Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/02/2023, 02:03 AM

Tin tức Game & eSports 6/2: Aurelion Sol mới vừa trình làng đã gặp lỗi nặng, CrossFireX thông báo chính thức phải đóng cửa

Aurelion Sol mới vừa trình làng đã gặp phải lỗi nặng, CrossFireX ngậm ngùi thông báo chính thức phải đóng cửa sau 1 năm dài 'ế ẩm' người chơi, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

CrossFireX ngậm ngùi thông báo chính thức phải đóng cửa sau 1 năm dài 'ế ẩm' người chơi

Cụ thể, theo thông báo trên tài khoản Twitter chính chủ thì tựa game này sẽ chính thức bị "xóa sổ" vào ngày 18/05/2023. Hiện tại, CrossFireX cũng bắt đầu đóng tất cả các giao dịch nạp tiền và cũng sẽ dừng các hoạt động cập nhật game vào cuối tháng 02.

"Để đưa ra quyết định này không hề dễ dàng, tuy nhiên chúng tôi có thể tự hào rằng cộng đồng game thủ đã thật sự tuyệt vời và nhiệt huyết, giúp chúng tôi tạo ra sân chơi vui vẻ cho mọi người. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả game thủ đã đồng hành đến hết đoạn đường này". 

Tin tức Game & eSports 6/2: Aurelion Sol mới vừa trình làng đã gặp lỗi nặng, CrossFireX thông báo chính thức phải đóng cửa 1

miHoYo quyết định trích 30% doanh thu game để sản xuất phim mà không cần quan tâm tới lợi nhuận

Với thành tích vô cùng ấn tượng, miHoYo đã được Guangming Daily và Economic Daily đồng thời công bố là cái tên lọt Top 30 doanh nghiệp văn hóa hàng đầu Trung Quốc. Được biết, trong phần giới thiệu, doanh thu của miHoYo trong năm 2022 đã tăng trưởng vượt bậc và vô cùng khả quan, cụ thể năm 2021 doanh thu được cho rằng sẽ vượt 20 tỷ Nhân dân tệ, đến năm 2022 đã tuyên bố sẽ đạt từ 26 - 30 tỷ Nhân dân tệ. Tuy không có số liệu chi tiết nhưng chỉ riêng doanh thu của Genshin Impact trong năm 2022 đã đạt 4 tỷ USD, chưa kể doanh thu từ các tựa game khác do miHoYo phát triển.

Sau khi có nguồn doanh thu lớn từ phát hành game, miHoYo đã tái đầu tư vào nhiều lĩnh vực như nghiên cứu AI, đầu tư làm phim và một số hạng mục khác. Hiện tại, theo tỷ lệ phân bổ ngân sách của công ty thì 30-40% sẽ dành cho lĩnh vực trò chơi, 20-30% dành cho các phim lớn, 10-20% dành cho quảng cáo và số còn lại sẽ dành cho các khoản đầu tư khác.

Tin tức Game & eSports 6/2: Aurelion Sol mới vừa trình làng đã gặp lỗi nặng, CrossFireX thông báo chính thức phải đóng cửa 2

Genshin Impact: Game thủ phát hiện điểm kỳ lạ về Alhaitham

Hiện tại, chỉ có ba nhân vật kiếm đơn trong Genshin Impact có hình mẫu nam cao: Kaeya, Ayato và Alhaitham mới ra mắt gần đây. Người dùng Reddit u/x0Xero0x đã chỉ ra rằng, không giống như Ayato và Kaeya, nhân vật Alhaitham mới mang kiếm ở bên trái lưng. HoYoverse chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích chính thức nào về vị trí thanh kiếm của Alhaitham, nhưng nhiều người hâm mộ nghi ngờ rằng nó có thể liên quan đến thực tế là trong chuỗi tấn công thường của anh ta, Alhaitham đã tạo ra một thanh kiếm nguyên tố bổ sung.

Chi tiết nhỏ này đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong cộng đồng với bài đăng đạt 4,2 nghìn lượt ủng hộ với một số người hâm mộ cho rằng việc Alhaitham khác với bất kỳ nhân vật nào khác trong danh sách phù hợp với tính cách của anh ấy. Anh ấy là thành viên của Học Phái Haravatat ở Giáo Viện Sumeru, người chịu trách nhiệm ghi lại những phát hiện của họ. Hiện tại, Alhaitham có lẽ là nhân vật DPS hệ Thảo tốt nhất trong Genshin Impact, điều này khiến anh ta trở thành một trong những nhân vật nên có cho các đội hình dựa vào nguyên tố này.

Tin tức Game & eSports 6/2: Aurelion Sol mới vừa trình làng đã gặp lỗi nặng, CrossFireX thông báo chính thức phải đóng cửa 3

LMHT: Aurelion Sol mới vừa trình làng đã gặp phải lỗi nặng

Nhà sáng tạo nội dung LMHT nổi tiếng - hay còn gọi là thánh 'soi' Vandiril đã phát hiện ra một lỗi mới xảy ra khi Aurelion Sol bay qua bức tường gần đường giữa trên bản đồ Summoner’s Rift. Khi phóng to khắp bản đồ, Ác Long Thượng Giới bay rất nhẹ nhàng băng qua từng địa hình, nhưng thay vì bay qua như bình thường, kĩ năng của tướng lại bị vướng vào tường và ngăn không cho anh ta di chuyển tiếp.

Khi người chơi cố gắng di chuyển Aurelion Sol đến một địa điểm mới, anh ta sẽ loanh quanh tại chỗ đó trong một giây trước khi di chuyển đến vị trí đã được nhấp vào. Mô hình này cũng có thể dễ dàng được nhìn thấy bên dưới bản đồ và tất cả các hoạt ảnh chuyển động của anh ta trong trò chơi này. Lỗi này đã khiến Aurelion Sol đột nhiên trở nên 'bất di bất dịch', mặc dù sau khi bị 'mắc kẹt' trong tường, lính, trụ vẫn tấn công được như thường nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề gì cả.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.