Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/05/2022, 04:01 AM

Tình tiết của Jujutsu Kaisen lẽ ra đã chuyển hướng rất khác so với hiện tại

Theo chia sẻ của tác giả Akutami Gege, cốt truyện của Jujutsu Kaisen lẽ ra đã có những diễn biến rất khác và nhân vật chính đã được chuẩn bị để ngủm luôn ở chap 9.

Ở thời điểm hiện tại, Jujutsu Kaisen đang là một trong những bộ anime/manga hot nhất và thu hút được lượng fan đông đảo trên khắp thế giới nhờ chất lượng xứng với nội dung. Vào thời điểm cuối năm 2021, bộ phim Jujutsu Kaisen 0 đã đổ bộ các rạp chiếu cũng như là trở thành bộ phim giữ mức doanh thu cao thứ 7 trong lịch sử điện ảnh Nhật Bản.

1

Vừa qua, tác giả Akutami Gege đã có một số chia sẻ về đứa con tinh thần của mình khi cho biết cốt truyện của Jujutsu Kaisen đáng lẽ ra đã rất khác, nhất là tình tiết nhân vật chính Yuji Itadori “bay màu” ở chap 9. Thực chất, mục đích của cái chết này là để chuẩn bị cho cốt truyện về sau nhưng cũng đồng thời là một bước đề phòng của chính tác giả nếu như Jujutsu Kaisen bất ngờ bị khai tử.

2

Jujutsu Kaisen được phát hành trên tạp chí Weekly Shonen Jump và đây được xem là nơi cạnh tranh khốc liệt nhất của các mangaka tại Nhật Bản. Trước khi được đăng tải, mangaka cần phải có một tác phẩm truyện ngắn giành giải và sẽ được thương lượng sau đó để được phát hành dài kỳ. Tuy nhiên, đây chưa phải là hết bởi các bộ manga sẽ được đánh giá dựa trên phản hồi của tác giả và càng thấp thì sẽ bị khai tử.

3

Vào thời điểm đó, Jujutsu Kaisen đang ở mức đánh giá trung bình và Yuji đã rất đề phòng khi sử dụng một chi tiết rất tài tình. Nếu như bộ truyện này bị khai tử thì ông cũng sẽ cho nhân vật chính Yuji “lên bàn thờ” chỉ trong một chap. May mắn là điều này đã không xảy ra vì Jujutsu Kaisen đã nhận về không ít đánh giá tích cực với phương hướng phát triển rất hay của chính tác giả.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.