Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/07/2022, 05:13 AM

Toàn bộ diễn viên lồng tiếng cho các đặc vụ của Valorant

Valorant là tựa game có nhiều nhân vật với nhiều lịch sử khác nhau. Dưới đây là toàn bộ thông tin các diễn viên lồng tiếng cho từng đặc vụ trong trò chơi này.

Brimstone - Steve Blum

Cựu binh Mỹ Brimstone do Steve Blum lồng tiếng. Blum là một trong những diễn viên lồng tiếng xuất sắc nhất mọi thời đại, thậm chí còn nhận được Kỷ lục Guinness Thế giới cho hầu hết các khoản tín dụng lồng tiếng cho trò chơi điện tử.

Brimstone – Steve Blum

Anh ấy có hàng trăm suất lồng tiếng trên các trò chơi, phim và chương trình, từ cuối những năm 1980. Anh ấy đã xuất hiện trong một số thương hiệu trò chơi điện tử nổi tiếng, bao gồm Halo, Call of Duty, Warcraft, Dota và The Elder Scrolls.

Viper - Ashly Burch

Đặc vụ thứ hai của Mỹ, người điều khiển chất độc Viper do Ashly Burch lồng tiếng. Burch đã trở thành một trong những nữ diễn viên lồng tiếng nổi tiếng và dễ nhận biết nhất trong trò chơi điện tử trong thập kỷ qua.

Viper – Ashly Burch

Kể từ năm 2012, Burch đã lồng tiếng cho một số nhân vật mang tính biểu tượng nhất trong trò chơi điện tử, bao gồm Tiny Tina từ thương hiệu Borderlands, Aloy từ Horizon Zero Dawn và Chloe Price từ Life is Strange. Cô cũng xuất hiện trong Saints Row, Fortnite và một số trò chơi lấy cảm hứng từ truyện tranh / siêu anh hùng khác nhau. Cô ấy dự định sẽ đóng lại các vai của mình là Tiny Tina và Aloy lần lượt trong Tiny Tina’s Wonderlands và Horizon Forbidden West.

Omen - Jason Marnocha

Omen bí ẩn và bóng tối do Jason Marnocha lồng tiếng. Marnocha là một diễn viên lồng tiếng kỳ cựu với giọng nói nghiêm túc và trưởng thành, đã xuất hiện trên nhiều tựa phim hoạt hình nổi tiếng, bao gồm One Punch Man, Hunter x Hunter, JoJo’s Bizarre Adventure và một số tựa khác.

Omen – Jason Marnocha

Anh ấy cũng là một giọng nói quen thuộc với người hâm mộ trò chơi điện tử. Anh ấy là người lồng tiếng cho hoàng tử bóng tối Prince Renathal trong World of Warcraft và một số nhân vật khác trong Smite.

Astra - Effie Nkrumah

Người điều khiển thiên hà Astra sinh ra tại Ghana được lồng tiếng bởi Effie Nkrumah. Nkrumah là một nghệ sĩ người Úc gốc Ghana, làm việc trong thơ ca, hài kịch, khiêu vũ và một số hình thức nghệ thuật khác đề cập đến vấn đề Da đen, cấu trúc chủng tộc và cộng đồng người di cư.

Astra – Effie Nkrumah

Giám đốc sáng tạo của VALORANT, David Notthingham đã thông báo vào tháng 3 rằng Nkrumah sẽ cung cấp giọng nói cho Astra và cô ấy đã làm điều đó từ xa từ Accra, Ghana.

>> XEM THÊM: Valorant: Cách nhận Thẻ Nhân Vật Alpha Threat phiên bản giới hạn

Phoenix - Afolabi Alli

Người phụ nữ nóng bỏng được yêu thích của Vương quốc Anh, đấu sĩ nổi lửa Phoenix có trụ sở tại London do Afolabi Alli lồng tiếng. Không phải là một diễn viên lồng tiếng truyền thống, Alli đến từ thế giới sân khấu, đã từng biểu diễn trong nhiều vở kịch do Công ty Royal Shakespeare ở London thực hiện, bao gồm Macbeth, Romeo & Juliet và The Merry Wives of Windsor.

Phoenix – Afolabi Alli

Alli đã có được một đại lý lồng tiếng và bắt đầu thực hiện công việc lồng tiếng trong khi biểu diễn tại nhà hát và thậm chí không thực sự biết mình đang thử vai cho cái gì cho đến khi nhận được cuộc gọi lại từ Riot Games, theo một cuộc phỏng vấn với Dexerto.

