Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/08/2023, 07:00 AM

Toàn tập về cách build Kafka trong Honkai Star Rail 1.2, mảnh ghép không thể thiếu của team DOT

Kafka đã chính thức ra mắt trong Honkai Star Rail và trong bài viết này, MGN sẽ gợi ý cho bạn cách build chuẩn nhất dành cho cô nàng.

Vậy là cuối cùng thì Honkai Star Rail 1.2 cũng đã chính thức bước vào giai đoạn nửa sau của phiên bản. Cùng với đó, banner của Kafka, một trong những nhân vật được mong đợi nhất, đã ra mắt và giờ đây người chơi có thể có cơ hội nhận được cô ấy thông qua banner nhân vật.

Kể từ trước khi được chính thức giới thiệu, Kafka đã được nhiều game thủ ấn định là sẽ sở hữu lối chơi với đội hình DOT. Đây là một trong những đội hình còn rất mới trong Honkai Star Rail vì chưa có nhiều nhân vật phục vụ cho lối chơi này.

Vậy thì, game thủ nên build Kafka như thế nào để có thể đạt được hiệu quả chiến đấu tốt nhất trong Honkai Star Rail? Hãy cùng MGN tìm hiểu ngay trong bài viết này nha.

1. Vết Tích của Kafka trong Honkai Star Rail

Bộ Vết Tích của Kafka sẽ xoay quanh khả năng tạo ra sát thương thuộc tính Lôi, kích hoạt hiệu ứng Sốc Điện và đồng thời là kích nổ toàn bộ những Sát Thương Duy Trì khác trên kẻ địch. Chính vì điều này, bạn có thể hiểu rằng Kafka sẽ đóng vai trò như một nhân vật kích hoạt nhiều loại sát thương khác nhau trên kẻ địch chứ không phải là nhân vật gây sát thương chủ lực.

Kafka sẽ là mảnh ghép mà người chơi nào muốn trải nghiệm đội hình DOT cũng cần đến

Kafka sẽ là mảnh ghép mà người chơi nào muốn trải nghiệm đội hình DOT cũng cần đến

Bởi vì Vết Tích của Kafka chỉ có Chiến Kỹ là kỹ năng giúp kích hoạt toàn bộ các loại Sát Thương Duy Trì trên kẻ địch, vì vậy nên đây sẽ là Vết Tích quan trọng nhất mà game thủ cần phải ưu tiên.

Đối với Tuyệt Kỹ và Thiên Phú, đây là hai Vết Tích giúp Kafka có thể đánh dấu kẻ địch với hiệu ứng Sốc Điện do đó mức độ ưu tiên của nó sẽ thấp hơn so với Chiến Kỹ.

Từ đó, chúng ta sẽ có thứ tự ưu tiên nâng cấp Vết Tích như sau: Chiến Kỹ > Tuyệt Kỹ > Thiên Phú > Tấn Công Thường.

2. Đội hình dành cho Kafka tại phiên bản 1.2

Bởi vì là một nhân vật có thể kích hoạt nhiều loại Sát Thương Duy Trì trên kẻ địch, do đó đồng đội của Kafka nên là những nhân vật có khả năng tạo ra Sát Thương Duy Trì mạnh mẽ.

Trong phiên bản Honkai Star Rail 1.2 hiện tại, chưa có nhiều nhân vật để người chơi có thể hoàn thiện đội hình DOT cho mình. Trước mắt, game thủ có thể tận dụng những nhân vật có sẵn như Sampo hoặc Serval để ghép cùng với Kafka.

Vì chỉ có Chiến Kỹ là giúp chủ động kích hoạt Sát Thương Duy Trì, người chơi cần ưu tiên dùng Điểm Chiến Kỹ cho Kafka

Vì chỉ có Chiến Kỹ là giúp chủ động kích hoạt Sát Thương Duy Trì, người chơi cần ưu tiên dùng Điểm Chiến Kỹ cho Kafka

Ngoài ra, Luka cũng đang là một nhân vật được đánh giá là vô cùng tiềm năng để đi cùng với Kafka khi mà lối chơi của nhân vật này sẽ hỗ trợ cho việc Phá Vỡ Điểm Yếu và cung cấp hiệu ứng gia tăng Sát Thương Duy Trì lên mục tiêu.

