Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/02/2021, 12:00 PM

Tốc Chiến: 5 vị tướng nào đang bị đánh giá thấp

Tốc Chiến ngày càng chứng kiến sự xuất hiện cúa nhiều vị tướng mới, tuy nhiên, không hẳn vị tướng nào cũng được ưa dùng. Và dưới đây là 5 vị tướng dang bị đánh giá thấp hơn khả năng trong game.

Sự lựa chọn những vị tướng trong Tốc Chiến tiếp tục tăng lên với mỗi bản cập nhật mang lại những thuộc tính và tướng mới. Tất nhiên, bằng cách sử dụng một vị tướng trên meta, điều đó sẽ có lợi cho bạn khi chơi, do đó, việc chọn một vị tướng tủ trong meta là rất quan trọng.

Tuy nhiên, khi những vị tướng chủ lực trong meta này hết, tất nhiên bạn cần phải ứng biến bằng cách chuyển sang trải nghiệm những vị tướng khác được coi là mạnh. Dù muốn hay không, lựa chọn của bạn sẽ rơi vào những vị tướng không vào meta nhưng có kỹ năng đủ điều kiện để chiến thắng trong trận đấu. Bằng cách đó, thành phần chất tướng để chiến đấu trong đội của bạn vẫn có thể được đáp ứng.

Có một số vị tướng tiềm năng không thuộc meta ít được mong đợi hơn, nhưng trong thực tế, họ không hề kém cạnh với tướng Meta hiện tại.

Vậy họ là ai? 

5 nhà vô địch bị đánh giá thấp

Camille

Camille được cho là đã mất rất nhiều chỉ số sau khi bị Riot giảm sức mạnh. Một trong những yếu tố khác khiến cô ta ít được chơi là vì nó đòi hỏi bạn phải có kĩ năng điều khiển một người thợ máy khá khó này và sự xuất hiện của một người đi Baron mạnh hơn như Darius.

tc5

Nhưng sức mạnh của Camille vẫn rất đáng để xem xét, cô ta vẫn có thể được xếp vào hàng Người đi đường trên khá cân bằng và có thể đọ sức với META.

Jarvan IV

Sức mạnh của Jarvan IV nằm ở khả năng gank đầu trận, giữa trận và mang lại rất nhiều lợi thế cho đội của anh ta. Anh ta là một tướng đáng tin cậy để mở giao tranh và có thể bắt kẻ thù ngay cả từ một khoảng cách đáng kể.

tc4

Jarvan IV cũng rất phù hợp với những người mới chơi vì độ khó của tướng khá thấp.

Soraka

Mất đi khả năng cạnh tranh với Hỗ trợ tank như Alistar và những tướng hỗ trợ mạnh như Seraphine khiến Soraka trở thành Hỗ trợ bị đánh giá thấp nhất trong Tốc Chiến.

tc3

Mặc dù bạn không có kỹ năng CC, nhưng bạn không thể coi thường kỹ năng hồi máu. Bản thân Soraka có thể hồi phục cho tất cả đồng đội của mình, cả ở gần nhất và xa nhất.

Tristana

Tristana được cho là một trong những vị tướng vẫn có thể cạnh tranh vị trí ở Đường Rồng. Nhưng thật không may, nhiều người không quan tâm đến việc sử dụng một tướng này.

tc2

Bản thân Tristana có thể nói là có độ cơ động rất cao giúp bạn dễ dàng ra và vào giao tranh. Vị tướng này cũng rất phù hợp với những bạn thích chơi nhanh vì cô ấy có khả năng phá trụ dễ dàng bằng chiêu 3.

Ziggs

Kể từ đợt thử nghiệm Tốc Chiến cho đến nay, Ziggs vẫn là một vị tướng ít được sử dụng.

tc1

Cũng giống như Tristana, Ziggs rất hữu ích khi bạn muốn chơi nhanh. Ziggs được cho là Mage mạnh nhất khi có thể đẩy và phá hủy tháp pháo của đối phương. Đa số các kỹ năng của Ziggs là loại tấn công tầm xa với sát thương đủ cao nên bạn sẽ dễ dàng tấn công đối thủ từ khoảng cách an toàn hơn.

Trên đây là những vị tướng đang bị đánh giá thấp trong Tốc Chiến thời điểm hiện tại. Đừng quên truy cập MGN. gg để biết các cập nhật mới nhất khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!