Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/08/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 5/8: Arcane mùa 2 ấn định ngày ra mắt, LMHT sắp tạm ngưng phát hành tướng mới

Arcane mùa 2 chính thức ấn định ngày ra mắt khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên, Riot Games sắp tạm ngưng việc phát hành các tướng LMHT mới, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Arcane mùa 2 chính thức ấn định ngày ra mắt khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên

Sau thành công vang dội của mùa 1, Netflix đã nhanh chóng công bố mùa thứ hai, xác nhận rằng Hailee Steinfeld, Ella Purnell và Katie Leung – những người lồng tiếng của Vi, Jinx và Caitlyn sẽ trở lại. Đội ngũ sản xuất của Arcane đã xác nhận sẽ ra mắt Bridging The Rift vào ngày hôm nay 4/8, các tập mới sẽ ra mắt đều đặn vào thứ 5 hàng tuần.

Theo xác nhận từ một số diễn viên lồng tiếng của Arcane mùa 2 thì series phim này vẫn sẽ tập trung vào Vi, Caitlyn và Jinx, tuy nhiên điều này không có nghĩa là các nhân vật mới sẽ không được giới thiệu. Trong đoạn giới thiệu của Arcane mùa 2, có một phân đoạn đã khiến người hâm mộ liên tưởng ngay đến Warwick. Khả năng cao, trong Arcane 2, Warwick sẽ xuất hiện ở một diện mạo mới với tư cách là Vander (JB Blanc) để nhắc nhở Jinx và Vi về quá khứ chung của họ.

Arcane mùa 2 chính thức ấn định ngày ra mắt khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên

Arcane mùa 2 chính thức ấn định ngày ra mắt khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên

YouTube Basically Homeless gây bão khi biến Toilet thành phòng game có '1-0-2'

Mới đây kênh YouTube Basically Homeless đã đăng tải một video mô tả tường tận quá trình biến một nhà vệ sinh thành phòng chơi game. Điều đáng nói PC chơi game của anh ta được lắp vào chiếc bồn cầu, cả hai sau đó đều hoạt động bình thường tạo nên không gian vô cùng độc lạ.

Theo những gì video của kênh Basically Homeless mô tả lại, tường tận từng quá trình lắp đặt ra sao, sắp xếp thế nào. Toàn bộ quá trình lắp đặt hệ thống máy tính trong toilet đều được ghi lại một cách tỉ mỉ. Đây thực sự là một trải nghiệm vô cùng thú vị, khiến nhiều người thích thú. 

LMHT: Riot Games sắp tạm ngưng việc phát hành các tướng mới

Trong những năm trở lại đây, đội ngũ Riot Games đã làm việc rất chăm chỉ để liên tục bổ sung các tướng mới cho tựa game này với tần suất là 3-4 tướng mới/năm. Tuy nhiên, điều gì cũng có giới hạn và mới đây thì đội ngũ LMHT đã thông báo rằng đến một thời điểm trong tương lai thì họ sẽ ngừng việc ra mắt những tướng mới và lần phát hành cuối cùng sẽ đến khi Riot Games không thể ra mắt tướng một cách trực quan nữa.

Riot Games sắp tạm ngưng việc phát hành các tướng mới

Riot Games sắp tạm ngưng việc phát hành các tướng mới

Quỷ Vương Faker phản ứng lạ lùng dù vừa gặp Doran feed tới 14 mạng

Faker rất thường xuyên lên tiếng về việc các tuyển thủ chuyên nghiệp đặc biệt là LPL có những thái độ thi đấu toxic, hay feed trong rank Hàn. Tuy nhiên mới đây anh lại có hành động đầy bất ngờ khi đang leo rank cùng các tuyển thủ từ cả LCK lẫn LPL như Delight, Morgan, Doran, ackeyLove… Thậm chí anh và Gumayusi ghép team cùng với Doran, Delight và Hana. Tuy nhiên, trong một ngày chẳng hề tốt lành, Doran đã nằm xuống tới 14 lần và chỉ có 2 lần hỗ trợ, không có bất kỳ một mạng hạ gục nào. Với tình huống này, đáng lý Doran sẽ chắc chắn nhận 1 phiếu report từ Faker song đội trưởng T1 vẫn bình an vô sự.

Một số ý kiến cho rằng có lẽ Faker đã kịp nhận ra người vừa "feed cháy máy" trong đội hình của mình là ai nên Doran mới "thoát nạn" như vậy. Bên cạnh đó đối thủ cũng đã "camp" triệt để vị trí của Đường Trên thuộc Gen.G Esports. Vì vậy Faker cũng phần nào thông cảm cho người anh em.

Faker phản ứng lạ lùng dù vừa gặp Doran feed tới 14 mạng

Faker phản ứng lạ lùng dù vừa gặp Doran feed tới 14 mạng

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.