Bạn cần phải chú ý rằng Kafka sẽ là một nhân vật luôn cần sử dụng Điểm Chiến Kỹ do đó đội hình của cô ấy nên được đảm bảo rằng Kafka sẽ luôn có thể sử dụng được Chiến Kỹ của mình mỗi khi đến lượt.

Bên cạnh đó, bởi vì Kafka sẽ kích hoạt Sát Thương Duy Trì mỗi khi đến lượt của mình, do đó trong một hiệp cô ấy nhận được càng nhiều lượt sẽ càng có lợi cho người chơi hơn.

Nên build Kafka đi với một nhân vật buff Tốc để cô ấy có thể hành động nhiều lần trong một hiệp

Nên build Kafka đi với một nhân vật buff Tốc để cô ấy có thể hành động nhiều lần trong một hiệp

Tuy nhiên, bởi vì lượng Sát Thương Duy Trì mà kẻ địch nhận được sẽ được tính theo chỉ số của nhân vật kích hoạt tại thời điểm gán ấn chứ không được tính là nguồn sát thương trực tiếp do đó những buff gia tăng chỉ số tức thời hay buff gia tăng sát thương sẽ không thể tác động lên Sát Thương Duy Trì.

Từ những yếu tố này, chúng ta sẽ có thể đúc kết ra được đội hình tốt nhất cho Kafka hiện tại trong Honkai Star Rail 1.2 sẽ gồm có:

- Kafka

- Sampo/Serval

- Luka

- Asta/Healer nếu cần thiết

3. Nón Ánh Sáng cho Kafka tại phiên bản Honkai Star Rail 1.2

Trong phiên bản Honkai Star Rail 1.2, Kafka sẽ có những lựa chọn về Nón Ánh Sáng như sau:

Nón Ánh Sáng

Độ hiếm

Cách nhận

Chỉ Cần Chờ Đợi

5 sao

Gacha

Nhân Danh Thế Giới

5 sao

- Gacha

- Đổi từ Cửa Hàng Ánh Sao

Chúc Ngủ Ngon

4 sao

- Gacha

Ký Hiệu Kéo Dài

4 sao

- Gacha

- Đổi Từ Cửa Hàng Sảnh Đường

Tầm Mắt Của Con Mồi

4 sao

Gacha

4. Di Vật dành cho Kafka trong Honkai Star Rail 1.2

Trong Honkai Star Rail 1.2 hiện tại, có hai bộ Di Vật được đánh giá là hoạt động tốt trên Kafka. Bộ đầu là Ban Nhạc Sizzling Thunder giúp tăng sát thương Lôi cho Kafka mỗi khi đến lượt. Bộ thứ hai là bộ Kẻ Cướp Vệt Sao Băng giúp tăng Tấn Công Kích Phá cho cô trong trường hợp bạn chưa có điều kiện để sở hữu bộ Ban Nhạc với chỉ số đẹp.

Kafka có thể sử dụng tốt cả bộ Ban Nhạc Sizzling Thunder và Kẻ Cướp Vệt Sao Băng

Kafka có thể sử dụng tốt cả bộ Ban Nhạc Sizzling Thunder và Kẻ Cướp Vệt Sao Băng

Về Phụ Kiện Vị Diện, Talia - Vương Quốc Trộm Cướp sẽ là bộ Vị Diện được gợi ý cho Kafka vì nó tăng Tấn Công Kích Phá khá nhiều cho nhân vật nhưng bạn sẽ cần phải đẩy Tốc Độ lên cho Kafka rất nhiều để hưởng lợi hoàn toàn từ bộ Vị Diện này.

Các chỉ số chính được gợi ý cho Di Vật của Kafka sẽ như sau:

- Mũ: HP

- Găng: Tấn Công

- Thân: Tấn Công/Tỷ Lệ Bạo Kích

- Chân: Tốc Độ/Tấn Công

- Quả Cầu Vi Diện: Tăng Sát Thương Lôi/Tấn Công

- Dây Liên Kết: Tấn Công Kích Phá

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: DOT là gì và cách để chơi DOT tại phiên bản 1.2

Các chỉ số phụ cần lưu ý bao gồm:

- Tấn Công Kích Phá

- Tốc Độ

- Tỷ Lệ Bạo Kích

- Tấn Công

Đừng quên theo dõi MGN.vn để có thêm nhiều thông tin mới nhất về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!