Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/03/2021, 15:40 PM

Tốc Chiến cập nhật 2.2: Galio, Renekton và hàng loạt tướng xịn đổ bộ!

Tốc Chiến vừa thông báo những điểm mới trong bản cập nhật 2.2 sắp tới, với tâm điểm đáng chú ý à sự xuất hiện của 5 tướng rất được ưa chuộng trên LMHT bản PC.

Tốc Chiến vừa qua đã cho ra mắt 3 thành viên mới bao gồm Pantheon, Leona và Diana. Cả ba đều nhận được những phản hồi tích cực từ người chơi khi đây là những vị tướng có bộ kĩ năng có vai trò vô cùng quan trọng  trong mỗi trận đấu.

Dù chỉ vừa mới bổ sung tướng chưa đầy 1 tuần lễ, nhưng vào ngày hôm nay 23/3, Tốc Chiến tiếp tục đăng tải một video hé lộ 5 vị tướng tiếp theo sẽ xuất hiện sắp tới. Và khi nhìn qua danh sách tướng này, chắc chắn bạn sẽ không thể nào cưỡng lại sức hút khi đây đã luôn là sự lựa chọn có mặt trong hầu hết các trận đấu trong LMHT bản PC.

Năm vị tướng sắp đổ bộ trong bản cập nhật Tốc Chiến 2.2:

Rengar

Rengar những móng vuốt lưỡi liềm và nuốt chửng bất kì con thú nào lạc bước gặp nó. Rengar mất một mắt nhưng vết thương nặng nhất lại nằm ở sự kiêu hãnh của hắn. Chưa bao giờ hắn để con mồi thoát được. Nếu những sinh thể mạnh mẽ tồn tại, hắn sẽ tìm ra chúng, và sẽ trưng chúng trên bảng chiến tích của mình. 

tc5

''Săn những con mồi yếu đuối và ngươi sẽ sống sót, săn những con mồi mạnh mẽ thì ngươi mới thực sự tận hưởng cuộc sống.''- Rengar

Kha'Zix

tc4

Là một động vật săn mồi tàn ác từ Hư Không, Kha'Zix xâm nhập Valoran để nuốt chửng những sinh vật hứa hẹn nhất của vùng đất này. Mỗi lần hắn thành công trong các cuộc săn, những con mồi bị hấp thụ sẽ giúp hắn tiến hóa mạnh mẽ hơn. Kha'Zix khao khát chinh phục và nuốt chửng Rengar, mãnh thú duy nhất hắn đánh giá ngang cơ bản thân.

Renekton 

tc3

Renekton là một Thể Thăng Hoa tàn bạo khủng khiếp đến từ vùng sa mạc bỏng cháy Shurima. Trước đây, ông là chiến binh mạnh mẽ nhất đế chế, dẫn dắt quân đội đế chế đến hết thắng lợi này sang thắng lợi khác. Tuy nhiên, sau khi nó sụp đổ, Renekton bị giam trong lăng mộ dưới lớp cát. Dần dần, khi thế giới bên ngoài thay đổi, ông bị mất trí. Được tự do trở lại, trong cơn điên loạn, ông bị thôi thúc phải tìm kiếm và tiêu diệt anh trai Nasus, người ông đổ lỗi cho hàng thế kỷ sống trong bóng tối của mình.

Galio

tc2

Bên ngoài thành Demacia rực rỡ, bức tượng đá khổng lồ Galio luôn chú tâm canh gác. Tạo nên để chống lại các pháp sư của quân thù, ông đứng bất động nhiều thập kỉ, đến khi sự hiện diện của ma thuật hùng mạnh khiến ông chuyển mình sống dậy. Một khi đã kích hoạt, Galio dành hết thời gian tận hưởng niềm vui chiến trận cùng vinh dự hiếm hoi được bảo vệ đồng bào. Nhưng thắng lợi luôn có hai mặt, bởi ma thuật ông đánh bại cũng chính là ngọn nguồn giúp ông thức giấc, và sau chiến thắng, ông sẽ lại trở về im lìm như ngày nào.

Rammus

tc1

Nhiều người thần tượng, có kẻ xua đuổi, bí ẩn với tất cả, sinh vật tò mò Rammus luôn luôn khó hiểu. Được lớp vỏ gai bảo vệ, Rammus tạo cảm hứng cho ngày càng nhiều lý thuyết về nguồn gốc của nó, không cần biết nó đặt chân đến nơi nào – từ bán thần, nhà tiên tri thần thánh, đến một con thú tầm thường bị ma thuật làm biến dạng. Dù sự thật có ra sao, Rammus vẫn giữ nguyên ý định của nó và chẳng dừng lại với ai trên đường lang thang giữa sa mạc. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.