Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 4/8: HLV Team Liquid buông lời gắt với TSM, MrBeast tậu hòn đảo quay clip mừng 100 triệu Subscriber

Kỷ niệm đạt 100 triệu YouTube Subscriber, MrBeast tậu hẳn hòn đảo chỉ để quay clip ăn mừng, HLV Team Liquid buông lời cực gắt trước đối thủ TSM và Immortals, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

HLV Team Liquid buông lời cực gắt trước đối thủ TSM và Immortals: 'Tệ hơn cả tệ'

Trong một cuộc phỏng vấn với Travis Gafford, André "Guilhoto" Pereira Guilhoto - HLV Team Liquid đã nói ra suy nghĩ của anh ấy về giải đấu nói chung cho đến thời điểm mùa Hè và những chia sẻ của vị HLV này đều không phải là điều tích cực. Đặc biệt nói về TSM cùng Immortals, vị HLV cho rằng "tệ hơn cả tệ".

"Tôi nghĩ Evil Geniuses rõ ràng là đội tuyển số một của khu vực ở thời điểm hiện tại. Và thành thật mà nói, tôi nghĩ tất cả những người khác đều tệ hơn bất cứ thứ gì - và tôi nghĩ rằng TSM cùng Immortals thậm chí còn tệ hại hơn cả so với phần còn lại của LCS", HLV Team Liquid chia sẻ.

HLV Team Liquid buông lời cực gắt trước đối thủ TSM và Immortals

HLV Team Liquid buông lời cực gắt trước đối thủ TSM và Immortals

LPL Mùa Hè 2022: BLG bại trận trước V5, Bin gây tranh cãi với hành động không đẹp mắt

Trước khi bước vào trận đấu tối qua tại LPL Mùa Hè 2022, V5 gặp 1 đòn tâm lý nặng nề bởi thất bại trước cả JD Gaming và Oh My God vào tuần trước. Trong khi đó, BLG đang có sự tự tin nhất định khi vừa thắng FunPlus Phoenix 2-0 vào thứ Năm tuần trước. Tuy nhiên, tình thế này đã được hoán đổi khi trong trận đối đầu vào tối 2/8, BLG đã bại trận trước V5.

Sau khi trận đấu kết thúc, không biết có phải Bin đang tức tối với màn thua này và thất vọng về bản thân hay không mà anh đã có hành động không được đẹp mắt và gây nen nhiều tranh cãi. Theo đó, đường trên của BLG có KDA tổng 3/12/5 sau hai ván, đã quên bắt tay với một tuyển thủ V5 sau trận. Anh vẫn chạm tay xã giao với bốn tuyển thủ của V5 nhưng đến người cuối cùng là XLB, Bin lại quay phắt đi và dường như ngó lơ sự xuất hiện của đi rừng đối phương.

Bin gây tranh cãi với hành động không đẹp mắt

Bin gây tranh cãi với hành động không đẹp mắt

Kỷ niệm đạt 100 triệu YouTube Subscriber, MrBeast tậu hẳn hòn đảo chỉ để quay clip ăn mừng

Mới đây siêu sao YouTube Jimmy "MrBeast" Donaldson đã vui mừng thông báo kênh của anh đã chính thức đạt mốc 100 triệu người đăng ký vào sáng 28/7/2022. Với nội dung content xoay quanh những ý tưởng điên rồ, có một không hai trên hành tình, MrBeast đã có cho mình một lượng fan đông đảo.

Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, MrBeast đã không ngần ngại chơi lớn, chi tiền khủng làm MV kỷ niệm. MV sẽ ra mắt vào thứ 5 ngày 4/8/2022 tới đây. Anh tiết lộ rằng nội dung của MV này là quá trình cạnh tranh bằng các thử thách do chính anh tạo ra trên một hòn đảo tư nhân khổng lồ. 100 người đăng ký ngẫu nhiên và người dành chiến thắng sẽ có tất cả.

MrBeast tậu hẳn hòn đảo chỉ để quay clip ăn mừng

MrBeast tậu hẳn hòn đảo chỉ để quay clip ăn mừng

Digimon Survive nhận về cơn mưa 'gạch đá' chỉ sau vài ngày ra mắt

Digimon Survive hiện đang được đánh giá trên Metacritic, với các phiên bản PC, PS4, Switch và Xbox One của trò chơi đều bị hạ điểm với 0/10 điểm đánh giá. Điểm gây tranh cãi chính dường như là từ những người hâm mộ Digimon, những người không biết rằng Digimon Survive chủ yếu là một trò chơi tiểu thuyết hình ảnh trái ngược với một trò chơi chiến thuật hoặc nhập vai theo lượt truyền thống. Những người hâm mộ này không ấn tượng với mức độ mà trò chơi xoay quanh các đoạn cắt cảnh và đối thoại của nó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.