Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/12/2022, 03:40 AM

Tin tức Game & eSports 4/12: Lối chơi reroll sẽ phổ biến hơn trong mùa tới, Việt Nam ra mắt game mobile Việt Kiếm

Việt Nam ra mắt sản phẩm game mobile 3D Việt Kiếm 3D lấy cảm hứng từ lịch sử, lối chơi reroll sẽ trở nên phổ biến hơn trong mùa tới, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Một game mobile lấy cảm hứng từ Contra huyền thoại

Gun Force: Action Shooting thiết kế đồ họa theo kiểu màn hình ngang 2D. Người chơi sẽ hóa thân vào một chiến binh vừa chạy vừa bắn. Chiến binh này sẽ phải chiến đấu với kẻ đỉnh bao gồm người máy, các sinh vậy công nghệ, đánh trùm ở cuối mỗi màn. Trên hành trình này, gamer cũng phải điều khiến nhân vật để thu thập được các loại đạn dược, vũ khí khác nhau.

Gun Force: Action Shooting được phát triển bởi ONESOFT GLOBAL. Đây là một nhóm chuyên phát triển các dòng game mới dựa trên các tựa game kinh điển. Hiện tại game mới có mặt trên nền tảng Android.

Tin tức Game & eSports 4/12: Lối chơi reroll sẽ phổ biến hơn trong mùa tới, Việt Nam ra mắt game mobile Việt Kiếm 1

Việt Nam ra mắt sản phẩm game mobile 3D Việt Kiếm 3D lấy cảm hứng từ lịch sử

Không cần học vẫn hiểu lịch sử chính là điều mà game thủ Việt có thể tìm thấy ở tựa game mobile 3D thể loại MMORPG mang tên Việt Kiếm 3D chuẩn bị được ra mắt tới đây. Được biết team sản xuất sẽ cho ra mắt bản test vào tháng 1/2023 và đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Theo đội ngũ phát triển công bố, tựa game Việt Kiếm 3D được giới thiệu là sở hữu Gameplay độc lạ, hấp dẫn với cốt truyện bám sát dòng chảy lịch sử với bối cảnh phân chia lãnh thổ Đại Việt giữa chế độ Vua Lê Chúa Trịnh, tranh giành quyền lực, nội chiến liên miên suốt 2 thế kỷ. Game hiện đã loading 90%, với sự kỳ vọng sẽ đem đến cho game thủ Việt một trải nghiệm mới mẻ.

Tin tức Game & eSports 4/12: Lối chơi reroll sẽ phổ biến hơn trong mùa tới, Việt Nam ra mắt game mobile Việt Kiếm 2

Genshin Impact: Lỗi mới khiến nhân vật hóa thân thành 'helicopter'

Một người chơi Genshin Impact đã chia sẻ về một lỡi bất thường khiến nhân vật của họ di chuyển không kiểm soát được trong không trung. Bay lượn là một khả năng di chuyển trong trò chơi cho phép người chơi tiêu hao thể lực để di chuyển tự do trên không trung.

Với một thế giới rộng lớn như vậy, không có gì ngạc nhiên khi người chơi gặp phải nhiều lỗi khác nhau trong hành trình Genshin Impact của họ. Người chơi có thể mở khóa tính năng thám hiểm quan trọng này khi bắt đầu trò chơi bằng cách hoàn thành nhiệm vụ của Amber. Để tiến hành bay lượn, người chơi chỉ cần nhấn nút nhảy khi đang ở giữa không trung.

Tin tức Game & eSports 4/12: Lối chơi reroll sẽ phổ biến hơn trong mùa tới, Việt Nam ra mắt game mobile Việt Kiếm 3

ĐTCL mùa 8: Lối chơi reroll sẽ trở nên phổ biến hơn trong mùa tới

Theo đó, một số game thủ ĐTCL đã nhận thấy rằng các ván đấu đã bị kéo dài thời gian thêm kha khá, thậm chí có trường hợp lên đến tận round 7-8 bởi những Nâng Cấp có hiệu ứng về late. Chính vì thế nên các trận đấu bị kéo dài quá mức và phần nào ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi một cách khá tiêu cực.

Để cải thiện tình trạng này, Riot Mortdog dự định sẽ đưa ra một số chỉnh sửa nhỏ trong thời gian tới nhằm tăng nhanh diễn biến trận đấu. Cụ thể, các đội hình reroll sẽ được buff nhẹ và đồng thời linh thú sẽ gây thêm sát thương kể từ vòng 3 trở đi để tiến độ nhanh hơn và khiến người chơi không còn tập trung tích quá nhiều tiền.

Tin tức Game & eSports 4/12: Lối chơi reroll sẽ phổ biến hơn trong mùa tới, Việt Nam ra mắt game mobile Việt Kiếm 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.
Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.