Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/02/2021, 14:00 PM

Tốc Chiến công bố chuỗi sự kiện khu vực Đông Nam Á với tên gọi Sea Icon Series: Preseason.

Tốc Chiến vừa công bố sẽ tổ chức giải đấu khu vực trước mùa giải mang lại những trận đấu hấp dẫn và giới thiệu những tài năng hàng đầu trong nền thể thao điện tử.

Riot Games Đông Nam Á hôm nay đã công bố giải đấu Sea Icon Series: Preseason, một giải đấu khu vực kéo dài năm tuần dành cho tựa game chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi trên di động (MMOBA) mới ra mắt - Tốc Chiến.

Bảy vòng thi đấu theo địa điểm cụ thể, nơi các đội sẽ cạnh tranh danh hiệu vô địch của Quốc gia, sẽ thể hiện kỹ năng tuyệt vời của những người chơi Tốc Chiến của khu vực Đông Nam Á.

Sau giai đoạn tiền mùa giải, đội vô địch mỗi Quốc gia có cơ hội cạnh tranh trong Sea Icon Series: Preseason mùa hè, một giải đấu kéo dài tám tuần, nơi bất kỳ đội nào cũng có thể tham gia để cạnh tranh để trở thành người giỏi nhất trong khu vực của họ.

Chris Tran, Trưởng bộ phận Thể thao điện tử của Riot Games Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan cho biết:

Sea Icon Series: Preseason là bước đầu tiên của chúng tôi để phát triển Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến thành một môn thể thao điện tử khu vực xứng đáng với niềm đam mê và kỹ năng của người chơi”.

“Chúng tôi vô cùng hào hứng khi ra mắt tựa game esports Tốc Chiến đầu tiên với các đối tác khu vực sau - Cyber Games Arena, ESL Asia, Mineski, One Up, Eliphant và VNG. Với họ, chúng tôi nhằm mục đích giới thiệu chất lượng trải nghiệm, mức độ sáng tạo của các đội sẽ định hình bối cảnh cạnh tranh trên khắp Đông Nam Á. Chúng tôi hy vọng rằng các đội cũng như người hâm mộ sẽ tận hưởng trải nghiệm phù hợp với giải đấu Tốc Chiến có giá trị cao này.

Sea Icon Series: Preseason sẽ bắt đầu vào ngày 26 tháng 2 và có các giải đấu cuối tuần kéo dài ba ngày tại Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Indonesia và Singapore. Danh sách đầy đủ các ngày cho từng giải đấu của mỗi Quốc gia được liệt kê dưới đây:

gd1

Việt Nam (VNG)

Ngày thi đấu: 26-28 tháng 2

Malaysia (ESL)

Ngày thi đấu: 6 - 7 tháng 3

Đài Loan (Cyber Games Arena)

Ngày thi đấu: 11 - 14 tháng 3

Thái Lan (ESL)

Ngày thi đấu: 13 - 14 tháng 3

Philippines (PPGL)

Ngày thi đấu: 20 - 21 tháng 3

Indonesia (One Up)

Ngày thi đấu: 19 - 21 tháng 3

Singapore (Eliphant)

Ngày thi đấu: 26 - 28 tháng 3

SEA Icon Series: Preseason cũng sẽ có sự xuất hiện của những người chơi và các đội dày dặn kinh nghiệm. Các đội sau đây được xác nhận sẽ góp mặt trong giải đấu:

Indonesia - Alter Ego, Onic

Malaysia - Berjaya Dragons, TODAK

Philippines - Bren Esports, RRQ PH, Team Secret

Singapore - The Alliance

Đài Loan - Flash Wolves, ONE Team, TXO

Thái Lan - King of Gamers Club

Việt Nam - V Gaming, Saigon Phantom, SBTC Esports

Danh sách đầy đủ của các đội sẽ được công bố trong thời gian tới, cùng với thông tin về địa điểm xem các trận đấu.

Tốc Chiến SEA Icon Series sẽ là giải đấu đầu tiên do Riot Games Đông Nam Á hợp tác với các đối tác trong khu vực tổ chức và sẽ là một bước cơ bản quan trọng để đưa những người chơi và các đội Đông Nam Á có thể tiếp cận nền thể thao điện tử MOBA di động toàn cầu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.