Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/07/2022, 10:05 AM

Tin tức Game & eSports 4/7: Bel’Veth quá bá đạo trong đấu trường chuyên nghiệp, hé lộ về Sumeru từ Genshin Impact

Bel’Veth thể hiện sự bá đạo của mình trong trận đấu đầu tiên tại đấu trường chuyên nghiệp, hé lộ những hình ảnh chính thức về Sumeru từ Genshin Impact, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Bel’Veth thể hiện sự bá đạo của mình trong trận đấu đầu tiên tại đấu trường chuyên nghiệp

Người đi rừng của đội tuyển Vitality (VIT) - Haru là tuyển thủ chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới sử dụng vị tướng Bel’Veth. Kết quả sau trận của anh rất khả quan với KDA 5/0/5, bỏ xa người đi rừng của đối phương hơn 100 chỉ số lính với lối lên đồ full sát thương bao gồm Móc Diệt Thủy Quái, Gươm Suy Vong, Giáp Thiên Thần sau 30 phút thi đấu.

Vị tướng này mạnh đến nỗi chỉ cần thêm sự hỗ trợ từ Ezreal là đủ để hạ gục Baron mà vẫn còn đầy máu, các thành viên khác chỉ cần đứng ở vòng ngoài ngăn không cho đối phương tiếp cận hang Baron. Sau khi có được hai bùa lợi mạnh nhất trong LMHT là Baron thứ hai và linh hồn Rồng Ngàn Tuổi, VIT dễ dàng hủy diệt đội hình mỏng manh của SK và giành chiến thắng.

XEM THÊM: Team Flash thẳng tiến vào bán kết ICON Global Champions 2022 một cách ngạo nghễ

Hé lộ những hình ảnh chính thức về Sumeru từ Genshin Impact

Đoạn teaser về Sumeru được giới thiệu trong buổi phát trực tiếp Genshin Impact 2.8 khá tuyệt vời. Mặc dù thời lượng khá ngắn, nhưng Hoyoverse đã cho người chơi được xem những hình ảnh vô cùng mãn nhãn về Sumeru và điều đó là quá đủ để khiến chúng ta phấn khích.

Dù thế nào đi nữa, Sumeru vẫn còn khá xa mới được ra mắt. Trừ khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra khiến cho việc cập nhật phiên bản bị chậm trễ, người chơi có thể mong đợi phiên bản 3.0 vào khoảng cuối tháng 8. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, Hoyoverse chắc chắn sẽ cung cấp thêm thông tin về nguyên tố Thảo và các nhân vật liên quan khi ngày phát hành đến gần.

Gotham Knights tung demo gameplay cho Nightwing và Red Hood

Kênh YouTube chính thức của Gotham Knights vừa qua đã đăng tải một đoạn video gameplay hoàn toàn mới, giới thiệu cơ chế di chuyển và chiến đấu của hai nhân vật Nightwing và Red Hood.

Tiếp tục duy trì những tinh hoa đã làm nên thành công của series Batman: Arkham, Gotham Knights một lần nữa mang trở lại Stealth - cơ chế chiến đấu đặc trưng của các thành viên trong Bat Family khi Nightwing tìm cách xâm nhập vào một trang viên được canh gác nghiêm ngặt của Hội đồng Cú.

PUBG Mobile: Tencent cấm vĩnh viễn 467.767 tài khoản gian lận

Theo các thông báo mới nhất của nhà phát hành game PUBG Mobile, Tencent đã gắt gao hơn rất nhiều từ thời điểm hệ thống rank thay đổi cách gọi tên tại mùa C1S1 cho đến bây giờ. Cùng MGN.vn tìm hiểu về sự kiện cấm gần nửa triệu người chơi PUBG Mobile của Tencent nhé.

Cụ thể thông tin chính thức được đưa ra như sau: 

'From 6/24 to 6/30, we permanently suspended 467,767 accounts and 5,022 devices. During week 25, we removed 12,789 online cheat ads with 218,462,827 followers and views.'

Tạm dịch như sau: 'Từ 24/6 đến 30/6, chúng tôi khóa vĩnh viễn 467.767 tài khoản và 5.022 thiết bị. Trong tuần 25 vừa rồi, chúng tôi đã xóa 12.789 quảng cáo mua bán phần mềm gian lận trực tuyến với 218.462.827 người theo dõi và lượt xem.'

Thông báo mới của PUBG Mobile

Thông báo mới của PUBG Mobile

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.