Jett - Shannon Arrum Williams

Jett bay cao do Shannon Arrum Williams lồng tiếng. Được biết đến với cái tên Shannon, cô ấy là một ca sĩ người Anh gốc Hàn lần đầu tiên xuất hiện trên chương trình truyền hình Star King của Hàn Quốc. Cô ấy đã phát hành hai EP và một số đĩa đơn trong vài năm qua.

Jett – Shannon Arrum Williams

Kể từ khi xuất hiện trong VALORANT với tư cách là Jett, Shannon đã bắt đầu phát trực tuyến trên Twitch, với hơn 250.000 người theo dõi.

Reyna - Karina Altamirano

Reyna nuốt chửng linh hồn được lồng tiếng bởi Karina Altamirano. Altamirano đã thực hiện công việc diễn viên lồng tiếng Tây Ban Nha cho nhiều chương trình nổi bật, bao gồm One Piece, Dragon Ball và một số chương trình khác. Cô cũng lồng tiếng cho Reyna trong phiên bản Mỹ Latinh của VALORANT.

Reyna – Karina Altamirano

Raze - Carolina Ravassa

Tay đôi người Brazil bùng nổ Raze được lồng tiếng bởi Carolina Ravassa. Đến từ Colombia, Ravassa là một nữ diễn viên lồng tiếng và diễn viên xuất sắc, xuất hiện trong nhiều chương trình và phim ngắn trong nhiều năm, bao gồm Mr. Robot.

Raze – Carolina Ravassa

Sự hiện diện đáng chú ý nhất của cô ấy trong trò chơi điện tử là màn trình diễn của cô ấy trong vai anh hùng Sombra từ Overwatch. Cô ấy cũng xuất hiện trong các trò chơi như Grand Theft Auto V, Marvel’s Avengers và Cyberpunk 2077.

Yoru - Daisuke Takahashi

Người bản xứ Nhật Bản Yoru xé nát không gian được lồng tiếng bởi Daisuke Takahashi. Không nên nhầm lẫn với Daisuke Takahashi vận động viên trượt băng nghệ thuật Olympic, Daisuke Takahashi diễn viên lồng tiếng đã lồng tiếng cho các nhân vật trong Devilman: Crybaby và Kuruko’s Basketball. Anh ấy cũng tham gia miniseries Netflix The Forest of Love: Deep Cut.

Yoru – Daisuke Takahashi

Trong trò chơi điện tử, anh ấy đã lồng tiếng cho các nhân vật trong Final Fantasy XV: Comrades và Resident Evil 2.

Sova - Aaron Vodovoz

Chuyên gia trinh sát của Nga do Aaron Vodovoz lồng tiếng. Sinh ra ở Anh với cha mẹ là người Nga, Vodovoz là một diễn viên xuất sắc đã xuất hiện trong một số chương trình và bộ phim khác nhau trong thập kỷ qua.

Sova – Aaron Vodovoz

Mặc dù không có khoản tín dụng nào khác trong trò chơi điện tử, nhưng anh ấy sẽ xuất hiện trong một bộ phim tiểu sử sắp tới về quá trình phát triển và phát hành trò chơi Tetris. Bộ phim có tên Tetris, do Taron Egerton đóng vai chính, nói rằng nó sẽ 'phản ánh một giai điệu tương tự như The Social Network'. Nhắc đến Egerton, Vodovoz cũng sẽ xuất hiện trong phần phim tiền truyện của loạt phim Kingsman có sự tham gia của Egerton.

Breach - David Menkin

Bậc thầy đèn flash người Thụy Điển Breach được lồng tiếng bởi David Menkin. Menkin là một diễn viên lồng tiếng, điện ảnh và truyền hình người Na Uy đã dành nhiều năm lồng tiếng cho một số chương trình và phim dành cho trẻ em mang tính biểu tượng như Bob the Builder và Thomas & Friends (Thomas the Tank Engine). Anh ấy cũng xuất hiện trong một số bộ phim hành động nổi tiếng, như Zero Dark Thirty và The Man from U.N.C.L.E.

Breach – David Menkin

Menkin cũng là một gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực lồng tiếng trò chơi điện tử. Anh ấy là người lồng tiếng cho Preston Marlowe từ loạt Battlefield: Bad Company, cũng như Đội trưởng Joseph Brady từ Battlefield 3. Menkin cũng đã xuất hiện trong Horizon Zero Dawn, World of Warcraft và các trò chơi khác.

Skye - Miranda O’Hare

Cảm giác Úc được lồng tiếng bởi Miranda O’Hare. O’Hare là một nữ diễn viên và nhà văn người Úc, người đã xuất hiện trong nhiều bộ phim ngắn và phim truyền hình trong thập kỷ qua. Cô bắt đầu đào tạo như một diễn viên năm 12 tuổi và tốt nghiệp Đại học ở Sydney với bằng văn bản đại học.

