi và nó có thể được nhìn thấy từ hầu hết mọi điểm trên bản đồ.

Người dùng Reddit u/Marco-Kun_GLM đã chia sẻ một địa điểm thú vị mà từ đó người chơi có thể chụp được bức ảnh hoàn hảo cho thấy Celestia ở phía trước mặt trăng. Địa điểm độc đáo này nằm trên con đường phía đông bắc của Vực Hái Sao . Nhiều người hâm mộ dường như thích thủ thuật này vì toàn bộ chủ đề đã đạt được hơn 2 nghìn lượt ủng hộ trên sub Reddit chính thức của Genshin Impact. Một Redditor khác có tên u/PaganW đã chỉ ra rằng để chụp ảnh màn hình này, người chơi nên đặt bộ hẹn giờ trong trò chơi của họ thành 4:30 sáng, điều này sau đó đã được xác nhận bởi u/Marco-Kun_GLM. Celestia đã trông thực tế hơn nhiều so với vài tháng trước khi HoYoverse cập nhật hình ảnh 2D trong suốt của nó thành mô hình 3D.

Tin tức Game & eSports 31/1: Hỗ trợ siêu dị lên ngôi LCK và LPL, ngỡ ngàng tựa game bị 'ghẻ lạnh' nhất Steam 4

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.