Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 07/02/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 7/2: Bộ kỹ năng của Milio được tiết lộ, game siêu dị Super56 chính thức trình làng

Bộ kỹ năng của Milio được tiết lộ, có thể sẽ là vị tướng tiếp theo có 7 kỹ năng, game siêu dị Super56 chính thức trình làng khiến game thủ phải 'vò đầu bứt tai', cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact: Phát hiện mối liên hệ thú vị giữa Zhongli và Alice

Một game thủ Genshin Impact đã nhận thấy một chi tiết thú vị về Alice và Zhongli trong Hướng Dẫn Du Ngoạn Teyvat, một tạp chí trong trò chơi được xuất bản bởi Hiệp Hội Nhà Mạo Hiểm. Đây là một tổ chức nổi tiếng cung cấp dịch vụ cho thuê nhà mạo hiểm cho cư dân của bảy quốc gia khác nhau ở Teyvat.

Hướng Dẫn Du Ngoạn Teyvat có ba tập, mỗi tập bao gồm một cuốn nhật ký hành trình ngắn của Alice, một nhà mạo hiểm nổi tiếng, người được cho là đã nhìn thấy toàn bộ thế giới Teyvat. Một bài đăng trên sub Reddit chính thức của Genshin Impact được thực hiện bởi u/-Revelation- chỉ ra một chi tiết thú vị mà nhiều người chơi có thể đã bỏ lỡ. Chương Tuyệt Vân Gián trong tập thứ hai của Hướng Dẫn Du Ngoạn Teyvat đã tiết lộ rằng tại một thời điểm nào đó, Nham Thần Zhongli của Liyue từng là bạn đồng hành của Alice. Trong khi một số người hâm mộ cho rằng có vẻ kỳ lạ khi một trong những vị thần của Teyvat cỏ thể đồng hành cùng Alice trong cuộc phiêu lưu của cô ấy, thì những người khác lại cho rằng Zhongli có lẽ phải đảm bảo rằng nhân vật rắc rối này không gây ra bất kỳ rắc rối không cần thiết nào.

Tin tức Game & eSports 7/2: Bộ kỹ năng của Milio được tiết lộ, game siêu dị Super56 chính thức trình làng 1

Liên Quân Mobile: Lộ 'hint' skin Wave sẽ sớm comeback trong tháng 2/2023

Tin vui cho NHM nhóm nhạc Wave đã đến, ngay trong tháng 2 này, các bộ trang phục cực đẹp này sẽ trở lại (dựa trên thông tin từ bài đăng mới nhất từ server Đài Loan). Đáng chú ý, máy chủ Việt Nam cũng vừa ra mắt sự kiện Thử Thách Điêu Thuyền mang đến cơ hội sở hữu trang hữu Wave giới hạn, đồng thời Liliana Wave đã bất ngờ được Garena nâng cấp từ 6 tính năng trang phục lên 8 tính năng. 

Từ những dấu hiệu kể trên, phần đông game thủ đều dự đoán và tin rằng, Wave nhất định sẽ trở lại. 'Hint' từ máy chủ Liên Quân Mobile Đài Loan không chỉ cho thấy sự xuất hiện của Liliana Wave, Điêu Thuyền Wave mà còn có Rouie Sứ Giả Quang Minh và Amily Nữ Đội Trưởng.

Tin tức Game & eSports 7/2: Bộ kỹ năng của Milio được tiết lộ, game siêu dị Super56 chính thức trình làng 2

LMHT: Bộ kỹ năng của Milio được tiết lộ, có thể sẽ là vị tướng tiếp theo có 7 kỹ năng

Và theo như những thông tin được tiết lộ bởi một tài khoản Youtube có tên Big Bad Bear thì chiêu cuối của Milio sẽ được dùng để chuyển đổi giữa dạng người và dạng thú. Và giống như những vị tướng có hai dạng khác nhau, thì hai dạng biến thân của Milio sẽ có những bộ chiêu thức hoàn toàn riêng biệt.

Dạng đầu tiên được tiên của Milio được tin là sẽ trở thành một con ác chủ bài trong việc bổ trợ cho các người chơi khác. Cụ thể rằng sẽ tập trung vào việc buff tốc độ và hồi máu lại cho đồng mình của Milio. Khả năng cao rằng đây sẽ là dạng người của Milio. Còn ở dạng thứ hai, các chiêu thức của Milio sẽ được dùng chủ yếu để gây sát thương cho đối phương. Cụ thể là sẽ gây sát thương và đặt nặng về khống chế kẻ địch. 

Game siêu dị Super56 chính thức trình làng khiến game thủ phải 'vò đầu bứt tai'

Các trò chơi hiện nay càng trở nên phức tạp để thách thức khả năng của người chơi nhiều hơn, thế nhưng dù khó đến mấy thì cũng hiếm trò nào bất khả thi. Thời buổi công nghệ, internet phát triển như hiện nay thì việc chinh phục các trò chơi khó thành dễ cũng là điều hết sức bình thường. Một trong những trò chơi giúp người chơi dễ dàng thử sức với độ khó chính là Super56.  

Được biết Super56 đang là trò chơi khiến bao người phải ấm ức, khó chịu trong suốt thời gian qua. Để chơi trò này, người chơi không cần bất cứ thao tác nào cả mà chỉ dùng duy nhất phím A. Điều kỳ lạ ở chỗ nó không phải một trò chơi đơn điệu, riêng lẻ mà sẽ là tổng hợp của 56 minigames với độ khó và các thử thách khác nhau.

Tin tức Game & eSports 7/2: Bộ kỹ năng của Milio được tiết lộ, game siêu dị Super56 chính thức trình làng 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.