Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/05/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 31/5: Genshin Impact tung trailer nhân vật mới, HLV T1 né tránh khi nói về chiến thuật

Genshin Impact tung trailer giới thiệu nữ nhân vật mới, thua cay đắng trước RNG, HLV T1 ngậm ngùi né tránh khi nói về chiến thuật, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact tung trailer giới thiệu nữ nhân vật mới - Yelan

miHoYo vừa qua đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp để công bố những nội dung mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 2.7. Và như thường lệ thì thứ được nhiều game thủ quan tâm nhất vẫn là thông tin chi tiết về dàn nhân vật sắp sửa góp mặt trong Genshin Impact.

Theo đó, Yelan và Kuki Shinobu sẽ là hai điểm nhấn lớn nhất của phiên bản sắp tới. Và mới đây, kênh YouTube chính thức của Genshin Impact cũng đã tung ra đoạn trailer đầu tiên cho nhân vật 5 sao mạnh mẽ tiếp theo của trò chơi.

Đoạn teaser trên đã khắc họa những thông tin cơ bản về Yelan. Là một nhân viên của Bộ Nội vụ, Yelan có nhiệm vụ theo dõi và bắt giữ các thành viên của Fatui. Là một trong những đặc vụ xuất sắc nhất của chính phủ nhưng cô nàng này lại có một "tật xấu" đó là thường xuyên vắng mặt tại nơi làm việc.

Yelan là nhân vật sử dụng Cung đầu tiên trong Genshin Impact nắm giữ Vision hệ Thủy. Và mặc dù đã từng được lên kế hoạch để trình làng vào ngày 11/5 nhưng đợt tái bùng phát đại dịch vừa qua tại Thượng Hải đã khiến cho HoYoverse phải trì hoãn kế hoạch phát hành Genshin Impact 2.7.

Thua cay đắng trước RNG, HLV T1 ngậm ngùi né tránh khi nói về chiến thuật

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, các thành viên của T1 đã tham gia buổi họp báo cuối cùng trước khi rời giải. Nhưng do vấn đề về đường truyền Internet nên buổi trả lời phỏng vấn của T1 trước truyền thông bị cắt ngắn hơn so với dự kiến.

Theo HLV của T1, anh tin rằng bên Đội Xanh có lợi thế và dù các 'học trò' của mình đã cố gắng chuẩn bị nhiều nhất có thể nhưng đã không thể thắng trận.

'Tất cả những gì tôi có thể nói là mọi người đều làm rất tốt. Lý do chúng tôi thua như tôi vừa nói: Vì chúng tôi đã không được chơi bên Đội Xanh tới ba lần', HLV T1 - Polt cho biết

tt10

Nói về thất bại của mình cùng các đồng đội, 'quỷ vương' Faker cho rằng trận thua này theo một cách nào đó đều mang chiều hướng tích cực, vì nó giúp anh nhận ra mình còn thiếu sót điều gì. 

MSI 2022: Ahri và Lucian dẫn đầu về tỷ lệ cấm chọn lên đến 100% xuyên suốt giải đấu

Hai vị tướng của LMHT là Lucian và Ahri đã có cơ hội hiện diện trong mọi trận đấu của MSI 2022 khi toàn bộ đội tuyển tại giải đấu lần này đều tận dụng sức mạnh của những vị tướng này hoặc nếu không thể khắc chế thì đều dành 1 lượt cấm ngay lập tức. Trong toàn bộ 77 trận đấu tại MSI 2022, cả Ahri và Lucian đều xuất hiện trong giai đoạn cấm chọn với tỷ lệ lên đến 100%. Theo đó, số lần được chọn là 33 và bị cấm là 44 lần.

Sau khi được điều chỉnh bộ kĩ năng trong thời gian vừa qua, Ahri đã trở nên phổ biến hơn trong những trận đấu chuyên nghiệp và xếp hạng đơn khi vị tướng này trở nên mạnh mẽ hơn ở giai đoạn đi đường. Ngoài ra, Ahri còn được gia tăng khả năng hồi phục và sát thương ở chiêu cuối để trở thành một trong những vị tướng đường giữa mạnh nhất ở thời điểm hiện tại dù đã bị nerf đi đôi chút.

tt11

Trong khi đó, Lucian từ lâu đã không bị giới hạn vị trí của mình khi vị tướng này có thể được sử dụng ở cả đường giữa, đường trên và đường dưới. Tuy nhiên, vai trò xạ thủ của Lucian tại MSI 2022 còn đáng sợ hơn cả Ahri khi vừa cơ động vừa sở hữu khả năng gây sát thương vô cùng đáng sợ, phải kể đến pha Pentakill của GALA ở ngày thi đấu thứ 3.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.