Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/11/2020, 13:30 PM

TỐC CHIẾN: HƯỚNG DẪN CHƠI LEE SIN CHUẨN CHỈ NHƯ SOFM

Để làm trùm Lee Sin trong LMHT: Tốc Chiến thì nhớ theo dõi bài viết sau nha.

Người thực hiện: Zephyrus

Chắc hẳn mọi người không quên được lối chơi Lee Sin "xanh thì lên tank, phế thì lên damage" của thần rừng LMHT PC Việt Nam SofM rồi đúng không? Mặc dù mang thiên hướng chống chịu nhưng không thể phủ nhận được sức mạnh và sát thương gây ra của Lee Sin với lối trang bị lạ như thế... Nhưng vậy còn trong Tốc Chiến, Lee Sin với lối chơi như trên có thật sự hữu dụng trong các trận đấu rank hay không? Câu trả lời: Sẽ rất hữu dụng nếu bạn là một người chơi Lee kỹ năng cao!!! Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn lối chơi Lee Sin đi rừng hỗ trợ đậm chất "Sộp" trong Tốc Chiến nhé!! Let's do it.

1. SƠ LƯỢC:

a. Bảng Ngọc: Không có gì quá thay đổi nhiều: đầu tiên là Chinh Phục cho khả năng tăng sát thương cộng dồn sau mỗi lần dùng chiêu thức hoặc đánh thường trúng kẻ địch. Những nhánh phụ thì tùy vào lối chơi của bạn mà sử dụng, riêng mình sẽ ưu tiên theo thứ tự bao gồm: Cuồng Phong Tích Tụ (hoặc Đắc Thắng nếu bạn là người thường xuyên lao vào gank sớm), sau đó là Thợ Săn Khổng Lồ và cuối cùng là Thợ Săn: Thiên Tài (như hình 1). Lỏi chơi của bạn sẽ phải gank thường xuyên và kiểm soát mục tiêu lớn nên Thợ Săn: Thiên Tài sẽ là lựa chọn hợp lý cho việc giảm thời gian dùng kỹ năng để đi gank.

b. Cách lên trang bi: Theo thứ tự như sau: Rìu Đen – Giày Ninja -> Dây Chuyền Chữ Thập – Giáp Thiên Thần - Lời Thề Hiệp Sĩ (Protector's Vow) – Giáp Tâm Linh – Mũ Thích Nghi. Chi tiết thì anh em hãy đọc tiếp phần 2 để nắm rõ hơn nha.

unnamed (2)

c. Phép bổ trợ: Chắc kèo là Tốc Biến – Trừng Phạt rồi. 

+ Tốc Biến giúp bạn có những pha Insec chuẩn sách giáo khoa rồi. Với bộ kỹ năng hiện tại của Thầy Tu Mù trong Tốc Chiến thì việc kết hợp bộ combo trên và Tốc Biến sẽ trở nên đơn giản và ảo diệu hơn.  

+ Trừng Phạt là phép bổ trợ không không không bao giờ thiếu khi đi rừng, thiếu đi nó là một sai lầm không thể tha thứ được. Ngoài công dụng như trong Liên Minh PC thì Trừng Phạt ở Tốc Chiến giúp bạn có thêm nội tại của Rựa Thợ Săn + Bùa Thợ Săn cho việc ăn quái rừng cực kỳ nhanh chóng.

2. CÁCH CHƠI

a. Khởi động: Bạn sẽ khởi đầu bằng bãi chim trước, sau đó theo thứ tự sẽ là bùa đỏ - bãi sói - bùa xanh - cóc thành tinh và cuối cùng là cua Kì Cục. Sau khi bạn đã dọn xong lượt quái đầu như trên, bạn hãy đổi Trừng Phạt sang Trừng Phạt Tê Tái, sau đó hãy tiến tới khu vực đường Baron (hoặc đường Rồng nếu hướng bản đồ được lật lại).

Trước khi gank lượt đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã cắm mắt ở gần bụi cỏ chạc ba, hoặc ít nhất là đã ăn được cua Kì Cục. Hãy ưu tiên hỗ trợ ở đường Rồng vì đây sẽ là khu vực quan trọng giúp bạn hạ gục rồng nguyên tố dễ dàng hơn. Sau lượt quái và gank đầu, hãy lên cho mình một cây Búa Gỗ (và thêm một Giày Thường nếu bạn vẫn còn dư một chút vàng).

Lượt hai bạn tiếp tục ăn lượt quái như trên nhưng từ thời điểm này thì bạn phải thường xuyên kiểm soát Sứ Giả và cả Rồng, và kêu gọi đồng đội ưu tiên hạ gục người đi rừng đối phương trước. Nhanh chóng hạ gục rồng nhanh nhất có thể (và cả Sứ Giả Khe Nứt nếu có cơ hội) nhưng đừng quên cắm một con mắt ở phía sau hang gần bụi để check tầm nhìn xạ thủ đối phương.

unnamed (3)

b. Giữa trận trở đi: Là thời điểm bạn sẽ tỏa sáng, hãy lên thẳng Giáp Thiên Thần để hỗ trợ cho việc lao vào bắt lẻ hoặc giao tranh liên tục cùng những người đồng đội, sau đó đừng quên nâng cấp giày thành Dây Chuyền Iron Solari để tạo giáp cho đồng đội trong những pha giao tranh tổng. Lời Thề Hiệp Sĩ cũng là một trang bị khá quan trọng vì đây chính là ngọc Hộ Vệ quen thuộc trên LMHT PC, giúp bạn hỗ trợ sát thương chủ lực của đội một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Giáp Tâm Linh và Mũ Thích Nghi là 2 món trang bị cuối cho khả năng chống sốc sát thương từ các pháp sư và cho khả năng tạo giáp và hồi phục tăng lên đáng kể.

unnamed (5)

c. Đồng đội phối hợp tốt: Những đồng đội tốt khi chơi cùng Lee Sin có thể liệt kê một số tướng như Ezreal, Alistar, Fiora hay Ahri, Orianna, Fizz... Tuy vậy chàng Lee này sẽ rất dễ thành Lê Xem nếu gặp một số những người chơi giỏi các vị tướng như Orianna, Xin Zhao, Akali hay thậm chí là Yasuo team mình hoặc Susan 17/0/5 team bạn.

3. ƯU ĐIỂM – NHƯỢC ĐIỂM:

a. Điểm mạnh: Bạn vừa có khả năng chống chịu rất tốt, vừa có sát thương đầu ra ổn định, dễ gank dễ trúng thưởng và cuối cùng là "ngầu" (thật ra thì nói cho sang chứ thật ra bạn chính là chủ lực gánh sát thương và hỗ trợ đồng đội rất nhiều, hơn cả một người chơi hỗ trợ).

unnamed (4)

b. Điểm yếu: Tuy nhiên cũng có khá nhiều bất cập khi bạn triển khai cách đánh này, ví dụ như bạn sẽ không còn quá nhiều sát thương về cuối trận để hạ gục đối phương, sẽ rất dễ bị bắt lẻ nếu bạn đi một mình vì nguyên nhân như trên, v.v...

Và đặc biệt: sẽ rất phế nếu bạn feed quá nhiều, nên HÃY LÊN SÁT LỰC ĐI nếu bạn đang feed vãi cả nồi ra!!!!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.