Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/05/2021, 12:15 PM

Tin vui: Resident Evil Village sắp sửa có bản Việt hóa 100%

Dù mới chỉ phát hành chưa lâu nhưng tựa game kinh dị đang cực hot, Resident Evil Village chuẩn bị sẽ có bản Việt hóa hoàn chỉnh.

Sau khi "đi lạc" vào lãnh địa game bắn súng hành động với RE6, Capcom dường như đã phải thay đổi lại hướng phát triển cho dòng game Resident Evil và đưa series trò chơi kinh dị nổi tiếng này trở về với những giá trị nguyên bản với Resident Evil 7: Biohazard và ngay lập tức đã nhận được sự đón nhận tích cực từ người hâm mộ.

2

Và trong phần game mới nhất, Resident Evil Village sẽ khiến cho các tín đồ mê thể loại "máu me" kinh dị phải mê mẩn và đắm chìm vào trò chơi. Với sự kịch tính vốn có cùng những phân cảnh hành động liên tục được đẩy lên cao trào, game thực sự đã khiến cho rất nhiều người chơi phải tâm đắc và đánh giá cực cao bom tấn này, gọi đây là tựa game kinh dị của năm.

1

Tuy nhiên do Resident Evil Village sở hữu câu chuyện tương đối phức tạp cùng những câu đố hóc búa buộc người chơi phải đau đầu đi tìm câu trả lời, game sẽ trở nên đặc biệt rất khó cho những game thủ không thông thạo tiếng Anh.

Và đó chính là nguồn động lực để một nhóm game thủ Việt khởi động dự án Việt hóa cho Resident Evil Village mặc dù game mới chỉ ra mắt được hơn 1 tuần. Thông qua trang web gametiengviet.com, trưởng nhóm với nickname đáng yêu Pado aka Poá Đòa cho biết dự án sẽ hoàn thành và ra mắt chính thức tới cộng đồng game thủ trong thời gian sớm nhất. 

4

Nhóm dịch thuật chia sẻ:

"Hề lô, mình là Pado aka Poá Đòa, cô gái theo đuổi công việc biên dịch dòng game kinh dị của Game Tiếng Việt đây. Đã lâu lắm rồi mình mới có dịp gặp lại các bạn. Một phần vì công việc mới của mình dạo gần đây khá bận rộn và một phần nữa là mình vừa phải trải qua một quá trình cân bằng lại cuộc sống sau vài biến cố. Nhân dịp tựa game mình vô cùng yêu thích - Resident Evil Village - vừa ra mắt và mình cũng rất nhớ việc dịch game tại Game Tiếng Việt nữa nên mình xin được công khai dự án Việt ngũ Resident Evil Village.

Dự án này mình làm vì đam mê và niềm yêu thích với tựa game này nên sẽ được phát hành bản dịch miễn phí nha. À, sẽ sớm có demo thôi vì cũng hoàn thiện gần 50% rồi nhé. Nhưng mình sẽ không từ chối nhận sự giúp đỡ đâu hihi."

3

Resident Evil Village hiện đang được phát hành trên PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One và Xbox Series X/S.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.