Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/05/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 4/5: Riot nhá hàng tướng LMHT mới, tuyển thủ Saigon Phantom lộ ảnh bất ổn sau màn thua VGM

Riot Games nhá hàng tướng LMHT mới, tuyển thủ Saigon Phantom lộ ảnh bất ổn sau màn thua đau VGM cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Riot Games nhá hàng tướng LMHT mới, dân tình đồn đoán có liên quan đến Yuumi

Những ngày qua, Riot Games đã có bài viết nói về lộ trình phát triển và đưa ra nhiều thông tin quan trọng. Theo đó, 2 tướng mới của LMHT sẽ là Naafiri và Briar. Đáng chú ý, pháp sư từ Ionia vẫn chưa được hé lộ về danh tính. Tuy nhiên, đơn vị này đã công bố tạo hình mới của Jax và đợt làm lại Skarner đã bị hoãn tiếp.

Ngoài ra, một tướng AD mới cũng được đang phát triển. Dù chưa có bất cứ một hình ảnh chính thức nào nhưng Riot Games nhá hàng thông tin đây là một vị tướng vô cùng đáng yêu (nhiều người chơi cho rằng Xạ Thủ mới sẽ là một chú mèo tương tự như Yuumi). Hiện tại đội ngũ phát triển LMHT vẫn đang ở giai đoạn thiết kế ban đầu.

Riot Games nhá hàng tướng LMHT mới, dân tình đồn đoán có liên quan đến Yuumi

Doinb muốn dẫn dắt G2 sau màn trình diễn của caPs tại MSI 2023

Khi mà MSI 2023 vừa khởi tranh, caPs đã lập tức gây được ấn tượng với lối chơi Nautilus đường giữa trong trận G2 Esports vs LOUD. Chính điều này đã khiến Doinb không thể ngồi yên. Trên kênh chat của Doinb - một trong số những đối tác của Riot Games được phép co-stream MSI 2023, anh đã có chia sẻ với fan về mong muốn được làm HLV của G2 trong tương lai gần: 

"Tôi muốn G2 thắng loạt trận này. Ở cuộc phỏng vấn sau trận, người dẫn chương trình hỏi anh ta (caPs) rằng tại sao lại chọn Nautilus đường giữa. Và caPs nói rằng: 'Tôi biết Doinb đang xem ở đâu đó ngay lúc này đây. Tôi đã thua Nautilus của anh ấy hồi năm 2019 và muốn phục thù. Quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp đi nào, Doinb!' Rồi cậu ta sẽ lại ngập tràn trong nước mắt mà thôi. Kịch bản nó thế rồi", Doinb chia sẻ với fan.

Doinb muốn dẫn dắt G2 sau màn trình diễn của caPs tại MSI 2023

ĐTDV 2023: Tuyển thủ Saigon Phantom lộ ảnh bất ổn sau màn thua đau VGM

Tại khuôn khổ ĐTDV Mùa Xuân 2023, Saigon Phantom vừa có màn "thua đau" trước đối thủ V Gaming. Theo đó, dù đã dẫn trước đội bạn 2-0 thế nhưng màn "lật kèo" đến từ phía V Gaming khiến Saigon Phantom không kịp trở tay với 4 ván thua sau đó. Đánh bại Saigon Phantom, V Gaming giành vé thuyết phục tiến đến trận chung kết tổng ĐTDV Mùa Xuân 2023. Trong khi đó với thất bại đầu tiên của mùa giải, những bóng ma Sài thành cần thêm một lượt đấu, gặp HEAVY ở chung kết nhánh thua.

Sau màn thua trong tiếc nuối, hình ảnh của tuyển thủ Saigon Phantom cũng nhận được sự chú ý không nhỏ từ người hâm mộ. Trận đấu với VGM kết thúc, tuyển thủ Fish khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi lộ rõ vẻ mệt mỏi. Trước thời điểm thi đấu còn xuất hiện thông tin tình trạng sức khỏe của Fish không được ổn định nên kết quả khi đấu chưa trọn vẹn cũng là điều không thể trách và cần được người hâm mộ cảm thông.

Tuyển thủ Saigon Phantom lộ ảnh bất ổn sau màn thua đau VGM
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.