Skye – Miranda O’Hare

Sự xuất hiện của cô trong VALORANT với vai Skye chỉ là vai trò lồng tiếng cho trò chơi điện tử thứ hai của cô, trước đó cô đã đóng một loại đặc vụ khác là Lai Zephyr chỉ cận chiến từ XCOM: Chimera Squad.

KAY / O - Gabe Kunda

Đặc vụ robot đàn áp được biết đến với cái tên KAY / O do Gabe Kunda lồng tiếng. Kunda là một diễn viên và diễn viên lồng tiếng sinh ra tại Texas với các khoản tín dụng trong một số tựa phim hoạt hình nổi tiếng, như My Hero Academia, Attack on Titan, One Piece, Fairy Tail, và những bộ phim khác. Anh ấy cũng đã thực hiện rất nhiều công việc quảng cáo lồng tiếng.

KAY:O – Gabe Kunda

Anh ấy đã xuất hiện trong một số trò chơi điện tử trước VALORANT, bao gồm Far Cry 5, The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel IV và Orcs Must Die! 3.

Killjoy - Eva Feiler

Bậc thầy kỹ thuật người Đức, Killjoy được lồng tiếng bởi Eva Feiler. Feiler đã xuất hiện trong một số phim truyền hình đáng chú ý của Anh, như The Archers, Father Brown, và loạt phim ăn khách The Crown của Netflix với vai Margaret Thatcher thời trẻ. Cô cũng có một số tín dụng sân khấu trong các buổi biểu diễn các vở kịch của Shakespearean Othello và The Merchant of Venice.

Killjoy – Eva Feiler

Cypher - Nabil Elouahabi

Cypher được lồng tiếng bởi Nabil Elouahabi. Elouahabi là một diễn viên người Anh-Ma-rốc, người đã diễn xuất được hơn hai thập kỷ. Bước đột phá của anh đến vào năm 2003, với một vai diễn trong vở opera dài tập mang tính biểu tượng của Anh EastEnders, nơi anh đóng vai Tariq Larousi trong hai năm, xuất hiện trong 165 tập.

Cypher – Nabil Elouahabi

Ngoài một số vai diễn điện ảnh và truyền hình khác, Elouahabi đã lồng tiếng cho nhiều nhân vật trong Dragon Age: Inquisition.

Sage - Naomi Yang

Người bảo hộ gốc Hoa Sage do Naomi Yang lồng tiếng. Yang là một nữ diễn viên sinh ra ở Bắc Kinh, lớn lên ở Manchester, Anh, và có màn ra mắt diễn xuất trong bộ phim Lilting năm 2014 dưới tên Naomi Christie. Kể từ đó, cô đã xuất hiện trong nhiều phim truyền hình và tiểu thuyết dài tập khác, bao gồm cả Mars và Brave New World.

>> XEM THÊM: Valorant: Toàn bộ thông tin về bộ Skin Run It Back 3 sắp tới

Sage – Naomi Yang

 

Chamber - Hugo Pierre Martin

Nhà thiết kế ưu tú kiêm lính canh bắn tỉa ngoài nước Pháp được lồng tiếng bởi Huge Pierre Martin, một người nói tiếng Pháp bản địa. Anh ấy là một diễn viên xuất sắc đã xuất hiện trong các chương trình như Westworld và I Am The Night, cũng như các bộ phim như Glass. Anh ấy cũng đã lồng tiếng cho một số trò chơi điện tử nổi tiếng như Ghost of Tsushima, The Last of Us: Part II và Days Gone.

Chamber – Hugo Pierre Martin

Neon - Vanille Velasquez

Hình ảnh qua Riot GamesTay đấu nhanh như chớp của Phillipines, Neon được lồng tiếng bởi nữ diễn viên lồng tiếng người Philippines bản địa Vanille Velasquez. Ngoài Neon, Velasquez còn lồng tiếng cho một đặc vụ điện khác do Riot Games tạo ra: Zeri trong Liên Minh Huyền Thoại. Velasquez cũng lồng tiếng cho các nhân vật trong các chương trình như Vanity High, Final Melody, Jelly Ben và Pogo

Neon – Vanille Velasquez

Fade - Selin Çuhadaroğlu

Thợ săn tiền thưởng đáng sợ người Thổ Nhĩ Kỳ Fade do nữ diễn viên gốc Thổ Nhĩ Kỳ Selin Çuhadaroğlu lồng tiếng. Çuhadaroğlu được biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong Akinci, Chỉ dẫn sâu hơn và Let’s Kick It. Công việc lồng tiếng của cô trong VALORANT là tín dụng thoại đầu tiên của trò chơi điện tử.

Fade – Selin Çuhadaroğlu

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Valorant sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.