Sau khi đạt giải thưởng game di động hay nhất, Tốc Chiến lại chứng minh đây là "gà đẻ trứng vàng" cho Riot khi thu về lợi nhuận khủng với con số lên đến 500 triệu USD. Mới đây, báo cáo trên Sensor Tower đưa ra top 3 game MOBA di động đạt doanh thu cao nhất 6 tháng đầu năm 2022. Các game này thứ tự lần lượt là Vương Giả Vinh Diệu của Tencent; LMHT: Tốc Chiến của Riot và Brawl Stars của Supercell. Trong đó, Tencent sở hữu cả Riot và Supercell.
Theo đó, Tốc Chiến đứng thứ hai trong các tựa MOBA nửa đầu năm 2022, với doanh thu lũy kế là 218 triệu USD, chỉ đứng sau Vương Giả Vinh Diệu với 1,4 tỷ USD.
Báo cáo cũng cho thấy sự phổ biến của Tốc Chiến ở Trung Quốc khi nơi đây chiếm đến 72% tổng thu nhập của trò chơi. Trong đó App Store chiếm 84% thu nhập từ trò chơi ở Trung Quốc, Google Play chiếm khoảng 16%. Bên ngoài Trung Quốc là một câu chuyện khác, với Apple chiếm 43% và Google chiếm 57%.
Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến ra mắt ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới kể từ tháng 10 năm 2020 và được thử nghiệm tại Trung Quốc đại lục kể từ tháng 10 năm 2021. Đây cũng là bước đột phá thứ ba của Riot vào không gian di động sau Đấu Trường Chân Lý và Huyền Thoại Runeterra.
Trước đó, Đấu Trường Chân Lý được được phát hành vào tháng 03 năm 2020 đã thu hút được 299 triệu đô la cho đến nay. Legends of Runeterra, ra mắt vào tháng 04 năm 2020, đã thu hút hơn 24 triệu đô la. Trong 16 tháng kể từ khi bước chân vào lĩnh vực game di động, Riot Games đã thu về tổng cộng 828 triệu USD.
Trong tương lai hãng Riot tiếp tục có nhiều đổi mới cũng như xây dựng giải đấu hấp dẫn liên quan đến game Tốc Chiến. Sản phẩm sẽ còn được nâng cấp nhiều hơn nữa, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn hơn cho game thủ.