Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 31/07/2022, 06:15 AM

Tin tức Game & eSports 31/7: Lehends ‘bóc phốt’ Faker, Loạn Chiến Mobile bị tố đạo nhái skin K/DA của LMHT

Lehends ‘bóc phốt’ Faker, sự thật trên bàn nhậu của ‘quỷ vương’ bị bại lộ, nghi vấn Loạn Chiến Mobile bị tố đạo nhái ý tưởng skin K/DA của LMHT, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Lehends ‘bóc phốt’ Faker, sự thật trên bàn nhậu của ‘quỷ vương’ bị bại lộ

Lehends đã từng gặp Faker trong buổi tiệc chia tay Tarzan, lúc đó Tarzan đã chuyển sang LPL thi đấu). Hỗ Trợ của Gen.G hoàn toàn bất ngờ trước tửu lượng cực khá của Faker khiến Lehends sau này phải dè chừng đội trưởng của T1 nếu có gặp gỡ trên bàn nhậu.

“Tôi đã được gặp Faker và cùng đi uống rượu với anh ấy, và tôi muốn có cơ hội này thêm một lần nữa. Tuy nhiên, lần tới thì tôi sẽ không ngồi đối diện Faker đâu, anh ấy liên tục mời tôi uống rượu soju pha bia với tỉ lệ 50:50, thiệt sự là lần đầu tôi gặp một người pha kiểu đó luôn á. Tốt hơn là lần tới tôi nên ngồi cạnh Faker”, Lehends cho biết.

Sự thật trên bàn nhậu của quỷ vương bị bại lộ

Sự thật trên bàn nhậu của quỷ vương bị bại lộ

MC Thảo Trang hóa “nàng tiên cá” ở Úc với mái tóc đỏ cực “cháy”, khẳng định sẽ về kịp PMPL 2022

Vốn được mệnh danh là “nữ thần PUBG Mobile”, MC Thảo Trang không còn là cái tên xa lạ với bộ môn này. Vừa qua, cô nàng đã có chuyến du lịch đáng nhớ tại Úc. Đáng nói, tại xứ sở “chuột túi”, cô nàng đã liên tục “chiêu đãi” người hâm mộ bằng những hình ảnh đẹp lung linh khi vi vu tại đất nước này. Vẫn vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo trứ danh nhưng cô đã thay đổi một đặc biệt khiến người hâm mộ không khỏi “dụi mắt”.

MC Thảo Trang hóa nàng tiên cá ở Úc với mái tóc đỏ cực cháy

MC Thảo Trang hóa “nàng tiên cá” ở Úc với mái tóc đỏ cực “cháy”

Nghi vấn Loạn Chiến Mobile bị tố đạo nhái ý tưởng skin K/DA của LMHT

Mới đây cộng đồng game thủ đã phát hiện có những skin mới của Loạn Chiến Mobile rất quen thuộc. Nhiều người nhận xét tưởng lạ hóa quen khi giống tới 90% phong cách của loạt skin K/DA trong LMHT.

Ngoài ra nhóm nhạc trong Loạn Chiến Mobile cũng có tới 5 thành viên như K/DA hồi mới được ra mắt. Không những vậy, màu sắc chủ đạo trong trang phục cũng như tóc, phong cách của từng thành viên trong nhóm cũng chẳng khác gì những K/DA Ahri, Akali, Evelynn… trong LMHT.

Gen.G Esports và Burberry bắt tay vì mục tiêu thúc đẩy bình đẳng giới trong Esports

Mới đây Gen.G Esports và hãng thời trang Burberry đã bắt tay để thực hiện một talkshow series về những nữ game thủ hoạt động trong lĩnh vực Esports. Mục tiêu của chương trình nhằm thúc đẩy sự bình đẳng giới trong cộng đồng game hiện nay, nơi mà nhiều người nghĩ vốn chỉ dành cho phái mạnh.

Với mục tiêu là nâng cao nền văn hóa thể thao điện tử trên toàn cầu, hãng thời trang nổi tiếng Burberry đã cho ta talkshow mang tên "NetWORK: Inspire". Đây là cơ hội để nhiều người có thể hiểu hơn về những nữ game thủ trong giới Esports, đặc biệt là sự bất bình đẳng hiện nay trong ngành công nghiệp tỷ đô này.

Gen.G Esports và Burberry bắt tay vì mục tiêu thúc đẩy bình đẳng giới trong Esports

Gen.G Esports và Burberry bắt tay vì mục tiêu thúc đẩy bình đẳng giới trong Esports

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.